Ford F-150 Limited 2018 đầu tiên về Việt Nam

Ford F-150 Limited 2018 đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu bởi một doanh nghiệp tư nhân và có số thứ tự 6281, được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp, động cơ EcoBoost 3.5L và hộp số 10 cấp.

Ford F-150 Limited 2018 đầu tiên về Việt Nam

So với bản 2017, F-150 Limited 2018 không có nhiều thay đổi lớn ở thiết kế nội thất. Mọi thay đổi tập trung ở ngoại thất. 

Một trong những cải tiến rõ rệt nhất trên F-150 Limited 2018 chính là lưới tản nhiệt mới, có thanh crôm dày chiếm trọn đầu xe thay vì 3 thanh ngang dạng mảnh như trước, các cụm đèn hai bên đã ôm trọn phần lưới tản nhiệt, thay vì tách rời như trên phiên bản cũ. Cụm đèn pha cũng được tinh chỉnh đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao hơn. 

Đầu xe nổi bật với đèn LED hình vuông và cụm đèn pha cỡ lớn. Hệ thống LED ban ngày bao quanh 2 bóng đèn Quad Beam LED thay vì cả cụm đèn phía trước như phiên bản cũ. 

Xe được trang bị bộ vành hợp kim đa chấu 22 inch và lốp 275/45R. Đặc biệt, xe còn được trang bị các bậc lên xuống tự động gập mở - một tính năng hiện đại thường xuất hiện trên những dòng SUV cao cấp. 

Bản Limited dễ dàng phân biệt với những chiếc bán tải F-150 tiêu chuẩn qua các chi tiết sơn satin như lưới tản nhiệt, đường bao cửa sổ, tay nắm cửa, khung đỡ biển số xe, cùng dòng chữ Limited trải ngang trên cửa hậu. 

Xe được trang bị bậc lên xuống tự động và thùng xe có bậc lên xuống riêng mở ra bằng lẫy - chi tiết chỉ có trên những chiếc SUV hạng sang. Thùng xe đóng mở bằng điều khiển từ xa đi kèm với nắp che thùng chính hãng. Trên nóc xe được trang bị đèn soi sáng phần thùng xe. 

Để xứng đáng với vị trí bản trang bị cao cấp nhất, bản Limited 2018 được trang bị đèn LED tích hợp trên gương chiếu hậu, hệ thống tự động ghép xe song song và lùi chuồng tự động thông qua hệ thống cảm biến và camera 360, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, cửa sổ trời Panorama, dòng chữ LIMITED trên nắp ca pô, khe cắm sim 4G. Những chi tiết được trang bị này đều không hiện diện trên bất kỳ một mẫu xe nào khác trong cùng phân khúc mà Ford F-150 đang “chi phối”. 

Bước vào nội thất, với màu xanh là tông màu chủ đạo, ngoài ra các chi tiết điểm nhấn sử dụng vật liệu nhôm và ốp gỗ bạch đàn cao cấp. Hàng ghế trước tích hợp chế độ massage, sưởi và điều chỉnh 10 hướng khác nhau, hàng ghế sau có thể gập gọn tăng không gian chứa đồ. Xe còn có cửa sổ trời panorama điều chỉnh điện. 

Cũng như ngoại thất, dòng chữ'LIMITED' xuất hiện không ít ở nội thất: tựa ghế, bảng đồng hồ. bệ tì tay hàng ghế trước, bên cạnh là số VIN, năm sản xuất và số thứ tự, bảng đồng hồ. 

Xe được trang bị hệ thống giải trí Sync 3 theo tiêu chuẩn tương thích Android Auto và Apple Carplay, cùng hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 10 loa 10 loa hiệu suất cao phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khách hàng. Tất nhiên một chiếc bán tải tiền tỷ như F-150 Limited cũng không thể thiếu hệ thống điều hòa tự động, độc lập ở cả phía trước và sau. Xe có tới 4 ổ cắm 110V (2 ở trong xe và 2 ở thùng xe). 

Một số công nghệ tiêu chuẩn đáng chú ý của Limited 2018 là điều khiển hành trình chủ động với Stop&Go, hỗ trợ tránh va chạm với phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đỗ xe và duy trì làn đường. 

Tùy chọn hệ thống hỗ trợ kéo nâng cao Pro Trailer Backup Assist cũng có mặt trên chiếc xe này. 

