Chủ xe "méo mặt" vì Ferrari 488 GTB độ Liberty độc nhất Việt Nam bị "chết" ắc quy

Do nằm quá lâu trong hầm để xe, thậm chí chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk còn không được đề máy vì không ở chung chỗ với chủ, nên siêu xe hàng hiếm đã được phát hiện trong tình trạng hư hỏng bình ắc quy.




Chủ xe "méo mặt" vì Ferrari 488 GTB độ Liberty độc nhất Việt Nam bị "chết" ắc quy


Được biết, ngay khi Sài Gòn nới lỏng giãn cách, chủ của chiếc Ferrari 488 GTB đã lập tức đến nơi để xe để kiểm tra tình trạng 'con cưng', và đúng như dự tính, bình ắc quy của 'ngựa chồm' đã bị hỏng.






Việc hỏng ắc quy là một sự cố quen thuộc với tất cả những người sử dụng xe máy và ô tô, nhưng nếu xảy ra trên các siêu xe đắt đỏ thì việc khắc phục, sửa chữa hay thay mới bình ắc quy sẽ phức tạp và tốn kém hơn hẳn.



Về chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk trong bài, nó chính là 488 GTB thay nhiều 'áo' nhất Việt Nam, trải qua hơn một năm 'định cư' tại dải đất hình chữ S, siêu xe đã có tới 4 lần thay 'áo'.





Hiện tại, xe sở hữu bộ cánh màu vàng tươi sáng, nhưng điểm nhấn lại nằm ở gói độ Liberty Walk đình đám của Nhật Bản và hàng loạt trang bị hàng hiệu được chủ cũ lắp thêm.






Chưa hết, xe còn được trang bị thêm phần cánh gió của gói nâng cấp Novitec Torado, hệ thống treo khí nén của AirRex với khả năng nâng/hạ gầm, bộ vành Forgiato kèm theo hệ thống phanh bằng carbon ceramic, kẹp phanh Brembo Ferrari sơn màu cam đồng cũng đặc biệt không kém.






'Trái tim' của siêu phẩm Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk trong bài viết là khối động cơ V8 3.9L tăng áp kép quen thuộc, cho công suất 661 mã lực và 670 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép Getrag giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa 330 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Xuân Vinh

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk khoe dáng trên phố ngày cuối tuần

Cuối tuần vừa qua, chiếc Ferrari độ Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam lại xuống phố khoe dáng với ngoại thất mới màu đen nhám. Sự xuất hiện của siêu ngựa nhanh chóng thu hút...

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và

Hơn một thập kỷ, siêu xe Ferrari F430 vẫn hớp hồn người đam mê với bản độ Liberty Walk

Một chiếc siêu xe Ferrari F430 ‘cổ’ vẫn tự tin khoe dáng với dàn áo Liberty Walk.

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Sửa lỗi Cốc Cốc mở quá nhiều tab khi khởi động

Nếu một ngày đẹp trời, bạn khởi động Cốc Cốc để sử dụng, và thay vì chỉ có một cửa sổ duy nhất thì trình duyệt này lại mở ra hàng đống tab mà bạn không biết tại sao? Cho dù có tắt đi bật lại bao nhiêu lần thì lỗi này

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.