Xe cỡ A với logo cánh chim chữ V điển hình của Vinfast lần đầu xuất hiện

 Chiếc xe cỡ A với logo cánh chim chữ V điển hình của Vinfast xuất hiện trên banner quảng cáo trưng bày xe ở Hà Nội cho thấy sự nhanh nhạy của hãng xe Việt.

Xe cỡ A với logo cánh chim chữ V điển hình của Vinfast lần đầu xuất hiện

Hình ảnh chiếc xe cỡ A có tên Fadil mới lần đầu lộ diện

Mới đây, thông tin về hai chiếc SUV và Sedan của Vinfast đã về nước để chuẩn bị trưng bày trước bàn dân thiên hạ chưa kịp nguội thì hãng xe này tiếp tục 'lộ' thêm thông tin gây 'sốt': không chỉ hai chiếc xe concept mà còn một mẫu xe nữa sẽ ra mắt tại Hà Nội!

Đó chính là chiếc xe có tên khá lạ: Fadil. Thông tin về chiếc xe này mới chỉ được tung lên mạng xã hội cách đây vài giờ đồng hồ. Về hình dáng, chiếc Vinfast Fadil mang thiết kế 5 cửa (hatchback), thuộc cỡ xe A cùng phân khúc với Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo.

Banner quảng cáo sự kiện trưng bày xe của Vinfast vào ngày 20 và 21/11 tới đây ở Hà Nội

Nếu để ý kỹ hơn, Vinfast Fadil có nhiều nét thiết kế tương tự mẫu xe Chevrolet Spark, khả năng là một 'người anh em' của hãng xe Mỹ lắp ráp tại Viêt Nam. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi Vinfast đã hoàn tất thương vụ mua 'sát nhập' GM Việt Nam và được quyền phân phối, sản xuất xe Chevrolet trong nước.

Để làm rõ hơn thông tin về chiếc Vinfast Fadil, xedoisong.vn đã có trao đổi nhanh với đại diện truyền thông của Vinfast. Người này cho biết hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin gì về sự kiện trưng bày xe sẽ diễn ra hôm 20 và 21/11 tới đây ở Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Tuy nhiên, vị đại diện Vinfast khẳng định hãng không có kế hoạch bán xe ôtô trong năm 2018 và vẫn giữ lộ trình như cũ, tức là phải sang năm 2019 xe hơi thương hiệu Vinfast mới có mặt trên thị trường. Mặc dù vậy, khách hàng quan tâm vẫn có thể đăng ký đặt xe sau những sự kiện trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Phân khúc xe cỡ A hiện tại đang rất sôi động ở Việt Nam sau khi Toyota bán chiếc Wigo kể từ tháng 10/2018. Chỉ sau 1 tháng, chiếc Toyota Wigo đã leo lên ngôi đầu trong phân khúc với lượng xe bán ra là 1.529 chiếc, hơn 38 chiếc so với 'vua xe cỡ A' là Hyundai Grand i10.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/lo-dien-xe-vinfast-canh-tranh-kia-morning-hyundai-grand-i10-toyota-wigo-28853.html

TIN LIÊN QUAN

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Xe cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ có 2 lựa chọn động cơ

Tờ Autocar của Anh cho biết, VinFast đã mua giấy phép sản xuất dòng xe cỡ nhỏ Vauxhall Viva (tại Anh) hay có tên gọi khác Opel Karl (tại một số nước châu Âu). Dòng xe đô thị hạng A được thiết kế lại đôi chút và bán tại Việt Nam từ mùa thu năm 2019.

VinFast sẽ giới thiệu xe giá rẻ Fadil đến người dùng Việt vào ngày 20/11

Hiện tại, VinFast chưa tiết lộ nhiều thông tin của Fadil, tuy nhiên, một bài viết từ tạp chí Autocar (Anh) được đăng tải trước khi Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra đã có một vài hé lộ thú vị về Fadil.

Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá

Với giá bán từ 370 triệu đồng, VinFast Fadil vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Hyundai sắp ra mắt mẫu xe hạng A mới tại Việt Nam

Tối 19/11, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, đã chia sẻ hình ảnh về mẫu xe hạng A mới của Hyundai tại Việt Nam.

Vinfast Fadil liệu có thể tạo nên sức hấp dẫn cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng?

Mới đây, thông tin Vinfast sẽ tung ra thị trường trong nước mẫu xe cỡ nhỏ thành thị hạng A đã gây sự chú ý lớn, và ngay sau đó “banner” quảng cáo cho thấy rõ hơn hình hài chiếc xe cùng với tên Vinfast FADIL càng thu hút sự tò mò. Theo thông tin

Soi chi tiết VinFast Fadil cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Suzuki Celerio

Ngày 20/11, VinFast Fadil chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng với 2 mẫu sedan Lux S2.0 và SUV Lux SA2.0.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.