Người đàn ông cầm lái mọi chiếc Bugatti trước khi xuất xưởng

Steve Jenny là một người đàn ông Pháp lớn lên ở Alsace. Theo chia sẻ, Steve lần đầu biết đến Bugatti trong một buổi thử nghiệm xe tại đường đua tư nhân ở Colmar vào hồi đầu năm 2004. Tại thời điểm đó, Steve dường như bị “hớp hồn” bởi những chiếc xe Bugatti cùng công việc thử nghiệm siêu xe đầy thú vị này. Vào tháng 7/2004, Steve Jenny đã nộp đơn xin việc và sớm được chấp thuận trở thành nhân viên lái thử xe của Bugatti.




Người đàn ông cầm lái mọi chiếc Bugatti trước khi xuất xưởng


Công việc của Steve Jenny tại Bugatti bắt đầu với một chiếc Veyron. Ông được giao nhiệm vụ phải đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất trên mỗi chiếc siêu xe, đồng thời tuân thủ theo các tiêu chí cực kỳ nghiêm ngặt mà Bugatti đặt ra. “Một chiếc siêu xe có khả năng vận hành ở tốc độ trên 400 km/h luôn phải ở trạng thái hoàn hảo mọi lúc và mọi nơi”, Steve cho biết.






Trong gần 20 năm làm việc tại Bugatti, Steve Jenny đã dành rất nhiều thời gian ngồi sau vô lăng của những chiếc siêu xe triệu đô và liên tục phát triển các quy trình kiểm tra chất lượng mới. Steve thậm chí còn lắp đặt một phòng đo lường và phân tích, nơi những chiếc Bugatti sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao đến tay chủ sở hữu.



Theo đúng tinh thần của Bugatti, mỗi chiếc xe để đạt “đủ điều kiện xuất xưởng theo đánh giá của Steve Jenny” cần trải qua các bài kiểm tra vô cùng phức tạp. Xe sẽ được lái thử ở mọi điều kiện và mọi tình huống như đường cao tốc, đường nội đô, nông thôn hay thời tiết nóng, lạnh,...





Được coi là “ông vua tốc độ” trong ngành công nghiệp ô tô, Steve Jenny còn phải đảm bảo hiệu suất vận hành lý tưởng và mức độ an toàn cao nhất trên mỗi chiếc Bugatti. Địa điểm thử nghiệm tốc độ cao là một đường băng tại sân bay Colmar, nơi Steve kiểm tra khả năng vận hành thực tế ở vận tốc trên 300 km/h và phanh gấp ở vận tốc 200 km/h để đảm bảo hệ thống phanh đủ khả năng kìm hãm “con quái vật” này.






Được biết, mỗi chiếc xe Bugatti đủ điều kiện xuất xưởng đều phải hoàn thành tất cả các bài thử nghiệm với tổng quãng đường lên đến 750 km. Theo ước tính, với gần 20 năm làm một công việc “nhàm chán” này, Steve Jenny đã trải qua quãng đường 350.000 km cùng hơn 90% tổng số lượng xe Bugatti xuất xưởng và bàn giao đến tay khách hàng.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

Quá trình biến Bugatti Veyron thành siêu xe dẫn động cầu sau

Sau đoạn video tự thay dầu cho Bugatti Veyron gây sốt, mới đây Royal Exotic Cars lại mang đến cho chúng ta một video mới của chiếc Bugatti Veyron độ Mansory Linea Vivire. Lần này, đội ngũ kỹ thuật của Royal Exotic Cars biến chiếc Bugatti nói trên

Tận mục siêu phẩm Bugatti Veyron độ phong cách limousine

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron được độ thành chiếc limousine để phục vụ các cảnh quay trong MV ca nhạc của ngôi sao nhạc Rap Pitbull.

Siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron lộ diện với màu sơn trắng hoàn toàn

Được đưa về nước vào năm 2012, Bugatti Veyron đã gây sốc cho giới mê xe cả trong và ngoài nước, xe được đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương với ưu đãi thuế khiến 'Bu béo' 'chỉ' có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương khoảng hơn 40 tỷ vào

Một vài món đồ nội thất của Bugatti Veyron có giá lên đến 3-4 tỷ đồng

Một vài món đồ nội thất của Bugatti Veyron còn đáng giá hơn cả một chiếc xe bốn bánh hạng sang từ sedan đến SUV và thậm chí là cả siêu xe thể thao.

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Siêu xe triệu đô Bugatti Vision Gran Turismo hết xăng

Siêu xe triệu đô Vision Gran Turismo liên tiếp gặp trục trặc trong buổi trưng bày khi bị hết xăng và không thể lên dốc nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Cách nạp lại firmware cho USB để sửa lỗi USB đơn giản, dễ thực hiện nhất

Để sửa lỗi USB chúng ta có rất nhiều cách, một trong số đó là cách nạp lại firmware cho USB. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 6 bước để có thể sửa lỗi USB dễ dàng. Cách nạp lại firmware cho USB để sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.