Mitsubishi Triton 2019 tại Việt Nam bị cắt nhiều “option” so với phiên bản tại Thái Lan

Một nhân viên tư vấn bán hàng vừa đăng tải catalogue của mẫu Mitsubishi Triton 2019 dành cho thị trường Việt Nam. Đúng như thông tin trước đây, Mitsubishi Triton 2019 chỉ thay thế 2 phiên bản sử dụng động cơ Mivec, và bán song song với phiên bản cũ. Hiện tại, website chính thức của Mitsubishi Việt Nam đã xóa thông tin 2 phiên bản Mivec đời cũ.
Mitsubishi Triton 2019 tại Việt Nam bị cắt nhiều “option” so với phiên bản tại Thái Lan
Thông số kỹ thuật của Mitsubishi Triton 2019.
Triton 2019 dành cho thị trường Việt Nam có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.300 x 1.815 x 1.795 mm. Chiều dài cơ sở 3.000 mm. Khoảng sáng gầm tăng từ 205 mm lên 220 mm. Phiên bản Mivec 4×2 AT có trọng lượng 1.840 kg và 1.925 kg đối với phiên bản Mivec 4×4 AT.
Cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ dầu Mivec, 2.4L tăng áp, cho công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp mới cho khả năng sang số, tăng tốc mượt mà hơn. Hộp số kết hợp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Hệ dẫn động cầu sau với bản Mivec 4×2 AT và 2 cầu có tên “Super Select 4WD-II” đối với bản Mivec 4×4 AT.
Đối với bản Mitsusbishi Triton 4×4 MIVEC 2019, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian có thể tự điều chỉnh mô-men xoắn giữa 2 trục bánh xe tùy theo từng điều kiện. Bên cạnh đó là tính năng hỗ trợ đổ đèo và chế độ Off-road, với lựa chọn Sỏi, Bùn, Cát và Đá (chỉ có thể kích hoạt ở chế độ gài cầu 4LLc). Chế độ này sẽ tự động tính toán địa hình để tác động tới công suất động cơ, hộp số và phanh để đảm bảo độ bám của bánh xe.
Website của Mitsubishi Việt Nam đã xóa thông tin giá bán Triton Mivec đời cũ.
Ngoài thay đổi về thiết kế, nâng cấp về trang bị bên ngoài bao gồm đèn pha Full LED, đèn hậu cũng sử dụng bóng LED, trong khi đời cũ dùng bóng halogen. Đèn pha và gạt mưa đều có cảm biến tự động. Mâm xe kích thước 18 inch, đời trước dùng loại 17 inch. Về hệ thống phanh, bánh trước sử dụng phanh đĩa thông gió, và phanh tang trống đối với phía sau.
Bên trong, xe có vô-lăng bọc da, màn hình giải trí cảm ứng 6,75 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Cụm đồng hồ bổ sung màn hình LCD hiển thị đa thông tin. Hàng ghế sau có cửa gió riêng, cổng sạc USB và tựa tay trung tâm. Một số thông tin đáng chú ý khác như chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, điều hòa 2 vùng tự động, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hệ thống âm thanh 6 loa.
Mitsubishi Triton 2019 tại một đại lý ở Campuchia.
Trang bị an toàn là điều đáng nói nhất trên Triton 2019 tại Việt Nam. Xe có đủ chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử. Bản cao cấp nhất có thêm hỗ trợ xuống dốc và gương chiếu hậu chống chói tự động.
Dẫu vậy, so với thị trường Thái Lan, Triton 2019 dành cho thị trường Việt Nam vẫn thiếu một số trang bị an toàn, như chỉ có 2 túi khí, trong khi ở Thái Lan có đến 7 túi khí. Bên cạnh đó là thiếu hàng loạt tính năng an toàn cao cấp như tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo giao thông phía sau, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau và camera 360 độ.
Không ít khách hàng Việt Nam đọc thông số xong bày tỏ sự thất vọng trên các diễn đàn. Có người cho rằng việc sử dụng động cơ cũ, thay đổi thiết kế nhưng không nâng cấp nhiều trang bị nhưng tăng giá 45-48 triệu đồng là không hợp lý, có thể khó cạnh tranh với Ford Ranger.
Mitsubishi Triton 2019 được các đại lý đồng loạt báo giá 730,5 triệu đồng cho bản MIVEC 4×2 và 818,5 triệu đồng đối với bản MIVEC 4×4. Xe trưng bày tại đại lý từ ngày 1/1/2019 và sẽ ra mắt chính thức vào ngày 19/1 tới đây. Triton 2019 thuộc phân khúc bán tải cỡ trung, tiếp tục nhập khẩu từ Thái Lan và có 6 màu lựa chọn.
Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

Mitsubishi tiết lộ cấu hình Triton 2019 tại Việt Nam: Cắt giảm nhiều tính năng an toàn

Mitsubishi Triton 2019 sử dụng động cơ và hộp số mới. Nhiều công nghệ an toàn hiện đại trên phiên bản Thái Lan không xuất hiện. Trên trang chủ Mitsubishi Motors Việt Nam, những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu bán tải Triton thế hệ mới đã được

Những chiếc Mitsubishi Triton 2019 đầu tiên đang được chuyển về các đại lý

Vào những ngày đầu năm 2019, từng chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019 đầu tiên đang được chuyển về các đại lý ủy quyền chính hãng của Mitsubishi trên toàn quốc để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức vào 19/01/2019 tại TP.HCM sắp tới.

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Mitsubishi Triton bị bắt gặp đang chạy thử, thiết kế mặt trước giống mẫu MPV giá rẻ Xpander

Không lâu sau khi các bức ảnh chụp Mitsubishi Triton thế hệ mới đang chạy thử nghiệm được đăng tải, Mitsubishi đã chính thức phát đi hình ảnh hé lộ về phiên bản mới của mẫu xe bán tải này. Điều này cho thấy rất có thể Triton phiên bản mới sắp được

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton 2019 sẽ sớm trở lại cùng 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin

Mitsubishi Triton 2019 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 cùng với sự trở lại Việt Nam của 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.