Audi A6 2019 chốt giá từ 1,37 tỷ đồng tại Mỹ

Phiên bản hàng đầu của Audi A6 2019 là một thành tựu công nghệ đáng kinh ngạc với đèn pha LED ma trận HD tiên tiến và rất nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại.

Audi A6 2019 chốt giá từ 1,37 tỷ đồng tại Mỹ

Audi A6 2019 sẽ sớm được phân phối tới các đại lý của hãng ở Mỹ với giá bán bắt đầu từ 58.900 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ) cho bản Premium, chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~23 triệu VNĐ) với tất cả các biến thể. 

Tiến tới bản Premium Plus, A6 2019 sẽ có giá lên đến 62.700 USD (~ 1,45 tỷ VNĐ), cuối cùng là bản Prestige cao cấp nhất được bán với giá từ 67.100 USD (~ 1,56 tỷ VNĐ).

Cả ba phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn hệ truyền động hybrid nhẹ với động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh công suất 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. 

Các biến thể của Audi A6 2019 được phân biệt dễ dàng qua hệ thống đèn pha. Trong đó, bản Premium cấp thấp được đi kèm với đèn LED thông thường, bản Premium Plus tầm trung sở hữu đèn LED ma trận với hỗ trợ dầm cao chùm chiếu sáng và Prestige hàng đầu tự hào với đèn pha LED ma trận HD, gồm 5 dải bóng đèn tạo ra hiệu ứng động khi xe đóng hoặc mở khóa. 

Ngoài việc chăm chút hơn cho đèn pha, Audi dường như không nâng cấp nhiều về ngoại thất của A6 mới, ngoại trừ việc bổ sung các bánh xe 20 inch thiết kế chấu chữ V. Hãng cũng cung cấp thêm tùy chọn hệ thống treo thể thao mới cho A6 giúp gầm xe có thể hạ bớt 20mm. 

Đối với nội thất, tất cả những chiếc sedan A6 2019 đều được hưởng lợi với một bảng điều khiển trung tâm công nghệ cao với màn hình kép cỡ lớn - bao gồm một màn hình hiển thị thông tin giải trí 8,8 inch đặt trên cao ở bản Premium, trên Premium Plus và Prestige màn hình này được thay bằng loại 10,1 inch. 

Trong khi đó, màn hình thấp hơn (ở cả ba bản) đều là loại 8,6 inch tích hợp các chức năng kiểm soát hệ thống điều hòa tự động và đầu vào dạng chữ viết tay. 

Tất cả Audi A6 mới đều được trang bị hệ thống chỉ đường, ở Premium Plus và Prestige, hệ thống này sẽ có khả năng thu thập thông tin thực về tình trạng giao thông xung quanh. 

A6 cao cấp nhất được nổi bật hơn nữa với màn hình màu hiển thị trên kính chắn gió (tiêu chuẩn), hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen Premium 3D Sound (tiêu chuẩn trên Premium Plus và Prestige), ngoài ra Prestige còn có thêm tùy chọn là dàn âm thanh nổi Bang & Olufsen 19 loa, công suất 1.820W. 

Các tính năng an toàn trên Audi A6 2019 cũng rất ấn tượng, chiếc sedan sang trọng được đi kèm tiêu chuẩn với hệ thống phát hiện người đi bộ và đi xe đạp qua đường cùng phanh khẩn cấp tự động. 

Hai phiên bản Premium Plus và Prestige sẽ được hỗ trợ nhiều hơn với hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa xe và tính năng hỗ trợ phòng tránh đâm va phương tiện giao thông giao cắt phía sau.

Chưa hết, hãng xe sang Đức còn giới thiệu một loạt công nghệ hỗ trợ lái xe khác cho Audi A6 2019, bao gồm điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo giao nhau, hỗ trợ rẽ và nhận diện biển báo giao thông.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/audi-a6-2019-gia-tu-1-37-ty-vnd-bo-sung-hang-tan-cong-nghe-cho-cac-ban-cap-cao.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi A7 Sportback 2019 có 1,58 tỷ đồng tại thị trường Mỹ

Như vậy, giá bán tiêu chuẩn của A7 Sportback 2019 thấp hơn 1.700 USD so với thế hệ cũ. A7 Sportback Premium 2019 có thiết kế mới đầy phong cách với lưới tản nhiệt cỡ lớn. A7 Sportback 2019 được trang bị động cơ TFSI V6 3.0 lít tăng áp, sản sinh 335

Audi Q8 2019 sử dụng động cơ tăng áp 3.0L TFSI V6 cùng hệ thống hybrid nhẹ

Động cơ mới trên Audi Q8 2019 được tinh chỉnh để có hiệu suất vận hành và khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn. Trong khi đó, hệ thống hybrid nhẹ được vận hành xuyên suốt từ cụm pin 48 volt và tổ hợp “một pin 10Ah kết hợp bộ khởi động điện”. Động cơ đi

Audi RS7 Sportback 2019 có thể sở hữu động cơ Hybrid 700 mã lực

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng, Audi RS7 Sportback 2019 sẽ có hai biến thể động cơ khác nhau; và một trong hai bản máy này là động cơ Hybrid 700 mã lực.

Giá bán chính thức của Audi A8 2019 tại thị trường Mỹ

Audi đã tiết lộ thông số kỹ thuật cho chiếc sedan chủ lực Audi A8 2019, đối thủ của BMW 7 Series có giá khởi điểm từ 84.795 USD. Động cơ V6 tăng áp và hệ thống mild hybrid 48 vôn là trang bị tiêu chuẩn, sản sinh công suất 335 mã lực.

Audi e-tron 2019 vừa ra mắt được trang bị những gì nổi bật?

Cách đây hai năm, hãng có sản xuất mẫu R8 e-tron sau 6 năm dự án này chỉ loanh quanh ở các bản concept. Tuy nhiên, sau gần một năm mẫu xe này có mặt trên thị trường, chỉ có chưa đến 100 chiếc đến tay khách hàng, một phần do giá bán quá cao – hơn 1

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.