Các tính năng thông minh của ô tô điện VF e34

1/ Trợ lí ảo ViVi:




Các tính năng thông minh của ô tô điện VF e34


- Lần đầu tiên, một chiếc xe ô tô tại Việt Nam hỗ trợ giao tiếp bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền giúp đem lại trải nghiệm sử dụng đầy thuận tiện, dễ dàng cho người sử dụng.



- Với ViVi, người dùng có thể ra các lệnh đơn hoặc các khẩu lệnh liên tục với khả năng ứng biến nhanh nhạy, hỏi đáp tự nhiên



- Trợ lý ViVi sẽ hỗ trợ điều khiển tất cả các tính năng trong xe với khả năng học và ghi nhớ thói quen để tự động thiết lập môi trường trong xe, gúp cá nhân hóa và tạo sự dễ chịu nhất cho người sử dụng.






- Hỗ trợ điều khiển các thiết bị Smart Home



- Với ViVi, người dùng có thêm trải nghiệm mới với chiếc xe ô tô, không đơn thuần là một phương tiện giao thông mà còn là môi trường giải trí, thu thập kiến thức, là một người bạn đường



2/ Quản lí xe bằng điện thoại (Ứng dụng C-app)






- Quản lý thông tin: theo dõi thông số về xe/hành trình/lịch sử hoạt động/hành vi lái.



- Điều khiển xe: định vị vị trí xe, lên kế hoạch hành trình, tìm kiếm/dẫn đường, tùy chọn cài đặt sạc pin, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép.



- Dịch vụ thông minh: tự động chẩn đoán và nhắc nhở, đặt lịch bảo dưỡng, đề xuất và gọi tổng đài cứu hộ khi khẩn cấp, cập nhật phần mềm từ xa



3/ Cập nhật phần mềm từ xa






Chủ xe không cần đến đại lý hay xưởng dịch vụ mà chỉ cần ở một nơi có kết nối Internet là chiếc xe có thể tự động cập nhật phần mềm.



4/ Quản lí dịch vụ và Kết nối mua sắm trực tuyến






- Đặt lịch hẹn dịch vụ



- Nhận thông báo và đặt dịch vụ hậu mãi xe



- Quản lý gói cước thuê pin


- Đặt lịch sạc xe tại trạm sạc



- Mua sắm trực tuyến



...



5/ Hỗ trợ an ninh, an toàn:






- Gọi cứu hộ/cấp cứu tự động trong tình huống khẩn cấp



- Giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép



- Chẩn đoán lỗi trên xe



- Đề xuất lịch bảo trì, bảo dưỡng tự động



- Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi



- Cảnh báo chệch làn



- Cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa


























Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói ViVi trên ô tô điện VF e34

Đội ngũ chuyên gia công nghệ Vingroup đã thu thập hàng nghìn mẫu lệnh trên khắp mọi miền tổ quốc, dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất về Trí tuệ nhân tạo và Xử lí ngôn ngữ tự nhiên, từ đó tạo ra Trợ lý giọng nói Vivi.

Tìm hiểu về Vivi: Người bạn “ảo” quốc tịch Việt, đa vùng miền sẽ đồng hành cùng bạn trên mỗi chiếc ô tô điện VinFast

Với việc ra mắt mẫu xe điện VF e34, VinFast cũng đồng thời đánh dấu sự xuất hiện của trợ lý ảo Vivi với khả năng giao tiếp tự nhiên bằng tiếng Việt.

Tìm hiểu về trợ lý Vivi: Người bạn “ảo” quốc tịch Việt, đa vùng miền sẽ đồng hành cùng bạn trên mỗi chiếc ô tô điện VinFast

Với việc ra mắt mẫu xe điện VF e34, VinFast cũng đồng thời đánh dấu sự xuất hiện của trợ lý ảo Vivi với khả năng giao tiếp tự nhiên bằng tiếng Việt.

Tổng thuật sự kiện trực tuyến ra mắt VinFast VF e34

Công nghệ thông minh của VinFast dành cho VF e34 là sản phẩm của sự kết nối tinh hoa trí tuệ của gần 2.000 kỹ sư, chuyên gia công nghệ hàng đầu của Việt Nam và thế giới tại các Viện nghiên cứu của Vingroup.

Xe điện VinFast sẽ sử dụng giải pháp trợ lý ảo thông minh của Cerence, hỗ trợ 6 ngôn ngữ

Vừa qua, VinFast thông báo chính thức lựa chọn công ty Cerence (Mỹ) làm đối tác cung cấp giải pháp AI điều khiển bằng giọng nói trên các dòng ô tô điện thông minh.

VinFast chọn Cerence (Mỹ) làm đối tác phát triển trợ lý ảo thông minh điều khiển bằng giọng nói

VinFast chọn Cerence - tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực trợ lý ảo thế giới nhằm đảm bảo mỗi chiếc xe VinFast đều có thể tương tác hiệu quả nhất với chủ xe bằng chính ngôn ngữ bản địa của họ.

VinFast hợp tác cùng công ty Mỹ Cerence, phát triển trợ lý ảo trên ô tô có thể nói 6 thứ tiếng

Theo thông tin, VinFast hiện đang cải tiến hệ thống nhận diện giọng nói trên ô tô, giúp người dùng giao tiếp được với chiếc xe của mình. VinFast hợp tác cùng Cerence, phát triển trợ lí ảo Và thương hiệu ô tô Việt cũng đã thông báo chính thức rằng

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...