Logo "70th Anniversary" dành cho Toyota Land Cruiser 2022 có giá tương đương gần 6 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser thế hệ mới J300 hay 300 Series đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 6 năm nay. Chẳng bao lâu sau đó, xe đã được tung ra tại các thị trường trên thế giới như Trung Đông, Nhật Bản và Việt Nam.



Tại Nhật Bản, khách hàng khi mua Toyota Land Cruiser 2022 có thể đặt mua gói phụ kiện '70th Anniversary' tại đại lý. Gói phụ kiện này bao gồm logo '70th Anniversary' nằm trên cột D, thảm sàn riêng, vè che mưa và camera hành trình trước/sau. Trong đó, thảm sàn '70th Anniversary' tại thị trường Nhật Bản được đại lý bán với giá 73.700 Yên (khoảng 15,2 triệu đồng). Giá tương ứng của logo '70th Anniversary' trên cột D là 27.500 Yên (5,7 triệu đồng). Trong khi đó, vè che mưa có giá 37.400 Yên (7,7 triệu đồng) và camera hành trình trước/sau có giá 57.000 Yên (11,8 triệu đồng). Tổng cộng, gói phụ kiện '70th Anniversary' dành cho Toyota Land Cruiser 2022 có giá gần 200.000 Yên (41,4 triệu đồng).


Logo "70th Anniversary" dành cho Toyota Land Cruiser 2022 có giá tương đương gần 6 triệu đồng


Riêng logo '70th Anniversary' dành cho Toyota Land Cruiser 2022 này đã có giá gần 6 triệu đồng tại Nhật Bản


Tuy mới trình làng tại thị trường Nhật Bản nhưng Toyota Land Cruiser 2022 đã nhanh chóng 'bán chạy như tôm tươi'. Theo trang tin Creative311 của Nhật Bản, hiện đã có hơn 22.000 khách hàng đặt mua mẫu SUV cỡ lớn này tại xứ sở mặt trời mọc.



Thậm chí, vì xe bán quá chạy nên hãng Toyota còn yêu cầu khách hàng Nhật Bản ký cam kết không bán lại Land Cruiser 2022 cho người khác trong một khoảng thời gian nhất định. Hiện chưa chưa rõ khách hàng phải giữ lại chiếc Toyota Land Cruiser 2022 của mình trong thời gian bao lâu trước khi được bán cho người khác. Tuy nhiên, theo tin đồn, hãng Toyota yêu cầu khách hàng không được bán xe cho người khác trong thời gian 1 năm.




Toyota Land Cruiser 2022 hiện bán rất chạy tại Nhật Bản


Người ta đoán hãng Toyota đưa ra yêu cầu này nhằm ngăn chặn Land Cruiser 2022 rơi vào tay những người sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của thương hiệu. Trước đây, hãng Toyota đã từng phải đối mặt với nhiều rắc rối khi những kẻ khủng bố tại Trung Đông dùng xe của mình. Thậm chí, Bộ Tài chính Mỹ còn từng chất vấn Toyota về việc nhiều chiếc xe mang thương hiệu 'thiện lành' rơi vào tay các phần tử cực đoan.



Tuy nhiên, nguồn tin khác lại cho rằng nguyên nhân thực sự phía sau yêu cầu của hãng Toyota là nhằm ngăn chặn các cá nhân bán lại Land Cruiser 2022 với giá cao để ăn tiền chênh lệch. Cũng theo trang tin Creative311, hiện hãng Toyota đã tạm ngừng nhận đơn đặt hàng của khách vì cầu vượt cung.




Khách hàng mua Toyota Land Cruiser 2022 tại Nhật Bản phải ký cam kết không bán xe cho người khác trong một khoảng thời gian nhất định


Trang tin Creative311 cho biết, hãng Toyota đã lên kế hoạch ngăn các cá nhân và tổ chức đặt mua xe Land Cruiser 2022 ở những đại lý khác nhau. Để làm được điều này, hãng Toyota sẽ kiểm tra chéo dữ liệu bán xe tại các đại lý ở mỗi tỉnh của Nhật Bản.



