Rolls-Royce Phantom mới sang trọng và mạnh mẽ hơn khi qua tay Mansory

Đối với một chiếc xe sang trọng bậc nhất thế giới như Rolls-Royce Phantom thế hệ mới thì việc tân trang thêm thực sự khó khăn, nhưng không gì là không thể, Mansory vừa chứng minh điều này.

Rolls-Royce Phantom mới sang trọng và mạnh mẽ hơn khi qua tay Mansory

Nếu tiền không phải là vấn đề bạn quan tâm và bạn sẵn sàng chi hàng trăm nghìn hay hàng triệu đô la cho các la-zăng độc đáo, chiếc Phantom mới của Mansory sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Bản độ thú vị này tiếp tục tạo sức nóng cho Phantom thế hệ thứ 8 để dòng siêu sedan Anh Quốc không bị lu mờ trước người anh em Cullinan của mình. 

Thực tế, ngay từ bản tiêu chuẩn thì Phantom đã có vô số tùy biến khác nhau từ chính Rolls-Royce nhưng nhiều người vẫn muốn tìm kiếm một vài sự độc đáo hơn nữa, đó là lý do những hãng độ như Mansory xuất hiện. 

Với những tinh chỉnh từ Mansory, bao gồm bổ sung cho xe vật liệu tốt hơn, tinh chỉnh hiệu suất và tính cá nhân cao, bản độ mới của Phantom trở nên đặc biệt hơn hẳn khi xuất hiện trên đường phố với các vòm bánh xe và hai bên hông mở rộng hơn - mặc dù không phải ai cũng thích điều này. 

Chưa hết, xe còn sở hữu chắn bùn phía trước có liên kết với phần mở rộng của lưới tản nhiệt phủ crôm sáng, crôm đen hay vàng Gold - tùy theo từng cấu hình màu sắc khác nhau. Cánh gió nhỏ sửa đổi và hệ thống ống xả kép thể thao cũng là điểm nhấn trên xe. 

Ngoài ra, hãng độ Đức đã bổ sung cho chiếc sedan đẳng cấp hàng đầu thế giới một vài cải tiến tinh tế nhưng đáng chú ý ở bên ngoài với mục đích duy nhất là làm cho Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới trông “cao quý hơn”. 

Ở bên trong, sự sang trọng của Phantom mới được củng cố bằng vật liệu da tốt nhất có khâu trang trí kiểu kim cương, sự độc quyền tăng cường thêm bởi đèn cửa chào chiếu sáng và hiệu ứng đèn viền trên trần xe. 

Đối với hiệu suất, khối động cơ tăng áp V12 của Rolls-Royce Phantom đời mới đã được Mansory điều chỉnh để sản sinh ra 602 mã lực tại 5.100 vòng/phút và 950Nm mô-men xoắn cực đại, tăng từ tiêu chuẩn 563 mã lực và 900Nm. 

 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mansory-giup-rolls-royce-phantom-moi-sang-trong-va-manh-me-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Ghost V12 độ Mansory trình làng với loạt trang bị sợi carbon, mạnh 710 mã lực và 1.020 Nm

Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 là bản độ đặc biệt dành cho sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost với nhiều chi tiết bằng sợi carbon cả bên trong lẫn ngoài xe, đáng chú ý là động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản để cài đặt ChromeOS lên ổ cứng

ChromeOS là hệ điều hành siêu nhẹ của Google dành riêng cho các sản phẩm Chromebook của hãng. Vậy cài đặt ChromeOS lên ổ cứng ngoài như thế nào?

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!