Hyundai Kona và Genesis G70 dự đoán giành giải Xe tốt nhất Bắc Mỹ 2019


Xe tốt nhất Bắc Mỹ là một giải thưởng được tổ chức thường niên với số lượng ban giám khảo gồm 54 người có chuyên môn, họ sẽ dựa vào đặc điểm kỹ thuật, thông số, thiết kế lẫn công nghệ và an toàn trên từng mẫu xe để đánh giá toàn diện và tìm ra mẫu xe chiến thắng. 

Năm nay, ở hạng mục Xe du lịch của năm 2019 tại Bắc Mỹ, ba cái tên sáng giá đã được chọn ra là Genesis G70, Honda Insight và Volvo S60/V60. Trong đó, Genesis G70 là mẫu xe được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. 

Hyundai Kona và Genesis G70 dự đoán giành giải Xe tốt nhất Bắc Mỹ 2019

Tại Mỹ, G70 2019 mới có giá khởi điểm chỉ từ 34.900 USD (~ 811,6 triệu VNĐ) (bản cơ sở G70 Advanced 2.0T), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ). G70 Advanced dù rẻ nhất nhưng cũng sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật như đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu LED và các bánh xe hợp kim 18 inch. 

Ở hạng mục Xe đa dụng của năm 2019 tại Bắc Mỹ, Hyundai Kona/Kona EV lại đang chiếm ưu thế hơn hẳn hai mẫu xe cùng lọt vào Top 3 là Acura RDX và Jaguar I-Pace. 

Điểm vượt trội hơn hẳn của Kona chính là có cả bản sử dụng động cơ đốt trong và bản chạy điện. Khác với bản ra mắt lần đầu trong năm 2017, Hyundai Kona 2019 được bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến theo tiêu chuẩn như gói SmartSense. Chiếc crossover đô thị mới có giá bán tăng nhẹ, từ khoảng 465 triệu VNĐ tại Mỹ. 

Tại Việt Nam, Kona chỉ vừa mới được giới thiệu hồi đầu tháng 10 năm nay dưới diện xe lắp ráp trong nước, xe có giá bán niêm yết từ 615 đến 725 tại thị trường Việt.

Cuối cùng, ở hạng mục Xe tải của năm 2019, cuộc chiến giữa GM - có Chevrolet Silverado 1500, GMC Sierra 1500, và FCA với Ram 1500 đang diễn ra vô cùng ngang tài ngang sức. Năm nay, không có mẫu xe tải nào của Ford được lọt vào danh sách bởi vì F-Series không có phiên bản mới, còn Ranger tới năm sau mới trở lại thị trường Bắc Mỹ.

Như thường lệ, các mẫu xe chiến thắng ở mỗi hạng mục Xe tốt nhất Bắc Mỹ sẽ được công bố vào ngày 14/1 năm sau ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Detroit 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-kona-va-genesis-g70-dang-la-hai-cai-ten-noi-bat-du-doan-gianh-giai-xe-tot-nhat-bac-my-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

Lái thử Hyundai Kona 2019: Tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn định nhưng hơi ồn

Hyundai Kona 2019 tại Việt Nam có 3 phiên bản là Kona 2.0 AT, Kona 2.0 AT đặc biệt và Kona 1.6 Turbo.Theo sự trải nghiệm của Autobikes.vn ở phiên bản Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt thì Hyundai Kona cho khả năng tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn

Hyundai Kona 2019 được bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến, giá từ 465 triệu đồng

Hyundai Kona 2018 bản lắp ráp chủ vừa được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam hồi tháng 8 năm nay, và trình làng thế giời giữa năm 2017, thế nhưng mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã tiếp tục tung ra bản nâng cấp 2019 cho chiếc crossover đô thị của mình, tại

Hyundai Kona và Ford EcoSport có doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 12/2018

Cả Hyundai Kona và Ford EcoSport đều có doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 12/2018, bỏ lại Honda HR-V ở phía sau.

Thông số kỹ thuật của Genesis G70 đã được hãng chính thức tiết lộ

Bắt đầu với bản G70 2019 Advanced 2.0T, chiếc sedan hạng sang sở hữu ngoại thất khá thể thao và phong cách với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và la zăng hợp kim 18 inch.

Chi tiết từng bản trang bị của dòng Genesis G70 2019 tại thị trường Mỹ

Thương hiệu Genesis của Hyundai hiện đang 'lên dây cót' để tung dòng sedan hạng sang cỡ C G70 hoàn toàn mới ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Trước thời điểm đó, Genesis đã hé lộ thông số chi tiết của G70 2019 phiên bản Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).