Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Porsche 911 thế hệ mới


Dù loạt hình ảnh vừa bị rò rỉ có độ phân giải thấp, tuy nhiên chúng cũng đã xác nhận những thay đổi ngoại thất được Porsche thực hiện với thế hệ 911 mới. Có tên mã là 992, trên thực tế Porsche 911 2020 đã từng lộ diện nhiều lần trước đây, và bản thân dòng xe thể thao huyền thoại này vốn cũng đã có thiết kế tổng thể không thay đổi nhiều qua hàng chục năm.

Bước sang thế hệ thứ 8, 911 992 vẫn giữ 'phom' coupe với vòm mui chạy thẳng về phía đuôi xe đặc trưng, các vòm bánh sau nới rộng và đèn pha trước hình tròn. Đúng như những tin đồn và hình ảnh rò rỉ trước đây của chiếc xe đã chỉ ra, phần đuôi của 911 2020 sẽ có các đèn hậu LED thanh mảnh chạy ngang nối liền nhau với dòng chữ Porsche nổi và tên phiên bản nằm chính giữa. Ở cả cản trước và sau, Porsche cũng đã sử dụng nhiều tấm ốp bằng nhựa đen hơn, tạo cảm giác như các khe gió rộng hơn thực tế.

Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Porsche 911 thế hệ mới

Ở cản trước, Porsche cũng đã gắn camera cùng các cảm biến cho những hệ thống điện tử hỗ trợ người lái tiên tiến nằm ở chính giữa cản, trong khi 2 miệng ống xả hình oval lớn được tích hợp thẳng vào cản sau. Cũng giống như 7 thế hệ trước đây, động cơ của 911 2020 sẽ tiếp tục có dạng 6 xi-lanh nằm ngang và được đặt sau đuôi xe, dẫn động cầu sau.

Thông số kỹ thuật của động cơ và mọi thông tin chi tiết khác về 911 992 sẽ được Porsche công bố chính thức tại triển lãm Los Angeles vào ngày 27/11 tới.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/porsche-911-the-he-moi-lo-dien-hoan-toan-truoc-gio-g-29021.html

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

Porsche công bố 911 Cabriolet hoàn toàn mới với khả năng tăng tốc tối đa lên tới 306 km/h

Porsche đã công bố 911 Cabriolet hoàn toàn mới sau chưa đầy hai tháng vén màn phiên bản coupe tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018.

Biểu tượng Porsche 911 sẽ được nâng cấp mạnh về công nghệ

Với tên mã 992, thế hệ mới nhất của dòng xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911 sẽ được nâng cấp mạnh về công nghệ, trong khi vẫn giữ 'phom' truyền thống suốt nửa Thế kỷ qua.

86 năm hãng xe Porsche: Lịch sử phong phú của một biểu tượng nổi tiếng

Porsche là nhà sản xuất xe thể thao nước Đức, thành lập năm 1931 bởi Ferdinand Porsche, kỹ sư chế tạo chiếc xe Volkswagen đầu tiên....

Porsche Cayman thân rộng với sức mạnh 400 mã lực sẽ khiến bạn quên đi 911

Mới đây, một phiên bản điều chỉnh của Porsche Cayman đã khiến các tín đồ xe thể thao phải mê mẩn vì kiểu dáng quá tuyệt vời.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Bắt gặp xe thể thao Porsche 911 thế hệ mới trên đường chạy thử

Trông vẫn có thể nhận ra là một chiếc 911 ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên thế hệ 911 992 đã được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi xe. So với phiên bản hiện tại, chiếc xe đã được trang bị cản trước với các khe hút gió hoàn toàn mới, đồng

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người