Xe bán tải điện dáng vẻ hoài cổ Alpha Wolf chính thức được vén màn

Công ty khởi nghiệp Alpha Motor Corporation của Mỹ đã chính thức trình làng mô hình của mẫu xe bán tải điện có tên Wolf, và như mong đợi, nó trông giống hệt những hình ảnh máy tính đã được giới thiệu cách đây vài tháng.





Video vén màn xe bán tải điện Alpha Wolf



Chiếc xe trưng bày này sẽ ra mắt công chúng tại Viện bảo tàng Ô tô Peterson ở Los Angeles trong suốt tháng 11 và được hoàn thiện bằng màu sơn xanh đậm. Phần đầu xe ngay lập tức gây chú ý nhờ khung cản va lớn tích hợp đèn chiếu sáng. Trong khi đó, đèn pha lại nằm tụt vào trong tấm ốp mặt trước.


Xe bán tải điện dáng vẻ hoài cổ Alpha Wolf chính thức được vén màn


Phía trước của Alpha Wolf




Đầu xe của Alpha Wolf


Ở những vị trí khác, thật khó để bỏ qua chi tiết vòm bánh xe rộng ở cả trước và sau khi chúng thật sự mang tới cho mẫu bán tải điện một dáng vẻ độc đáo và vạm vỡ, kết hợp cùng bộ la-zăng và lốp xe chuyên đi off-road. Chiếc xe trong ảnh là bản 2 cửa nhưng dựa theo những thông báo trước đây, Alpha có kế hoạch chế tạo một phiên bản cabin kéo dài gọi là Wolf+ và một bản cabin 4 cửa gọi là SuperWolf.




Phía sau của Alpha Wolf




Đuôi xe của Alpha Wolf


Alpha Wolf có chiều dài 4.828 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.700 mm, và thùng xe dài 1.810 mm, rộng 1.580 mm, cao 428 mm. Nó cũng có khả năng kéo 1.360 kg, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Trên mặt thông số kỹ thuật, Alpha không công bố điều gì mới về Wolf. Nó có thể trang bị cụm pin 75 – 85 kWh và có phạm vi di chuyển khoảng 400 - 440 km mỗi lần sạc đầy. Nó cũng sẽ có sẵn trong cấu hình dẫn động cầu trước và AWD, và chỉ mất 6,2 giây để gia tốc từ 0-96 km/h.




Phía sườn của Alpha Wolf




Thùng xe của Alpha Wolf


Công ty khởi nghiệp xe điện thừa nhận rằng Wolf vẫn đang trong giai đoạn đầu và sẽ không được đưa vào dây chuyền sản xuất cho đến năm 2023. Khi đó, họ hy vọng sẽ bán nó với giá khởi điểm 36.000 USD trong khi các bản xe cao cấp nhất sẽ có giá khoảng 46.000 USD trước khi các khoản thuế xe điện liên bang.

TIN LIÊN QUAN

Điểm lại thông tin về xe bán tải điện Alpha Wolf hoàn toàn mới trước ngày ra mắt

Mẫu xe bán tải điện Alpha Wolf sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/8, sở hữu thiết kế có phần cổ điển nhưng thực dụng và hầm hố.

Lại thêm một mẫu bán tải chạy điện mới đến từ Mỹ mang tên Alpha SuperWolf

Alpha SuperWolf là mẫu xe bán tải điện mới nhất do công ty Alpha Motor chế tạo, có thiết kế mạnh mẽ cùng nhiều trang bị tiện ích hỗ trợ thiết thực.

Wave alpha độ tận tình từ răng tới cả nú đầy cá tính

Wave alpha là mẫu xe số phổ thông ra đời rất lâu của Honda. Dưới đây là mẫu xe Wave alpha phiên bản 2002 được độ lại cứng cáp với nhiều đồ chơi tính kèm Wave alpha độ tận tình từ răng tới cã nú đầy cá tính Tuy mẫu xe Wave alpha này đã không còn

Wave alpha độ tận tình từ răng tới cả nướu đầy cá tính

Wave alpha là mẫu xe số phổ thông ra đời rất lâu của Honda. Dưới đây là mẫu xe Wave alpha phiên bản 2002 được độ lại cứng cáp với nhiều đồ chơi tính kèm Wave alpha độ tận tình từ răng tới cã nú đầy cá tính Tuy mẫu xe Wave alpha này đã không còn

Honda Việt Nam trình làng Wave Alpha 110 mới

AutoExpress - Trước thời điểm Tết Đinh Dậu đang cận kề, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe số hấp dẫn Wave Alpha thế hệ mới.

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

Bảng giá mới nhất của Honda Wave Alpha 110 2021

Hiện tại giá bán của Honda Wave Alpha 110 2021, đang có xu hướng cao hơn từ 2 đến 2.5 triệu đồng so với giá bán đã được đề xuất. Thời điểm giữa tháng 8/2021, giá bán của các mẫu xe Honda Wave Alpha 110 2021 đang dao động từ 19 đến 21 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 2 )

Windows 7 là hệ điều hành tuyệt vời, nó sẽ còn tuyệt hơn khi bạn nắm trong tay nhưng thủ thuật và mẹo dưới đây. Hãy cùng khám phá phần 2 nhé.

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

Ngăn chặn Chrome tải lại các tab chưa dùng đến làm hao tốn bộ nhớ

Nếu bạn là người thường xuyên mở hàng chục tab, nhưng chỉ sử dụng một tab tại một thời điểm, thì hiện tượng full disk có thể xảy ra, đồng thời sẽ làm lãng phí bộ nhớ của hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có