BMW i5 Touring - Mẫu xe điện station wagon đầu tiên của BMW

BMW đã chính thức công bố dự định sản xuất mẫu xe điện thương hiệu i5 đầu tiên có thiết kế station wagon. Đây là một tin vui đối với người dùng đang tìm kiếm một lựa chọn có không gian hành lý rộng rãi hơn so với phiên bản sedan thông thường.

Qua đoạn video giới thiệu trên tài khoản Twitter chính thức, BMW i5 Touring mang diện mạo thiết kế tương tự phiên bản sedan i5. Phần đầu xe vẫn là cụm đèn full-LED thông minh và lưới tản nhiệt lớn hình quả thận. Tuy nhiên, phần thân và đuôi xe đã được kéo dài hơn cho không gian chứa đồ rộng rãi hơn.


Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là khoang hành lý sau được mở rộng nhờ thiết kế kiểu station wagon. Tuy nhiên, đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế trên i5 sedan. Phần đuôi xe được thiết kế vuông vức, cứng cáp tạo cảm giác vững chắc.

Về công nghệ, BMW i5 Touring sẽ sử dụng chung hệ truyền động điện với i5 sedan, bao gồm các phiên bản i5 eDrive40, i5 M50 và i5 M60 mạnh mẽ. Pin sẽ được đặt dưới sàn để đảm bảo trọng tâm thấp. Phạm vi hoạt động dự kiến từ 480-600km sau mỗi lần sạc đầy.

BMW i5 Touring hứa hẹn sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động hiện đại. Giá bán chính thức chưa được công bố nhưng dự kiến cao hơn 10-15% so với i5 sedan. Xe dự kiến bắt đầu nhận đặt hàng vào năm 2024 và giao xe từ năm 2025. Đây được coi là bước tiến quan trọng của BMW trong chiến lược chuyển đổi sang sản xuất ô tô điện.

Nguồn: https://infok.vn/tin-tuc/405-bmw-i5-touring-nhung-hinh-anh-dau-tien-xe-dien-station-wagon-dau-tien.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda 6 2018 bản nâng cấp đã có mặt tại Indonesia với giá từ 892 triệu đồng

Mẫu sedan Mazda 6 đầu bảng của hãng xe Nhật Bản vừa được nhà sản xuất giới thiệu tới khách hàng bản nâng cấp mới thông qua triển lãm GIIAS 2018, diễn ra tại Indonesia. Tại thị trường này, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn gồm bản sedan và station wagon.

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

Toyota Corolla 2019 có bản “cốp siêu rộng” Touring Sports

Điểm khác biệt giữa Corolla Hatchback và phiên bản Touring Sports chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ sở dài tới 2,7m. Nhờ đó, Corolla Touring Sports 'khoảng

Mercedes Benz wagon 5 cửa C220d bất ngờ xuất hiện tại khu vực Bà Rịa

Nhiều khả năng đây là xe nhập khẩu không chính hãng, biến thể Mercedes Benz C220d Estate vốn được sản xuất dành cho thị trường châu Âu, sử dụng máy dầu hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản máy xăng của C-Class ở thị trường Việt Nam. Tuy thiết

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

3 thiết kế khác biệt của Toyota Corolla 2019 vừa ra mắt toàn cầu

Nối tiếp các phiên bản thân xe hatchback và wagon trước đó, Toyota Corolla sedan thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu với 3 thiết kế khác biệt, phụ thuộc vào từng thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng