Chỉ còn 7 mẫu xe mới sử dụng kiểu hộp số sàn trên đất Mỹ

Theo thống kê từ Autoguide, mẫu xe đời mới sử dụng số sàn giảm dần trên đất Mỹ hàng năm. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn 7 mẫu xe mới sử dụng kiểu hộp số này, và hầu hết là các mẫu xe thể thao hiệu suất cao. 

Chỉ còn 7 mẫu xe mới sử dụng kiểu hộp số sàn trên đất Mỹ

Hyundai Veloster N

Chiếc hatchback Veloster N của hãng xe Hàn Quốc được kỳ vọng là chiếc xe số sàn sẽ được duy trì trong tương lai. Hyundai không đặt nặng khả năng chinh phục các đường thử trong thời gian ngắn nhất. Xe sử dụng động cơ 2 lít công suất 250 mã lực, mô-men xoắn 352 Nm, hộp số sàn 6 cấp.

Honda Civic Type R

Đây là chiếc xe dẫn động cầu trước chạy nhanh nhất đường thử Nurburgring nổi tiếng. Chiếc xe hiệu suất cao đôi khi làm người cầm lái quên việc nó sử dụng dẫn động đi cùng động cơ tăng áp 2 lít, công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Honda Civic Si

Đây được coi là lựa chọn 'nhẹ nhàng' hơn mẫu Type R, sức mạnh 205 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm truyền xuống các bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Động cơ tăng áp dung tích 1,5 lít trở thành lựa chọn phổ biến cho những người đam mê cảm giác lái.

Subaru WRX STI

Được coi là 'ông vua' của những màn trình diễn, WRX STI luôn khiến người ngồi sau vô-lăng tự tin. WRX STI trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp dung tích 2,5 lít cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm. Nếu như phiên bản WRX thường sử dụng hộp số CVT thì phiên bản WRX STI sử dụng hộp số sàn và khoang nội thất mang phong cách thể thao mạnh mẽ. 

Subaru BRZ tS

Chiếc xe dẫn động cầu sau có trọng lượng nhẹ, cho cảm giác lái hấp dẫn. Không phải là chiếc xe nhanh nhất, phiên bản giới hạn tS cho khả năng cân bằng, công nghệ hỗ trợ tối ưu cho bạn vào góc cua với tốc độ nhanh nhất có thể. Không chỉ là hộp số sàn 6 cấp, xe có một loạt nâng cấp gồm hệ thống kiểm soát ổn định STI, cánh hướng gió lớn phía sau và bộ lốp thể thao. Động cơ boxer dung tích 2 lít, công suất 205 mã lực và mô-men xoắn 211 Nm. 

Ford Mustang Bullitt

Bullitt là phiên bản giới hạn của mẫu xe Mustang GT. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, động cơ V8 dung tích 5 lít cho công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm.

Ford Mustang Shelby GT350

Với động cơ V8 hiệu suất cao mang đến lợi thế vượt trội so với phiên bản Mustang thông thường, Shelby GT350 mang nhiều tố chất của một chiếc xe trên đường đua. Sức mạnh động cơ V8 dung tích 5,2 lít lên đến 526 mã lực và mô-men xoắn 582 Nm, truyền đến bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Nguồn: Khánh Vân/vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

[VIDEO] Hyundai i30 N - đối thủ lớn của Honda Civic Type R và Volkswagen Golf GTI

Chỉ còn vài ngày nữa, chiếc hatchback hiệu suất “chính thống” đầu tiên của Hyundai sẽ được trình làng trước công chúng.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Lộ ảnh thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 thế hệ thứ 11

Mới đây ảnh chạy thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 đã xuất hiện gây nhiều tò mò cho dòng sedan cỡ trung này của HondaHonda Civic Type R phiên bản trước có kiểu dáng quá thể thao nên không phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Để khắc phục nhược

Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Honda Việt Nam rục rịch đưa Civic Type R về góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP. HCM cuối tháng này. Đây sẽ có thể là ngôi sao sáng, đặt trung tâm gian hàng HVN. Tuy nhiêu, nhiều khả năng, xe chỉ được mang về trưng bày mà

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím