Xuất hiện Nissan X-Trail màu độc và bán tải Navara bản cao cấp tại Việt Nam

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam ( TCIEV) chính thức ra mắt phiên bản cao cấp Navara Premium R và phiên bản giới hạn của Nissan X-Trail với hai màu đỏ đen.

Diện mạo mới, cùng sự đột phá về công nghệ trên Navara & X-Trail thể hiện cam kết của Nissan VIệt Nam và TCIE Việt Nam về việc không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới với chất lượng vượt trội. 

Xuất hiện Nissan X-Trail màu độc và bán tải Navara bản cao cấp tại Việt Nam

Nissan X-Trail phiên bản giới hạn Limited Edition là mẫu X-trail duy nhất trên thế giới sở hữu hai màu sơn đỏ - đen thể thao, phong cách cùng đường viền nội thất chấm phá. Phiên bản Crossover đặc biệt này được trang bị thêm những công nghệ hàng đầu : Cảm biến đóng mở cửa sau tự động, Camera lùi, đèn sương mù, giúp mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, mạnh mẽ và đầy ấn tượng. 

Chiếc Crossover phiên bản giới hạn được trang bị động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp, công suất 142 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại vòng tua 4,400 vòng/phút, cùng các tính năng công nghệ nổi bật như Hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT và chế độ số tay 7 cấp. Hệ thống kiểm soát khung gầm với 3 công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy. 

X-Trail Limited Edition với số lượng giới hạn đến thị trường Việt Nam - chỉ có 24 chiếc X-Trail với gam màu đỏ đen được bán ra. Đây là phiên bản X-Trail duy nhất trên toàn cầu sở hữu hai màu sơn đỏ đen kết hợp. Theo thống kê mới nhất của công ty tư vấn quốc tế Jato Dynamics (Hoa Kỳ), Nissan X-Trail là mẫu crossover bán chạy nhất toàn cầu năm 2016 và nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất quý I 2017. Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho X-Trail phiên bản giới hạn là 933 triệu đồng.

Trong khi đó chiếc Pick-up Navara cũng là một hảo thủ ở phân khúc của mình với các phiên bản cùng giá bán cạnh tranh. Nay Nissan Navara phiên bản cao cấp sẽ thêm nhiều hơn những lựa chọn người tiêu dùng Việt. 

Nissan Navara phiên bản nâng cấp Premium R sở hữu hàng loạt những tính năng mới: thiết kế cản trước mạnh mẽ- cá tính; chi tiết decal chạy dọc 2 bên thân mới mẻ; tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe, Camera lùi, Camera hành trình với kết nối wifi, Màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL). 

Những cải tiến trong nội thất và ngoại thất tạo nên cho Navara phiên bản cao cấp một diện mạo khỏe khoắn, đầy cảm xúc, đồng thời mang đến những cảm giác lái êm ái và an toàn. Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh, cấu trúc “Zone Body” Là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành trên mọi hành trình. 

Navara phiên bản cao cấp đã nâng tầm chuẩn mực cho phân khúc bán tải tại Việt Nam bằng vẻ ngoài mạnh mẽ, những tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến. Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10 % cho mẫu Navara phiên bản cao cấp là 815 triệu đồng (đối với phiên bản VL) và 669 triệu đồng (đối với phiên bản EL).

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Tháng 7, mua Nissan X-Trail nhận quà tặng từ 20 - 40 triệu đồng

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/07/2017, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi tháng 7/2017 cho...

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

Nissan Việt Nam ra mắt phiên bản cap cấp của X-Trail và Sunny

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) hôm nay chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của hai mẫu xe X-Trail và Sunny. Diện mạo mới cùng sự đột phá về công nghệ trên X-Trail & Sunny...

Nissan X-Trail phiên bản giới hạn màu đỏ-đen giá 933 triệu đồng ở Việt Nam

Nissan X-Trail phiên bản giới hạn được trang bị động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp, công suất 142 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút, cùng các tính năng công nghệ nổi bật như Hộp số vô cấp

Nhận 20 triệu đồng tiền mặt và quà tặng phụ kiện khi mua Nissan X-Trail trong tháng 6/2017

Khách hàng mua xe Nissan được phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6 này.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải ảnh từ Flickr về máy tính

Được ví giống như mạng xã hội chia sẻ ảnh trực tuyến và dù tính năng kết nối của Flickr không thực sự được ổn như Instagram, nhưng đây lại là kho ảnh khổng lồ, với hàng triệu bức ảnh tuyệt đẹp, chất lượng và theo nhiều

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong

Hướng dẫn quét mống mắt hiệu quả trên Galaxy S8

Quét mống mắt là phương thức bảo mật hệ thống mà Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sử dụng, ngoài hình thức bảo mật vân tay và mật khẩu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.