Subaru tung video ngắn quay lại cảnh WRX STI mới được thử nghiệm


Dù Subaru đã công bố thế hệ thứ 5 của mẫu xe hạng C Impreza từ năm 2016, tuy nhiên phiên bản hiệu năng cao của chiếc xe là WRX STI vẫn đang dựa trên đời xe cũ. Mặc dù vậy, Subaru WRX STI vẫn liên tục có các phiên bản đặc biệt khác nhau, với hiệu năng vận hành ngày càng trở nên ấn tượng hơn. Tại triển lãm Detroit sắp diễn ra vào tháng 1/2019, hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp tục giới thiệu một chiếc WRX STI đặc biệt nữa.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=5PrrADARvGs?rel]

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của bản WRX STI mới này, Subaru đã công bố một video ngắn quay lại cảnh chiếc xe được thử nghiệm ở đường đua Virginia International Raceway - Mỹ. Dù chiếc xe trong video vẫn bị che kín bởi các lớp decal ngụy trang, tuy nhiên những chi tiết thiết kế như bodykit dữ dằn, cánh đuôi cố định gắn phía sau và bộ mâm nhiều nan của nó khá giống như Subaru WRX STI S208. Phiên bản này ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 và dành riêng cho thị trường Nhật.

So với WRX STI S208, chiếc xe xuất hiện trong video của Subaru còn có một số điểm khác biệt như vây khí động học ở hai bên góc cản trước và các nẹp ốp nới rộng vòm bánh. Điều này chứng minh rằng nó sẽ có hiệu năng khí động ấn tượng hơn, cùng với vành lốp bản lớn hơn để tăng độ bám đường. Về hệ động lực, có thể dự đoán phiên bản WRX STI mới này sẽ vẫn tiếp tục được trang bị động cơ 4 xi-lanh nằm ngang 2.0l tăng áp quen thuộc, nhưng có công suất được đẩy lên khoảng 330 mã lực.

Subaru tung video ngắn quay lại cảnh WRX STI mới được thử nghiệm

Bên cạnh động cơ, chiếc xe sẽ còn có hệ thống treo cải tiến với giảm xóc tới từ hãng Bilstein ở Đức, các thanh ổn định mới và tay lái nhạy hơn. Do gần đây Subaru mới đăng ký bản quyền tên S209 tại Mỹ, chính vì vậy nhiều khả năng chiếc WRX STI chuẩn bị được ra mắt vào ngày 14/1 tới sẽ có tên gọi này.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/subaru-nha-hang-wrx-sti-moi-truoc-ngay-ra-mat-29350.html

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh teaser mới nhất của Subaru WRX STI S209

Subaru WRX STI S209 sẽ được sản xuất số lượng giới hạn, xe có một vài thay đổi đặc biệt hơn so với WRX STI thông thường.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Danh sách 7 mẫu xe an toàn nhất châu Âu

Subaru là hãng xe Nhật Bản duy nhất được xướng tên tại Best in Class 2017.

Subaru sẽ cung cấp thêm 5 mã lực cho WRX STI 2019

Subaru đang dự định cung cấp thêm 5 mã lực cho WRX STI 2019, đưa tổng công suất lên 310 mã lực. Sức mạnh này sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 2,5 lít, mức mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở con số 393Nm.

Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Sau khi tiến hành đợt triệu hồi 293 chiếc Ascent 2019 được sản xuất từ ngày 13/7/2018 đến 21/7/2018 tại Mỹ, Subaru bất ngờ đưa ra quyết định đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.