Xem trước BMW X2 sẽ ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 9

Mẫu xe lai giữa crossover và hatchback BMW X2 dự kiến sẽ ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 9 này, đây hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. 

Xem trước BMW X2 sẽ ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 9

Thaco Trường Hải vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Đáng chú ý trong lô hàng “cập bến” về nước là sự xuất hiện của “tân binh” BMW X2. 

BMW X2 được định vị sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2 trong thời gian tới. Hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Mẫu xe lai giữa hatchback và crossover BMW X2 ra mắt lần đầu tới công chúng vào cuối năm 2017 và sự xuất hiện gần đây nhất là vào tháng 3/2018 tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018. 

Về mặt thiết kế, BMW X2 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên nền tảng của “người anh em” X1. Phần đầu xe của BMW X2 tạo điểm nhấn với hệ thống lưới tản nhiệt kép hình quả thận đặc trưng của hãng. Hệ thống đèn pha tích hợp đền chiếu sáng ban ngày dạng LED, cản trước tích hợp hốc hút gió cỡ lớn. 

Với gói trang bị M Sport, xe được bổ sung thêm các chi tiết mới trên xe như: ốp cản trước/sau trên BMW X2 có màu xám Frozen Grey, la-zăng 19 inch với chấu chữ Y, ốp hông xe… 

Di chuyển vào bên trong, nội thất của xe với nhiều chi tiết trên xe sử dụng vật liệu cao cấp, phải kể đến như ghế ngồi bọc da Alcantara. 

Ở khu vực trung tâm là hệ thống thông tin giải trí cảm ứng 8,8 inch tích hợp iDrive. Tiếp đến là hệ thống BMW Connected và ConnectedDrive (bao gồm cả Apple CarPlay), hệ thống hỗ trợ người lái dựa trên camera, như hệ thống hỗ trợ khi tắc đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe có khả năng tìm chỗ đỗ và tự đánh lái đưa xe vào chỗ đỗ. 

Hiện chưa rõ tại thị trường Việt Nam, BMW X2 sẽ được trang bị khối động cơ nào. Tại thị trường Thái Lan, xe sử dụng khối động cơ tăng áp kép 2.0L, có công suất 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Khả năng tăng tốc của BMW X2 từ 0-100 km/h trong 7.7 giây và đạt vận tốc cực đại 227 km/h.

Lê Ngà

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

BMW X2 sẽ ra mắt vào tháng 9, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Thaco vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Lô hàng lần này có những cái tên như 7-Series, X1, 118i, 218i và đặc biệt là “tân binh” BMW X2.

BMW X2 ra mắt, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Ngày 28/9, mẫu BMW X2 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. Thaco chỉ nhập khẩu và phân phối duy nhất phiên bản BMW X2 M Sport X với giá bán 2,139 tỷ đồng.

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

Soi chi tiết xe điện Mercedes EQC cạnh tranh với Audi E-tron

Mâm xe đậm chất tương lai với thiết kế 10 chấu xen kẽ xanh dương và bạc. Kích thước của mâm sẽ là 19 – 20 inch trên bản thường và 20 – 21 inch trên bản AMG.

Xem trước crossover BMW X2 hoàn toàn mới sắp bán ra tại Việt Nam

Trước khi chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới đây, dòng xe BMW X2 đã từng được ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018. BMW X2 sẽ tham gia phân khúc có sự xuất hiện của các đối thủ như Mercedes-Benz GLA hay Audi Q2.

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, gồm 2 phiên bản M Sport và M Sport X

BMW X2 là mẫu crossover lai hatchback, lần đầu trình làng thị trường Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show hồi tháng 3/2018. So với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, BMW X2 tại thị trường Việt Nam có một số khác biệt về trang bị.

Audi sẽ sản xuất và bán xe tại Trung Quốc

Sau sự góp mặt của Audi, SAIC Volkswagen đã thay đổi và tái cơ cấu theo hình thức đối tác với cơ cấu 50-48-1-1 giữa SAIC Motor – Volkswagen Group – Skoda – Audi. Hiện tại chỉ có duy nhất FAW-Volkswagen Automotive, công ty liên doanh đối tác

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

5 cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại cực đơn giản

PUBG: New State hiện đang được phát triển nên vẫn còn xảy ra lỗi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại...

Hướng dẫn chuyển đổi định dang file sang PDF trên Android

Có thể nói rằng cách thực hiện chuyển đổi một tệp tin thông thường sang định dạng PDF khá giống với thao tác trên máy tính Windows, bạn chỉ cần tìm tùy chọn in và xuất file ra PDF là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...