Ranger đã có mặt ở một số đại lý, giá dự kiến khoảng 1,3 tỷ đồng

Ford Ranger Raptor 2018 - bản hiệu suất cao nhất của Ranger đã chính thức có mặt ở một số đại lý, dự kiến sẽ có giá khoảng 1,3 tỷ VNĐ. Khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn về Ranger Raptor khi xe được giới thiệu tại VMS sắp tới.

Ranger đã có mặt ở một số đại lý, giá dự kiến khoảng 1,3 tỷ đồng

Ford Ranger 2018 tại Việt Nam hiện đã được giới thiệu với tổng cộng 7 phiên bản đa dạng - giá dao động từ 630 - 918 triệu VNĐ, nhưng trong số đó vẫn chưa có Ranger Raptor - mẫu bán tải hiệu suất đang rất được dân chơi Việt mong đợi.

Chọn sân chơi VMS 2018 làm nơi ra mắt khách hàng Việt, Ranger Raptor mới nhật khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đã sớm được đưa về Việt Nam từ đầu tháng trước, trong đó có một lô đủ màu sắc từng nằm chờ thông quan tại cảng Hiệp Phước ở huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, hiện tại các đại lý Ford đã bắt đầu nhận đặt cọc mua Ranger Raptor 2018 với giá dự kiến khoảng 1,3 tỷ VNĐ - đắt gấp đôi so với bản cơ sở nhất. 

Tất nhiên, dù đắt đỏ thì Ranger Raptor cũng không bao giờ sợ ế hàng, chắc chắn ngay khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Ranger Raptor sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của những tín đồ xe địa hình, ưa mạo hiểm và khám phá.

Là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Ranger, Ford Ranger Raptor sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá hơn so với phiên bản Wildtrak. Với động cơ, hộp số hoàn toàn mới, hệ thống treo đặc biệt và hàng loạt nâng cấp khác, Ford Ranger Raptor dường như được sinh ra để chinh phục mọi cung đường. 

Ranger Raptor mới được trang bị động cơ diesel Eco Blue tăng áp kép, dung tích 2.0 lít hoàn toàn mới sản sinh công suất lên tới 213 mã lực và 500Nm, nhiều hơn động cơ 3.2 lít 5 xi-lanh thẳng hàng trên Ranger Wildtrak (200 mã lực, 470Nm). Kết hợp với hộp số Getrag 10R80 10 cấp, sử dụng chung với F-150 Raptor. 

Bên cạnh đó, khung gầm rời hình thang của Ranger Raptor đã được gia cường bằng thép siêu cứng HSLA, các thanh ngang cũng được bổ sung loại vật liệu chuyên chịu lực này. Chưa hết, hệ thống treo cũng được nâng cấp triệt để với 4 thanh giảm chấn “hạng nặng” được Fox Racing Shox phát triển riêng cho Ranger Raptor.

Ford Ranger Raptor có kích thước khá đồ sộ, với chiều dài tổng thể 5.398mm, cao 1.873mm và rộng 2.180mm, ngoài ra xe còn có gầm xe cao 283mm, góc tiếp cận 32,5 độ, góc vượt đỉnh dốc và góc thoát 24 độ, tất cả đều hỗ trợ tối ưu cho khả năng off-road, vượt địa hình hiểm trở của siêu bán tải Mỹ. 

Về phong cách thiết kế, không chỉ to lớn hơn, Ranger Raptor trông hầm hố hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, các tính năng cho thấy điều đó gồm có các hốc gió khoét lớn, vòm bánh xe loe rộng bao bọc các mâm xe 17 inch đi kèm đĩa phanh thông khí 322mm và lốp chạy mọi địa hình BFGoodrich 285/70. 

Chưa dừng lại ở đó, Ranger Raptor mới còn có bậc cửa được thiết kế đặc biệt để ngăn vụn đá bắn vào đuôi xe cùng 2 móc cứu hộ ở đằng sau có thể kéo tới 3,8 tấn. Xe 6 chế độ lái: Normal (thông thường), Sport (thể thao), Grass/Gravel/Snow (cỏ/đường nhựa/tuyết), Mud/Sand (bùn/cát), Rock (đá) và Baja (đường đất). 

Tất nhiên, Ranger Raptor 2018 cũng sở hữu đầy đủ các công nghệ hỗ trợ lái và an toàn của Ford, có thể kể đến như camera lùi, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo hay kiểm soát hành trình...

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đại lý Ford

Nguồn : http://xehay.vn/ford-ranger-raptor-2018-sap-ra-mat-chinh-thuc-viet-nam-vao-ngay-24-10-voi-gia-khoang-1-3-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Ngắm Ford Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật tại đại lý

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, chúng ta mới chỉ được ngắm cận cảnh chiếc Ranger Raptor màu xanh dương và bây giờ là cơ hội để chiêm ngưỡng chiếc Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật. Chiếc xe này xuất hiện ở một đại lý chính hãng của

Ford Ranger Raptor 2018 có giá lăn bánh khoảng 1,6 tỷ VNĐ tại Việt Nam

Mẫu xe Ranger Raptor 2018 vừa được ra mắt khách hàng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vừa diễn ra trong tuần qua, giá niêm yết của xe theo công bố là 1,198 tỷ VNĐ.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để duy trì lượng pin lâu dài trên laptop?

Những chiếc laptop hiện đại mạnh hơn trước kia về mọi mặt. Và nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ di động, chúng cũng có hiệu suất cao hơn, mang lại tuổi thọ pin cao hơn. Tuy nhiên, laptop không thể làm việc được

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.