Xem trước MPV cỡ nhỏ Mercedes B-Class hiện đại và tiện dụng hơn

Được sản xuất từ năm 2005 và hiện đang ở thế hệ thứ 2, Mercedes B-Class là một mẫu MPV cỡ nhỏ khá gần với A-Class, nhưng có kích thước lớn hơn để phù hợp với nhu cầu của các gia đình trong thành phố. Khi thế hệ A-Class chuyển hoàn toàn sang kiểu dáng hatchback 5 cửa, sự khác biệt giữa 2 mẫu xe càng trở nên lớn hơn, dù vẫn sử dụng chung nền tảng chassis và động cơ. Đời hiện tại của B-Class đã được Mercedes ra mắt từ năm 2011, chính vì vậy thế hệ thứ 3 của chiếc xe sắp được hãng công bố.

Để chuẩn bị cho lễ ra mắt của B-Class tại triển lãm Paris vào tuần sau, Mercedes đã tung video đầu tiên hé lộ về chiếc xe. Từ clip ngắn này, có thể chắc chắn rằng chiếc xe sẽ có nội thất với thiết kế sang trọng, hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được độ linh hoạt, tiện dụng cao. Hàng ghế sau của chiếc xe sẽ có 3 chỗ với khả năng gập phẳng xuống sàn, trong khi cabin sẽ được bọc trong da cao cấp, viền đèn trang trí màu xanh và sở hữu hệ thống thông tin giải trí MBUX màn hình kép mới nhất của Mercedes hiện nay.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=2N8N-XPcZhQ?rel]

So với thế hệ hiện tại, B-Class mới sẽ có thiết kế trôi chảy và mềm mại hơn do được thiết kế theo ngôn ngữ Sensual Purity mới nhất. Theo Mercedes, chiếc xe sẽ có kiểu dáng 'năng động' hơn, 'nhấn mạnh tới tính thể thao (sport) trong định nghĩa Sport Tourer'. Ngay từ thế hệ đầu tiên, hãng đã luôn quảng cáo B-Class là một chiếc 'xe du lịch nhỏ gọn thể thao' (Sport Compact Tourer) và sau 2 đời, B-Class 2019 cuối cùng cũng xứng đáng với lời 'chào hàng' này.

Xem trước MPV cỡ nhỏ Mercedes B-Class hiện đại và tiện dụng hơn

Bên dưới lớp vỏ thể thao và đẹp mắt, B-Class sẽ sử dụng chung nền tảng dẫn động cầu trước dạng module MFA của tập đoàn Daimler giống A-Class mới. Chính vì vậy, chiếc xe được dự đoán cũng sẽ có các phiên bản động cơ xăng 1.3l, 2.l và diesel 1.5l tăng áp như mẫu xe hạng C của Mercedes. Đối thủ trực tiếp mà B-Class hướng tới là BMW 2 Series Gran Tourer.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/xem-truoc-mpv-co-nho-mercedes-bclass-hien-dai-va-tien-dung-hon-28261.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

Mercedes-Benz nhá hàng mẫu xe 5 cửa Mercedes-AMG A35

Những hình ảnh nhá hàng chưa hé lộ điều gì về ngoại hình của A35, chúng chỉ cho biết một xe sẽ có logo AMG xuất hiện trên lưới tản nhiệt. Nếu muốn sở hữu tản nhiệt đặc trưng Panamericana của AMG khách hàng sẽ phải chờ phiên bản A45 dự kiến ra mắt

Bản độ Mercedes-Benz G-Class ikWILeenG: Mẫu bán tải siêu chất với giá chỉ gần 1,4 tỷ VNĐ

Được phát triển trên nền tảng của mẫu Mercedes-Benz G500 đời 2005, bản độ G-Class bán tải đặc biệt này sẽ là một gợi ý không tồi dành cho các tín đồ mê off-road, đa dụng với mức giá chỉ 60.000 USD (~1,380 tỷ VNĐ).

Mercedes B-Class hoàn toàn mới hạ lốp tại Paris với diện mạo mới và loạt công nghệ hiện đại

Thế hệ mới của B-Class đã lớn hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, Mercedes-Benz vừa có màn trình làng chiếc minivan tiện dụng cỡ nhỏ đầy cải tiến tại Triển lãm Ô tô Paris vừa diễn ra ngày hôm nay (2/10/2018).

Mercedes AMG A35 2019 chính thức xuất hiện trước công chúng, thông qua Paris Motor Show

Lần đầu tiên trình diện 'bằng xương bằng thịt', Mercedes-AMG A35 hoàn toàn mới lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Chiếc hatchback hiệu suất cao trông hung dữ hơn so với A-Class tiêu chuẩn nhờ nhiều tinh chỉnh ở thiết kế ngoại thất như

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Video "khui công" Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mới về nước để phục vụ đại gia Việt

Số lượng dòng xe Mercedes-AMG G63 mang ngoại thất màu xanh lá Jade Green không quá 8 chiếc tại Việt Nam. Đây là bộ áo được đánh giá rất chất khi khoác lên mình mẫu xe được mệnh danh là 'ông vua địa hình'.

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019

Mới đây, nhiều hình ảnh chụp nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 đã được tiết lộ khá rõ ràng, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn về bảng điều khiển, các tấm cửa và một số chi tiết khác.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành Gif trên máy tính chỉ với ‘vài đường’ cơ bản

Các bức ảnh Gif độc đáo trên các trang mạng xã hội đã trở thành điều phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã biết cách tạo ra những bức ảnh Gif độc đáo trên máy tính hoặc laptop chưa? Hãy khám

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.