Honda "chiều lòng" hội yêu thú cưng, ra mắt bộ phụ kiện siêu độc đáo

Mới đây, hãng xe Honda vừa ghi điểm trong mắt người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích thú cưng khi cho ra mắt bộ phụ kiện có tên là Honda Dog dành cho những người yêu chó và những chú cún cưng của họ tại thị trường nội địa Nhật Bản. Bộ phụ kiện rất đa dạng, từ những đồ trang trí đến những món khá hữu dụng, giúp cún cưng có một chuyến đi an toàn.

Honda "chiều lòng" hội yêu thú cưng, ra mắt bộ phụ kiện siêu độc đáo

Khi trang bị bộ phụ kiện này, chiếc xe của bạn sẽ tăng thêm phần đáng yêu hơn nhờ vào những dấu chân chó được trang trí ở nhiều vị trí.

Bộ ốp la-zăng Paw Center Caps, với 2 kích cỡ, có giá từ 7.700 yên (khoảng 1.600.000vnđ) và bộ miếng dán dấu chân để bạn có thể dán ở cửa sau có giá từ 4.400 yên (khoảng 920.000vnđ).



Khoang nội thất cũng ghi lại dấu ấn với những phụ kiện rất đáng yêu dành cho hội yêu cún. Đầu tiên là tuỳ chọn ốp cần số Pet Knob với 3 màu cho bạn lựa chọn có giá 11.000 yên (khoảng 2.300.000vnđ). Tiếp theo là bọc chìa khoá Paw với màu sắc rực rỡ có giá 4.400 yên (khoảng 920.000vnđ) và miếng dán silicon Paw cho nội thất giá 3.850 yên (khoảng 805.000vnđ).



Đặc biệt, không dừng lại ở mức độ trang trí, Honda còn cung cấp những phụ kiện khá hữu dụng giúp cún cưng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi trên xe ô tô như ghế không thấm nước cho cún cưng, đệm bảo vệ, tấm lót cửa và cả dây an toàn.


Bên cạnh đó là một chiếc lồng bảo vệ có thể dễ dàng cọ rửa và mang theo. Tất cả đều được thiết kế để phù hợp với kích thước của từng chú chó. Giá của những phụ kiện này dao động từ 3.300 yên ~ 25.300 yên (khoảng 690.000vnđ đến 5.200.000vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Honda Crider 2022 sắp ra mắt với giá dự kiến khoảng 351 triệu đồng

Theo dự kiến, Honda sẽ cho ra mắt mẫu xe Crider phiên bản mới 2022 tại triển lãm ô tô Thiên Tân diễn ra ngày 29/9 tới, dành cho thị trường Trung Quốc. Hiện tại một số đại lý Honda ở Trung Quốc đã chào bán mẫu xe này với mức giá dự kiến chỉ từ

Honda CR-V gây chú khi trang bị thêm gói phụ kiện thể thao Modulo

Nếu muốn trang bị thêm gói phụ kiện Modulo này, khách hàng sẽ phải chi thêm 49.500 THB (khoảng 34,4 triệu đồng).

Honda Click độ hết bài với dàn độ chơi đắt xắt ra miềng

Bài viết Click độ này hứa hẹn sẽ tạo cho các bạn cảm giác thích thú tột độ khi được chiêm ngưỡng một chiếc Honda Click mang trên mình vô số món đồ chơi...

"Đệ tử" của Honda CB500X sử dụng động cơ 17 mã lực ra mắt tại Ấn Độ, giá bán siêu rẻ

Honda CB200X 2021 chính thức ra mắt tại Ấn Độ với thiết kế Adventure cỡ nhỏ. Tuy dáng vẻ và trang bị không mấy ấn tượng nhưng xe lại sở hữu mức giá cực tốt.

Honda bất ngờ nâng cấp SUV cỡ nhỏ HR-V

Honda vừa tung ra bản nâng cấp cho SUV cỡ nhỏ HR-V, mẫu xe đang có doanh thu bán lẻ cao ngất ngưởng tại thị trường Mỹ.

Chi tiết Honda CB150X hoàn toàn mới với giá bán siêu hấp dẫn

Gần đây, Honda đã ra mắt CB150X hoàn toàn mới tại Indonesia. Đây là mẫu xe ADV đầu tiên phân khúc 150cc của Honda được giới thiệu tại sự kiện GIIAS...

Honda CR-V phiên bản đặc biệt ra mắt thị trường Việt

Honda Việt Nam vừa trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu crossover bán chạy CR-V với một số thay đổi đáng chú ý.

THỦ THUẬT HAY

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden - tiện ích mở rộng mới nhất của Microsoft Edge

Mới đây, Microsoft đã đưa một tiện ích mở rộng mới nhất vào cửa hàng Windows Store - trình quản lý mật khẩu Bitwarden. Hiện nay, tiện ích này đã có mặt trên hầu hết các trình duyệt máy tính, di động và web.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).