Honda tiết lộ chi tiết về đội hình EV mới cho Trung Quốc

Honda sẽ không tung ra xe điện đầu tiên của mình ở Mỹ trong vài năm nữa, nhưng mọi thứ đang tiến triển nhanh hơn ở Trung Quốc.

Honda tiết lộ chi tiết về đội hình EV mới cho Trung Quốc

Honda tiết lộ về 3 mẫu xe điện
Công ty đang giới thiệu chi tiết về dòng sản phẩm EV sắp ra mắt tại thị trường Trung Quốc với một loạt các mẫu xe ý tưởng xem trước các mẫu xe sắp ra mắt sẽ phù hợp với một thương hiệu phụ mới có tên là e: N.

Ba mẫu xe ý tưởng e: N bao gồm một chiếc sedan được gọi là e: N GT, một chiếc SUV được gọi là e: N SUV và một chiếc hatchback trông thể thao được gọi là e: N Coupe. Honda cho biết họ sẽ bắt đầu bán các mẫu xe này tại Trung Quốc trong vòng 5 năm tới. Tất cả đều có kiểu dáng góc cạnh với thiết lập ánh sáng thú vị bao gồm dải đèn chiếu sáng ngang và dọc ở phần đầu xe.


Honda bắt đầu sản xuất xe điện tại Trung Quốc vào năm 2024

Honda cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất các mẫu xe điện này ở Trung Quốc vào năm 2024 và công ty cũng có kế hoạch tạo ra các đại lý e: N chuyên dụng ở một số thành phố lớn. Cuối cùng, các mẫu e: N sẽ được xuất khẩu trên toàn cầu. Cho đến nay, tất cả những gì chúng ta nghe được về kế hoạch EV tại Mỹ của Honda là công ty sẽ tung ra một mẫu SUV có tên Prologue, cùng với một biến thể Acura, vào năm 2024. Những mẫu xe ban đầu này sẽ sử dụng gói pin Ultium của GM, nhưng Honda có kế hoạch xa hơn là EV trong tương lai vì nó hoạt động hướng tới mục tiêu chỉ bán xe chạy bằng điện và pin nhiên liệu vào năm 2040.

TIN LIÊN QUAN

Thông tin về chiếc ô tô điện e:N2 sắp ra mắt của Honda

Tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE) 2022, hãng Honda đã bất ngờ vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên e:N2. Mẫu xe điện ý tưởng này có kiểu dáng và thiết kế rất tương lai.

Xe đạp điện Honda U-Be ra mắt tại Trung Quốc, giá chỉ hơn 10 triệu đồng

Mới đây, Honda đã cho ra mắt mẫu xe điện có tên Honda U-Be 2021 có giá từ 3.099 NDT tại Trung Quốc. Trước đó hãng xe Nhật cũng đã cho ra mắt một mẫu tương tự tại thị trường này là Honda U-Go 2021. Tương tự người anh em Honda U-Go, Honda U-Be được...

Honda Integra dành cho thị trường Trung Quốc, là "bản sao" của Honda Civic 2021

Đến nay, mẫu sedan Honda Integra đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc. Theo thông tin, Honda Integra được sản xuất bởi Guangqi Honda, có trụ sở tại Quảng Châu. Mẫu xe này được kinh doanh song song với Honda Civic mới, do Dongfeng Honda...

Lại thêm một mẫu xe ga Trung Quốc có thiết kế "tương tự " Honda ADV 150

Vừa qua, mẫu xe ga đến từ Trung Quốc có tên Dayang ADV 150 2021 vừa ra mắt tại Philippines gây chú ý khi sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với Honda ADV 150. Tuy nhiên giá bán của Dayang ADV 150 2021 chỉ 138.000 peso (khoảng 62 triệu

Honda CB190X ra mắt tại Trung Quốc, giá chưa được tiết lộ

Honda CB190X vừa được cho ra mắt tại Trung Quốc, là mẫu nakedbike khá giống với CB190R, CB190X chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá bán chưa được tiết lộ.

Honda Elysion 2022 tại Trung Quốc với trang bị lưới tản nhiệt khổng lồ

Honda Elysion đời 2022 vừa được giới thiệu đến người dùng tại thị trường Trung Quốc, sẽ được sản xuất tại Trung Quốc bởi Dongfeng và dự kiến ra mắt chính thức vào cuối tháng 12/2021. Honda Elysion 2022 Mẫu xe nhà Honda ra mắt lần đầu tiên tại

Honda CR-V bản thuần điện sẽ ra mắt vào năm 2024: Cú đánh cược vào

Là mẫu xe bán chạy nhất của Honda tại hầu hết các thị trường trên thế giới, việc chuyển Honda CR-V sang hình thức điện hoá 100% sẽ là một nước đi rất lớn đối với hãng xe Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.