Volkswagen ID.4 phiên bản 2024 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Mỹ

Chiếc crossover điện VW ID.4 mới đã chính thức đến tay các đại lý ô tô tại thị trường Mỹ. Phiên bản 2024 đến với mức giá cao hơn so với thế hệ trước, nhưng đổi lại người dùng sẽ được trải nghiệm phạm vi hoạt động rộng hơn nhờ cải tiến về công suất pin cũng như hưởng các ưu đãi thuế đáng kể.

Cụ thể, mẫu ID.4 tiêu chuẩn có giá 39.735 USD cho phiên bản năm nay, cao hơn hơn 700 USD so với năm ngoái. Phiên bản Pro cao cấp hơn có giá 44.875 USD, gần kề mốc 45.000 USD. Việc tăng giá là do Volkswagen nâng cấp hệ truyền động trên các mẫu ID.4 mới, công suất động cơ điện đã được cải thiện đáng kể. Cụ thể, phiên bản 2 cầu có công suất 282 mã lực, trong khi phiên bản 4 cầu đạt mức 330 mã lực.

Điểm sáng trong đợt nâng cấp này chính là phạm vi hoạt động của mẫu ID.4 được cải thiện rõ rệt nhờ sự xuất hiện của pin 82 kWh. Cụ thể, phiên bản 2 cầu trang bị pin này có thể đi được 291 dặm sau mỗi lần sạc, tăng 16 dặm so với trước. Trong khi đó, phiên bản 4 cầu đạt phạm vi 263 dặm. Đây chính là điểm cải thiện lớn nhất trên ID.4 2024.

Ngoài ra, Volkswagen còn nâng cấp hệ thống thông tin giải trí trên mẫu ID.4, đặc biệt là phiên bản Pro hiện có màn hình cảm ứng 12,9 inch cùng các nút bấm có khả năng chiếu sáng - khắc phục được nhược điểm trước đây. Âm thanh hệ thống Harman Kardon 9 loa cũng trở thành tiêu chuẩn trên các phiên bản cao cấp.

Mặc dù giá bán đã tăng, tuy nhiên Volkswagen khẳng định toàn bộ dòng sản phẩm ID.4 năm 2024 đều được hưởng ưu đãi giảm thuế liên bang 7.500 USD khi mua xe điện tại Mỹ. Đây chính là điểm cộng lớn nhất có thể bù đắp phần nào chi phí mua xe cao hơn. Với việc liên tục cải thiện, mặc dù chưa thực sự nổi bật về mặt hiệu suất, thiết kế, song ID.4 vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe điện gia đình tầm trung.

Nhìn chung, bất chấp giá bán tăng nhẹ, những cải tiến về phạm vi hoạt động, hệ thống thông tin giải trí cùng ưu đãi thuế lớn tại thị trường Mỹ đã giúp VW ID.4 2024 trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng. Liệu chiếc crossover điện này có tiếp tục chiếm lĩnh phân khúc của mình tại thị trường xe điện lớn nhất thế giới?

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

Volkswagen sắp tung ra xe mới nào trong tương lai gần?

Theo bản kế hoạch vừa được công bố của Volkswagen, tập đoàn xe Đức sẽ tập trung vào các dòng SUV/crossover, xe điện và hatchback Golf thế hệ mới từ nay tới năm 2021.

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi

Về phần mình, mẫu Volkswagen Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback có giá lần lượt là 699 và 695 triệu đồng. Xe trang bị động cơ I4 – DOHC 1.6L cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn đạt 153Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đầu tháng 3 vừa

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat phiên bản BlueMotion Comfort

Với việc thêm phiên bản Comfort, dòng xe Passat sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm tại Việt Nam với 3 phiên bản: Passat GP, Passat BlueMotion và Passat BlueMotion Comfort.

Audi ra mắt phiên bản đặc biệt cho mẫu SUV điện Q8 e-tron

Hãng xe Đức Audi đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu SUV điện Q8 e-tron, đó là phiên bản Edition Dakar. Lấy cảm hứng từ cuộc đua Dakar nổi tiếng, phiên bản này mang phong cách off-road và ngoại hình mạnh mẽ.

Toyota giới thiệu mẫu SUV điện Bozhi 4X tại Trung Quốc

Toyota đã công bố mẫu SUV điện Bozhi 4X mới tại thị trường Trung Quốc. Bozhi 4X được phát triển dựa trên nền tảng chung e-TNGA với mẫu SUV điện bZ4X của Toyota.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Hướng dẫn tạo tài khoản khách trên Windows 10 đơn giản nhất

Có một điều mà ai cũng cần biết là không nên cung cấp mật khẩu quản trị máy tính cho bất kỳ người nào khác. Khi đó, tạo tạo Guest Account (hay User Account) là lựa chọn duy nhất để cấp quyền để người khác dùng máy tính

8 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.