F-150 Limited được trang bị động cơ tăng áp kép Ecoboost V6 3.5L công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637Nm, đặc biệt đi cùng hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên phiên bản Raptor hiệu suất cao. 

Mức tiêu thụ nhiên liệu là 16,5 lít trong phố, 10,7 lít đường cao tốc và khoảng 13,2 lít cho đường hỗn hợp. Trọng lượng toàn bộ xe vào khoảng 2.240kg. 

Chiếc Ford F-150 Limited 2018 này đơn vị nhập khẩu tư nhân Viet Auto đưa về. 

Hiện chưa có thông tin về giá của Ford F-150 Limited 2018 tại Việt Nam nhưng tại Mỹ, F-150 Limited cập nhật được bán với giá khởi điểm từ 61.360 USD (~ 1,42 tỷ VNĐ). 

 
 

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo) 

Nguồn : https://xehay.vn/chi-tiet-ford-f-150-limited-2018-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết ‘siêu bán tải’ Ford F-150 Limited 2018 đầu tiên về Việt Nam

F-150 Limited 2018 – phiên bản cao cấp nhất dòng F-150 xuất hiện tại một showroom trên đường Phạm Hùng, Hà Nội hôm 16/9. Chiếc bán tải cỡ lớn có màu ngoại thất trắng, nội thất bọc da màu xanh. Xe thuộc hàng nhập khẩu tư nhân từ Mỹ. Trước đó, những

Ford Explorer Limited 2018 nhập Mỹ chính thức thông quan, sẽ bán ra vào tháng 10

Sau nhiều ngày nằm chờ tại cảng, Ford Explorer 2018 đã có đủ điều kiện để đưa ra thị trường. Những chiếc Explorer nhập về năm nay vẫn là bản Limited nhập khẩu từ Mỹ nhưng đã được nâng cấp giữa vòng đời, chủ yếu là thay đổi nhỏ trong thiết kế ngoại

Ford F-150 Limited 2019 có thêm động cơ xăng EcoBoost V6, tăng áp kép, dung tích 3,5 lít

Nếu thích sức mạnh của Ford F-150 Raptor 2019 nhưng không muốn quá nổi bật mỗi khi ra đường, bạn có thể mua Ford F-150 Limited 2019. Mới đây, mẫu xe bán tải cỡ lớn này đã được bổ sung động cơ lấy từ F-150 Raptor, cụ thể là máy xăng EcoBoost V6,

Ford Explorer Limited 2018 chính thức cập cảng, chờ thông quan

Những hình ảnh đầu tiên của lô xe Ford Explorer Limited 2018 vừa được nhập từ Mỹ về tuần qua đã được phía đại lý hé lộ. Hiện tại, xe đã được mở đặt cọc và thời gian giao dự kiến sớm nhất tháng 8 hoặc sang tháng 9. Giá bán có khả năng sẽ không thay

Ford bổ sung thêm hai phiên bản đặc biệt của Explorer

Phiên bản đặc biệt thứ nhất mang tên Explorer Limited Luxury Edition (ảnh dưới), được phát triển dựa trên mẫu Explorer Limited, với một số thay đổi nhỏ về hình thức, như ốp gương mạ crôm và bộ vành nhôm 20'. Bên cạnh đó là những thanh ốp crôm chạy

Bán tải cao cấp và mạnh mẽ Ram 1500 Limited 2019 chính thức đặt lốp tới Việt Nam

Ram 1500 2019 đang là một trong 3 cái tên sáng giá của danh hiệu Xe tải tốt nhất Bắc Mỹ 2019, mới đây, mẫu xe tải cao cấp và mạnh mẽ này đã chính thức đặt lốp tới Việt Nam.

Ford Explorer 2018 nhập khẩu chốt giá từ 2,193 tỷ đồng tại Việt Nam

Với giá bán tăng thêm 13 triệu VNĐ, Ford Explorer Limited đời 2018 khiến nhiều người hụt hẫng khi không hề có bất kỳ cập nhật nào ở hệ truyền động và công nghệ, đối thủ của Toyota Highlander chỉ có một vài tinh chỉnh ở ngoại thất.

Ford Focus RS Limited Edition được bổ sung màu sơn đỏ rực Race Red

Nhiều nguồn tin cho biết Ford đã hủy bỏ dự án Focus RS500, và mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một phiên bản mạnh mẽ hơn của chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...