Mitsubishi Việt Nam tung dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, nhiều lựa chọn với mức lãi suất tốt

Mới đây, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã thông báo chính thức ra mắt Dịch vụ hỗ trợ tài chính mang tên “MMV Auto Finance (MAF)” áp dụng cho các khách hàng mua xe Mitsubishi, bước đầu được triển khai tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Cụ thể, MMV sẽ đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank giới thiệu 2 gói tài chính mua xe: Gói tài chính có lãi suất cố định tốt nhất thị trường với 6,3% trong vòng 36 tháng (Gói vay ưu việt) và Gói tài chính với lãi suất 0% trong 12 tháng (Gói vay tiêu chuẩn).


Mitsubishi Việt Nam tung dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, nhiều lựa chọn với mức lãi suất tốt

Hai gói vay mới sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận với các dòng xe của MMV hơn.



Nếu lựa chọn “Gói vay tiêu chuẩn”, người dùng có thể mua xe với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước đồng thời được miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage được ưu đãi thêm ân hạn nợ gốc “Không đồng không lãi suất” đến hết tháng 2/2022. Ví dụ, nếu mua trả góp Mitsubishi Xpander AT (630 triệu đồng) với gói vay tiêu chuẩn, người dùng sẽ chỉ cần phải trả trước 94,5 triệu đồng.



Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ và mua xe qua chương trình MAF sẽ nhận được các quà tặng đặc biệt từ MMV và TPBank. Phần quà gồm một khánh treo DOJI mạ vàng 24K và máy phát NanoeTM X giúp khử mùi, lọc không khí.


Tiêu chí
Gói vay tiêu chuẩn
Gói vay ưu việt
Lãi suất ưu đãi
0%
6,3%
Thời gian ưu đãi
1 năm đầu tiên
3 năm đầu tiên
Lãi suất thả nổi
Lãi suất tiết kiệm 12 tháng + biên độ 3,5%
Hạn mức vay tối đa
85%
Thời gian vay tối đa
96 tháng
Phí trả trước hạn

- 3% trong 3 năm đầu.


- 1% trong năm thứ 4 và 5.


- Từ năm thứ 6: miễn phí.


- 3% trong 6 năm đầu.


- Từ năm thứ 7 miễn phí.


Ân hạn nợ gốc
Những khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross, Attrage có thời gian giải ngân trước ngày 30/1/2022 sẽ được ân hạn khoản nợ gốc trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày được giải ngân cho đến hết ngày 28/2/2022.
Không áp dụng

Chi tiết 2 gói vay của MAF.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi triển khai loạt ưu đãi trong tháng 10, hỗ trợ tài chính MAF và chăm sóc khách hàng dịch vụ

Mitsubishi Motors Việt Nam đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi mua xe trong tháng 10/2021, mở rộng dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF tại Hà Nội và thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng dịch vụ.

Tháng 10/2021: Mitsubishi Việt Nam ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm vật chất cho Xpander

Trong tháng 10/2021, khách hàng mua xe Mitsubishi sẽ tiếp tục được tặng gói hỗ trợ với giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Xpander, Xpander CROSS, Attrage, Pajero Sport và Outlander. Đặc biệt, khách hàng mua Xpander phiên bản

Mitsubishi mở rộng dịch vụ Hỗ trợ Tài chính MAF trên toàn quốc

Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng triển khai Dịch vụ hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance” trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng vay mua xe Mitsubishi.

Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai dịch vụ tài chính MAF và ưu đãi tháng 11 lên đến gần 70 triệu đồng

Trong tháng 11/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ, cùng bảo hiểm vật chất và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.

Nhiều mẫu xe Mitsubishi được hưởng ưu đãi giá trị trong Tháng 11

Khách hàng mua xe Mitsubishi Xpander, Xpander CROSS, Attrage, Pajero Sport và Outlander trong tháng 11 nhận được ưu đãi giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng dịch vụ hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance trên toàn quốc

Tất cả các khách hàng khi mua xe Mitsubishi đều có cơ hội lựa chọn một trong hai gói tài chính hấp dẫn: “Gói vay ưu việt” với lãi suất cố định 6.3% tốt nhất thị trường trong 36 tháng và “Gói vay tiêu chuẩn” với 0% lãi suất trong 12 tháng.

Mua xe Mitsubishi trong Tháng 12 được hưởng loạt ưu đãi đặc biệt và dịch vụ tài chính MAF

Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ cho nhiều dòng xe, tặng kèm phiếu nhiên liệu và hàng loạt ưu đãi khác cho khách hàng mua xe trong tháng 12.

Tháng 9/2021: Mitsubishi Việt Nam ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm vật chất cho Xpander

Trong tháng 9/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ và bổ sung thêm ưu đãi bảo hiểm vật chất cùng những quà tặng giá trị khác cho khách hàng mua xe Mitsubishi. Chương trình

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.