Tháng 9/2021: Mitsubishi Việt Nam ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm vật chất cho Xpander

Nhằm mang đến những quyền lợi thiết thực nhất cho các khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng các mẫu xe của MMV, chương trình ưu đãi trong tháng 9 sẽ bao gồm gói hỗ trợ với giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Xpander, Xpander CROSS, Attrage, Pajero Sport và Outlander. Đặc biệt, khách hàng khi mua Xpander phiên bản đặc biệt lắp ráp trong nước hoặc Xpander AT nhập khẩu, Xpander CROSS, Attrage sẽ được nhận thêm ưu đãi bảo hiểm vật chất (BHVC không áp dụng cho Xpander MT và Attrage CVT Premium).




Tháng 9/2021: Mitsubishi Việt Nam ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm vật chất cho Xpander


Bên cạnh đó, các chương trình lái thử, dịch vụ lưu động của MMV sẽ tiếp tục được triển khai trong tháng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện, an toàn và đảm bảo tuân thủ quy định phòng dịch của Bộ Y tế.



(Các chương trình lái thử, dịch vụ lưu động sẽ được áp dụng tùy thuộc vào quy định giãn cách xã hội tại từng địa phương.)



Bảng giá và chương trình ưu đãi tháng 9/2021 của Mitsubishi:





Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết không chỉ giới thiệu những sản phẩm chất lượng, nâng tầm chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực cung ứng phụ tùng, đồng thời tiếp tục mở rộng mạng lưới Nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc nhằm mang tới những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ đi cùng lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.



















Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tháng 10/2021: Mitsubishi Việt Nam ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm vật chất cho Xpander

Trong tháng 10/2021, khách hàng mua xe Mitsubishi sẽ tiếp tục được tặng gói hỗ trợ với giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Xpander, Xpander CROSS, Attrage, Pajero Sport và Outlander. Đặc biệt, khách hàng mua Xpander phiên bản

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, hỗ trợ 50% phí trước bạ

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Mitsubishi đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi...

Nhiều mẫu xe Mitsubishi được hưởng ưu đãi giá trị trong Tháng 11

Khách hàng mua xe Mitsubishi Xpander, Xpander CROSS, Attrage, Pajero Sport và Outlander trong tháng 11 nhận được ưu đãi giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Mitsubishi triển khai loạt ưu đãi trong tháng 10, hỗ trợ tài chính MAF và chăm sóc khách hàng dịch vụ

Mitsubishi Motors Việt Nam đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi mua xe trong tháng 10/2021, mở rộng dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF tại Hà Nội và thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng dịch vụ.

Loạt xe Mitsubishi tiếp tục được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 8

Đáng tiếc rằng trong tháng 8, khách Việt mua Mitsubishi không còn được tặng kèm máy lọc không khí.

Mua xe Mitsubishi trong Tháng 12 được hưởng loạt ưu đãi đặc biệt và dịch vụ tài chính MAF

Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ cho nhiều dòng xe, tặng kèm phiếu nhiên liệu và hàng loạt ưu đãi khác cho khách hàng mua xe trong tháng 12.

Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai dịch vụ tài chính MAF và ưu đãi tháng 11 lên đến gần 70 triệu đồng

Trong tháng 11/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ, cùng bảo hiểm vật chất và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...