Bugatti Veyron từng bị chủ nhân cho lao thẳng xuống hồ để ăn tiền bảo hiểm chuẩn bị tái xuất

Vào năm 2009, đoạn video quay lại cảnh chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Veyron đang di chuyển trên đường Interstate 45, tại Galveston County, Texas, Mỹ thì bất ngờ lao thẳng xuống hồ nước mặn khiến mẫu xe này bị ngập qua bánh xe và hư hỏng cực kỳ nghiêm trọng. Nguyên nhân sau đó được tài xế cho rằng vì tránh bồ nông nên bị lạc tay lái và chiếc xe Bugatti Veyron đắt đỏ lao thẳng xuống hồ nước mặn bên đường.



Tòa án sau đó đã bác bỏ lời khai của tài xế và cho rằng người này cố tình lao chiếc xe Bugatti Veyron xuống hồ nước mặn để ăn chặn tiền bảo hiểm. Người lái chiếc xe Bugatti Veyron sau đó đã bị tuyên án phạt 366 ngày tù giam. 10 năm sau đó, chiếc xe Bugatti Veyron này được rao bán lại trên thị trường xe cũ với giá 300.000 đô la, gần 7 tỷ đồng.


Khoảnh khắc chiếc xe Bugatti Veyron lao xuống hồ nước mặn vào năm 2009


Bugatti Veyron từng bị chủ nhân cho lao thẳng xuống hồ để ăn tiền bảo hiểm chuẩn bị tái xuất


Hiện chiếc xe đã được chủ nhân mới sửa chữa được gần 1 năm và sắp hồi sinh


Mới đây, một số thông tin hé lộ về số phận của chiếc xe Bugatti Veyron nổi tiếng nhất thế giới này đã được chia sẻ và cho thấy, 'ông hoàng tốc độ' từng 'tắm' tại hồ nước mặn chuẩn bị được hồi sinh qua dự án của Houston Crosta, chủ công ty cho thuê ô tô Royalty Exotics hiện đang sở hữu hơn 40 chiếc siêu xe, xe siêu sang khác nhau.



Houston Crosta được biết đến là 'fan cuồng' của hãng siêu xe đến từ nước Pháp khi đã sở hữu một chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Veyron mang gói độ Mansory, ngoài ra, ông chủ của Royalty Exotics còn từng rất nổi tiếng khi độ 1 chiếc xe Bugatti Veyron sang hệ dẫn động cầu sau chỉ để drift cho vui. Chiếc Bugatti Veyron thứ 3 này hứa hẹn sẽ là 1 tác phẩm kinh điển tiếp theo.




Hình ảnh này đã gây sốc giới mê xe vào năm 2009




Chiếc xe Bugatti Veyron đã được rao báo vào năm 2009 với giá gần 7 tỷ đồng




Lúc kéo xe lên bờ ngoại thất và nội thất xe đầy bùn đất


Một số hình ảnh cũng như video do cư dân mạng chia sẻ cho thấy, chiếc xe Bugatti Veyron đã hoàn thành được 80%, xe sẽ mang màu tím, hiện Houston Crosta đang chuẩn bị thay dàn loa mới Burmester cho xe vì 'rạp hát' cũ đã bị hỏng, chi phí này ước tính tốn 100.000 đô la.  




Chi phí sửa chữa chiếc xe Bugatti Veyron ước tính gần nửa triệu đô la


Doanh nhân Houston Crosta đã chi ra gần 250.000 đô la để mua đồ cũng như sửa chữa lại cho chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Veyron nổi tiếng của mình. Nội thất được thay mới hoàn toàn. Chi phí mua siêu xe Bugatti Veyron thứ 3 được ông chủ của Royalty Exotics tiết lộ khoảng 400.000 đô la.

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Tận mục siêu phẩm Bugatti Veyron độ phong cách limousine

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron được độ thành chiếc limousine để phục vụ các cảnh quay trong MV ca nhạc của ngôi sao nhạc Rap Pitbull.

Quá trình biến Bugatti Veyron thành siêu xe dẫn động cầu sau

Sau đoạn video tự thay dầu cho Bugatti Veyron gây sốt, mới đây Royal Exotic Cars lại mang đến cho chúng ta một video mới của chiếc Bugatti Veyron độ Mansory Linea Vivire. Lần này, đội ngũ kỹ thuật của Royal Exotic Cars biến chiếc Bugatti nói trên

Siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron lộ diện với màu sơn trắng hoàn toàn

Được đưa về nước vào năm 2012, Bugatti Veyron đã gây sốc cho giới mê xe cả trong và ngoài nước, xe được đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương với ưu đãi thuế khiến 'Bu béo' 'chỉ' có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương khoảng hơn 40 tỷ vào

Bugatti Veyron bị bắt gặp "lang thang" trên phố một mình

Với quãng đường di chuyển ước tính 100km/ ngày trong giai đoạn Roadshow, dường như 'ông hoàng tốc độ' Bugatti Veyron vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Sau Roadshow, siêu xe này lại bị bắt gặp 'lang thang' trên phố một mình.

'Ông hoàng' Bugatti Veyron Super Sport màu hiếm rao bán 57 tỷ Đồng

Nguoiduatin - Chiếc Bugatti Veyron Super Sport đang được rao bán tại Anh là 1 trong 3 chiếc sở hữu ngoại thất hiếm gặp màu xanh carbon và đã lăn bánh khoảng 16.000 km.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.