Tesla Model S Plaid đánh bại kỷ lục của Porsche tại “Địa ngục xanh”

Mới đây, CEO của Tesla- Elon Musk đã chia sẻ một bảng thời gian lên Twitter cho biết thời gian mẫu sedan chạy điện hoàn thành một vòng đua tại trường đua Nürburgring.



Trường đua Nürburgring Nordschleife (Đức) còn được biết đến với tên gọi “Địa ngục xanh”, là nơi thu hút các tay đua từ khắp nơi trên thế giới đến để chinh phục những khúc cua khó và trải nghiệm cảm giác chạy đua với thời gian. Ngoài ra, trường đua này còn là nơi mà các nhà sản xuất xe hơi trên thế giới mang các sản phẩm của mình đến để 'thử lửa' và quảng cáo chúng.




Tesla Model S Plaid đánh bại kỷ lục của Porsche tại “Địa ngục xanh”


Model S Plaid của Tesla mới đây đã hoàn thành vòng chạy dài 20,6 km trong 7:30.909 giây. Kết quả này đã đánh bại kỷ lục được thiết lập vào năm 2019 của một chiếc Porsche Taycan với thời gian 7:42.3 giây. Vận tốc trung bình của Tesla Model S Plaid khi chinh phục “Địa ngục xanh” là hơn 166 km/h.



Theo thông tin chia sẻ từ Elon Musk thì mẫu xe lập kỷ lục tham gia vòng chạy ở trạng thái nguyên bản và không có bất kỳ nâng cấp nào so với bản thương mại.





Tesla Model S Plaid là phiên bản hiệu năng cao nhất của mẫu xe Model S với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 1,99 giây và có vận tốc tối đa lên đến 322 km/h. Tuy nhiên, thời gian tăng tốc mà Tesla đo được không tính từ lúc xe đứng yên, có nghĩa là xe sẽ mất hơn 2 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. Bên cạnh đó, để đạt được vận tốc tối đa, Model S Plaid cần được nâng cấp bộ vành đặc biệt.






Cung cấp sức mạnh cho Tesla Model S Plaid là hệ thống 3 động cơ điện với tổng công suất tối đa là 1.100 mã lực. Phạm vi hoạt động của mẫu xe điện này sau mỗi lần sạc đầy bộ pin là hơn 836km.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model S Plaid lập kỷ lục mới tại trường đua Nurburgring, vượt qua Porsche Taycan Turbo

Theo thông tin được đăng tải từ CEO Elone Musk trên Twitter, mẫu sedan chạy điện Tesla Model S Plaid đã hoàn thành một vòng chạy tại trường đua Nurburgring với thời gian đáng chú ý.Cụ thể, kết quả hoàn thành vòng đua dài 20,6 km trong 7 phút 30

Porsche sẽ ra mắt phiên bản Taycan ba động cơ

Porsche được cho là đang có kế hoạch đưa sự cạnh tranh đó lên một tầm cao mới, khi nhà sản xuất ô tô dự định tung ra một phiên bản Taycan ba động cơ để cạnh tranh trực tiếp -đầu với Tesla Model S Plaid.

Tesla Model S Plaid sắp có thêm tùy chọn phanh gốm carbon trị giá 453 triệu VNĐ

Tùy chọn bộ phanh gốm carbon mới dành cho Tesla Model S Plaid sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ giữa năm 2022, với mức giá lên đến 20.000 USD (~ 453 triệu VNĐ) và yêu cầu khách hàng phải đang sử dụng bộ mâm 21 inch.

Tesla Model S Plaid 2021 mới ra mắt với sức mạnh lên đến 1.006bhp

Tesla đã ra mắt Model S Plaid mới. Đây là phiên bản hàng đầu của mẫu xe bán tải chạy điện thuần túy lâu đời của hãng, được thiết kế để đưa Tesla vượt lên các đối thủ như Porsche Taycan Turbo S và Audi RS e-tron GT. Giá bắt đầu từ £ 118,980. Tesla...

Tesla Model S Plaid bị "phốt" tăng tốc chậm hơn công bố

Theo thông tin từ Tesla, phiên bản Plaid của Model S chỉ mất chưa tới 2 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h.Tuy nhiên, trong một cuộc thử nghiệm thực tế từ kênh Youtube tên DragTimes cho kết quả kém hơn thông số này. Cụ thể, kênh Youtube này đã đăng

Rimac Nevera "hủy diệt" Tesla Model S Plaid trên đường đua drag

Đây chắc hẳn là cuộc đọ sức được nhiều người mong đợi kể từ khi Rimac Nevera chính thức ra mắt.

Tesla Model X Plaid 2022 có thêm cấu hình 7 ghế ngồi và cổng sạc CCS2

Cấu hình 7 ghế ngồi cùng cổng sạc CCS2 hiện chỉ có sẵn trên những chiếc Tesla Model X Plaid 2022 tại thị trường Đài Loan. Những thay đổi này giúp Tesla dễ dàng tiếp cận với khách hàng ở khu vực này hơn, nhờ đó gia tăng sức cạnh tranh với các đối

Elon Musk hé lộ Tesla Motors sẽ được sản xuất ngay sau Model Y

Musk nói rằng thiết kế chủ đạo và những chi tiết kĩ thuật của mẫu xe mới đã nằm gọn trong đầu mình gần 5 năm trời và ông muốn bắt tay vào làm ngay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.