Sau khi ra mắt ở Thái Lan, mẫu xe này có thể sẽ tới các thị trường khác trong khu vực ASEAN.
Ở phiên bản nâng cấp 2019, Teana có thiết kế mũi xe giống phiên bản dành cho thị trường Mỹ – mẫu Altima, với lưới tản nhiệt gần giống hình chữ V và cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn như trước, tức là cụm đèn hậu lớn hơn so với Altima. Cản sau đã được thiết kế lại. Bộ vành hợp kim ở phiên bản cao cấp giờ đây cỡ 18 inch và theo xu hướng thiết kế hai màu.
Nội thất hầu như không có gì thay đổi, ngoại trừ tính năng nhớ vị trí ghế lái giờ đây có ở tất cả các phiên bản, trừ bản tiêu chuẩn 2.0XE.
Động cơ vẫn là loại chạy xăng, nạp khí tự nhiên MR20DE 2.0L, cho công suất 134 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 190 Nm tại 4.400 vòng/phút. Cao hơn là bản động cơ QR25DE 2.5L công suất 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 234 Nm tại 4.000 vòng/phút. Cả hai đều kết hợp với hộp số Xtronic CVT, giống như trước.
Về trang bị an toàn, Teana có hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống quan sát 360 độ xung quanh xe tích hợp tính năng phát hiện chướng ngại vật trên các phiên bản 2.0XL, 2.0XL Navi và 2.5XV Navi, cùng với trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống ổn định thân xe.
Nissan Teana phiên bản nâng cấp 2019 có giá bán tại Thái Lan từ 1.336.000 baht (942 triệu đồng) cho bản 2.0XE, 1.426.000 baht (1 tỉ đồng) cho phiên bản 2.0XL, 1.476.000 baht (1,04 tỉ đồng) cho bản 2.0XL Navi với hệ thống dẫn đường có màn hình cảm ứng 7 inch, và 1.674.000 baht (gần 1,2 tỉ đồng) cho bản 2.5XV Navi.
Teana hiện tạm thời vắng bóng trong danh mục sản phẩm của Nissan tại Việt Nam. Trước đây, mẫu sedan hạng D này được bán ở Việt Nam với giá từ 1,195 tỉ đồng, cạnh tranh cùng phân khúc với Mazda6, Honda Accord, Toyota Camry và KIA Optima.
Nhật Minh – Dân trí/Theo Paultan