Nếu người mua vi phạm cam kết, hãng Toyota được cho là sẽ trừng phạt đại lý bán Land Cruiser 2022 cho khách hàng đó. Đồng thời, hãng sẽ cấm khách hàng vi phạm thực hiện bất kỳ giao dịch nào với Toyota trong tương lai.




Nếu vi phạm cam kết, khách mua Land Cruiser 2022 tại Nhật Bản sẽ bị cấm thực hiện những giao dịch khác với Toyota


Không chỉ đắt khách ở Nhật Bản mà ngay cả tại Việt Nam, Toyota Land Cruiser 2022 cũng đã 'cháy hàng' trước cả thời điểm ra mắt chính thức. Tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ lớn này được trang bị đèn pha LED và vành hợp kim 18 inch.



Bên trong xe, Toyota Land Cruiser 2022 vẫn đi kèm nội thất 7 chỗ nhưng có thêm vô lăng mới có tính năng sưởi, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 12,3 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô và bảng đồng hồ kết hợp analogue với màn hình đa thông tin 7 inch. Thêm vào đó là dàn âm thanh JBL 14 loa, cửa sổ trời, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, gương chiếu hậu chống chói tự động tràn viền, phanh đỗ xe điện tử, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, cốp đóng/mở điện tích hợp “đá cốp” rảnh tay và hệ thống chống ồn chủ động.



Nguồn cung cấp sức mạnh cho mẫu SUV cỡ lớn này tại Việt Nam là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.5L, cho công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Trang bị hộp số là loại tự động 10 cấp hoàn toàn mới.



Cuối cùng là những trang bị an toàn đáng chú ý như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo va chạm sớm, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường và điều chỉnh đèn chiếu xa tự động.



Tại Việt Nam, Toyota Land Cruiser 2022 được chốt giá chính thức là 4,06 tỷ đồng, tăng 30 triệu đồng so với trước.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản 70th Anniversary đầu tiên cập bến Việt Nam

Mới đây, một chiếc Toyota Land Cruiser 2022 70th Anniversary vừa được doanh nghiệp tư nhân ở Hà Nội đưa về Việt Nam. Đây cũng chính là chiếc đầu tiên nhập khẩu Trung Đông có mặt trong nước. Toyota Land Cruiser 2022 70th Anniversary Điểm đặc biệt

SUV việt dã 37 tuổi Toyota Land Cruiser 70 Series được bổ sung phiên bản 70th Anniversary

Toyota Land Cruiser 70 Series 70th Anniversary dành cho thị trường Úc chỉ có số lượng sản xuất đúng 600 chiếc và giá bán từ 78.500 AUD (khoảng 1,32 tỷ đồng).

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt

Mới đây, Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng xe Land Cruiser với tên gọi đầy đủ là Land Cruiser Prado 70th Anniversary. Phiên bản đặc biệt này được xây dựng trên phiên bản tiêu chuẩn, sở hữu nhiều

Nissan Patrol bản kỷ niệm 70 năm - đối thủ ngang tầm của Toyota Land Cruiser 2022

Nằm cùng phân khúc với Toyota Land Cruiser nhưng Nissan Patrol luôn có giá bán rẻ hơn đáng kể vì không 'hot' bằng đối thủ. Để cải thiện khả năng cạnh tranh, mới đây, Nissan đã ra mắt phiên bản kỷ niệm 70th Annniversary với nhiều điểm nhấn độc đáo

Toyota Land Cruiser 2022 nhập Trung Đông đầu tiên về Việt Nam: Ngập tràn trang bị

Không chỉ là chiếc Toyota Land Cruiser 2022 nhập khẩu Trung Đông đầu tiên về tới Việt Nam, chiếc xe này còn thuộc phiên bản đặc biệt '70th Anniversary'.

Ngang tuổi Toyota Land Cruiser, Nissan Patrol cũng làm bản kỷ niệm 70 năm để cạnh tranh

Là 1 trong 2 dòng xe địa hình Nhật Bản lâu đời nhất, Nissan Patrol đã có phiên bản kỷ niệm 70th Annniversary với một số chi tiết điểm nhấn.

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt với giá 1,25 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt tại thị trường Nam Phi với số lượng giới hạn bao gồm 2 biến thể cabin đơn và cabin đôi có tên mã là Land Cruiser 79. Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt tại Nam Phi Về ngoại hình, mẫu bán tải nhận

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt