Kia Sedona 2019 với 3 phiên bản lựa chọn chốt giá chính thức

Ngày 6/10/2018, Thaco chính thức giới thiệu mẫu Kia Sedona 7 chỗ cỡ lớn tại thị trường Việt Nam. Tại đây, Kia Sedona mới được THACO phân phối gồm ba phiên bản lựa chọn: Kia Sedona Platinum G, Kia Sedona Platinum D, Kia Sedona Luxury với bảy màu sắc khác nhau. Giá bán cụ thể xe Kia Sedona mới như sau: 

Kia Sedona 2019 với 3 phiên bản lựa chọn chốt giá chính thức

Kiểu dáng sang trọng

Kia Sedona mang hình ảnh đại diện cho một chiếc xe sang, cao cấp với những đường nét tinh tế cùng công nghệ nổi bật. Giữ vững tinh thần cốt lõi ấy, diện mạo của Kia Sedona mới được trau chuốt với hệ thống đèn pha công nghệ LED được cải tiến cao cấp, hiện đại hơn đèn HID hiện nay, mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội hỗ trợ người sử dụng lái xe an toàn.

Bên cạnh đó, phần đuôi xe của Kia Sedona phiên bản mới được thiết kế tinh tế với phần kính đen vuốt từ cửa hông tới kính cốp sau tạo cảm giác hài hòa và sang trọng.

Tiện nghi cao cấp

Kia Sedona mới được thiết kế có cửa hông trượt điện và cốp sau đóng mở điện thông minh. Giờ đây, thao tác mở cửa đã trở nên dễ dàng hơn chỉ với một nút nhấn đơn giản. Trong khi đó, dòng xe Kia Sedona trước đó chỉ có tính năng 1 chạm để mở 2 cửa. Sản phẩm chính là một định nghĩa mới cho sự tiện nghi bởi không gian rộng rãi, các hàng ghế được điều chỉnh linh hoạt cùng lối đi giữa hai hàng ghế rộng hơn giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện, đem lại sự thoải mái cho khách hàng dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong xe. 

Bên trong không gian nội thất của Kia Sedona mới là hàng loạt những chi tiết được bổ sung và nâng cấp, chào đón khách hàng bằng vẻ sang trọng với tay lái được bọc da và ốp gỗ.

Bên cạnh đó, Kia Sedona mới cũng được trang bị ghế lái chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn, nhớ vị trí ghế lái cùng ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, cốp sau rộng nhất hiện nay so với các dòng xe cùng phân khúc. Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với 3 vùng khí hậu độc lập và cửa gió được thiết kế tại tất cả các vị trí, giúp người cầm lái và người ngồi sau luôn cảm thấy mát mẻ trên những chuyến đi.

Trải nghiệm tuyệt vời

Kia Sedona mới được phát triển toàn diện về công nghệ, sở hữu động cơ diesel tăng 7 mã lực so với phiên bản hiện hữu. Ngoài ra, Kia Sedona mới còn được trang bị động cơ xăng 3.3 L đầy mạnh mẽ giúp xe có một chế độ vận hành ưu việt.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona mới phiên bản máy dầu là dòng xe đầu tiên trang bị hộp số tự động 8 cấp, đem lại khả năng sang số nhanh và tăng tốc mượt hơn nhằm tối ưu hóa hiệu suất.

Bên cạnh đó, tiếng ồn và độ rung của xe khi chuyển số cũng được giảm thiểu đáng kể. Nhưng hơn hết vẫn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc, giúp bảo vệ môi trường và hạn chế sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên. 

An toàn vượt trội

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn sẵn có ở Kia Sedona trước đây, bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù BSD, cân bằng điện tử, 6 túi khí, cảm biến lùi trước sau, Kia Sedona mới còn được trang bị thêm hệ thống phanh tay điện tử, nhằm nâng cao mức độ an toàn cho người sở hữu.

So với các sản phẩm trong cùng phân khúc, Kia Sedona mới chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi nhiều tính năng an toàn vượt trội như hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống túi khí và camera lùi. Thuộc danh sách những mẫu xe cỡ lớn đạt chuẩn 5 sao an toàn hàng đầu, Kia Sedona liên tiếp nhận các giải thưởng an toàn uy tín như JD Power APEAL Awards, 2017 Top Safety Pick, 5-Star Safety Ratings NHTSA.

TIN LIÊN QUAN

Kia Sedona 2019 có giá lăn bánh giao động từ 1,274 -1,647 tỷ đồng với 3 phiên bản

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Kia Sedona 2019 dao động từ 1,274 -1,647 tỷ đồng với 3 phiên bản.

Cận cảnh Kia Sedona 2019 vừa ra mắt thị trường Việt giá cao ‘ngất ngưởng’

Kia Sedona 2018 vừa về các đại lý trên toàn quốc hôm 6/10. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu MPV cỡ lớn đến từ Hàn Quốc, với một số thay đổi về ngoại hình và tính năng. Xe ra mắt lần đầu vào tháng 3 tại thị trường Hàn Quốc.

Sedona 2019 có giá bán từ 1,1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam

Đầu tháng 10 vừa qua, Thaco đã giới thiệu 3 phiên bản của Sedona 2019 tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 1,1 tỷ đồng. Đặc biệt, Kia Sedona mới là mẫu xe 7 chỗ duy nhất trong tầm giá có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Soi chi tiết Kia Sedona vừa ra mắt tại các đại lý của Thaco trên toàn quốc

Kia Sedona 2019 sở hữu phần đầu xe với nhiều chi tiết được thiết kế mới như cản trước, lưới tản nhiệt và đèn xe được viền mạ crom trông bắt mắt và sang trọng hơn. Thay đổi đáng kể ở phiên bản xe mới là đèn pha sử dụng công nghệ LED thay cho công

Kia Grand Sedona 2019 giá 1,2 tỷ tại Việt Nam có những gì thay đổi?

Mẫu xe minivan Kia Sedona là mẫu xe quan trọng của Thaco tại thị trường Việt Nam khi ngày càng nhiều gia đình chọn dòng xe này cho nhu cầu di chuyển tiện lợi. Trong tháng 10 này, Thaco sẽ ra mắt phiên bản mới của dòng xe ăn khách này tại thị trường

Kia Sedona 2018 mới đạt doanh số kỷ lục 410 xe chỉ sau tháng đầu tiên ra mắt

Kia Sedona 2018 mới đã đạt doanh số kỷ lục 410 xe chỉ sau tháng đầu tiên ra mắt, tăng 4 lần so với cùng kỳ, nâng tổng doanh số xe Kia Sedona tại thị trường Việt lên 3.356 chiếc.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sedona phiên bản nâng cấp

Xe được nâng cấp đèn pha projector dạng LED, cùng với đó, đèn sương mù cũng được trang bị là đèn LED. Ngoài ra, phần ngoại thất của xe cũng không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước.

Cập nhật bảng giá xe Kia tháng 7 2018 mới nhất

Bảng giá xe Kia tháng 5 2018 kèm giá lăn bánh mới nhất: Mẫu xe có mức biến động giá mạnh nhất trong tháng 5 là Kia Sedona GATH 3.3 AT khi có giá mới là 1,409 tỷ (tăng tới 141 triệu đồng), các phiên bản còn lại của dòng Kia Sedona 2018 cũng có giá

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.