BMW X2 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới

Sau khi lô xe BMW mới được nhập khẩu từ Đức vừa cập cảng Việt Nam, Thaco tiếp tục đưa về mẫu crossover X2 và sẽ chính thức ra mắt xe này vào tháng 9 tới.

BMW X2 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới

 

Mẫu xe BMW X2 được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Paris Auto Show 2016 là một phiên bản Concept. Tháng 11/2017, BMW X2 phiên bản thương mại chính thức ra mắt người hâm mộ toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

 

Chỉ sau nửa năm xuất hiện, BMW X2 đã được đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng danh giá như: mẫu xe concept đẹp nhất năm 2017, mẫu xe đạt sự hài hòa tuyệt đối nhất và mẫu xe thương mại thành công nhất tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) vào năm 2018.

 

Trên thị trường toàn cầu, BMW X2 có 3 phiên bản lựa chọn về thiết kế và trang bị: phiên bản Base (tiêu chuẩn), M Sport và phiên bản M Sport X.

BMW X2 bao gồm nhiều đột phá ở thiết kế ngoại thất với phần lưới tản nhiệt kép hình ngũ giác và cụm đèn pha trước góc cạnh, đuôi xe cản sau của xe cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn cá tính và mạnh mẽ.

 

Ở Việt Nam, BMW X2 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng 9/2018. Ngoài xe sắp được ra mắt chính thức, nhà phân phối Thaco vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì. BMW X2 hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đấu sòng phẳng với Audi Q2 với thiết kế và các trang bị tương đương.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

BMW Việt Nam chính thức trình làng mẫu SUV X2 mới nhất tại EcoPark

BMW X2 được biết đến lần đầu tiên tại triển lãm Paris Auto Show 2016 dưới phiên bản Concept. Tháng 11-2017, BMW X2 phiên bản thương mại chính thức ra mắt người hâm mộ toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Kia EV9 Concept ra mắt Los Angeles Auto Show 2021: Ngoại hình góc cạnh, khoang cabin đúng chất tương lai

Kia EV9 Concept được coi là bản xem trước cho một mẫu SUV chạy điện tiếp theo trong dòng sản phẩm của thương hiệu xe Hàn Quốc, “cưỡi” trên nền tảng Electric Global Modular Platform (E-GMP) và có nhiều điểm chung với Hyundai SEVEN Concept.

BMW X2 trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới

Hãng độ từ nước Đức AC Schnitzer đã giúp chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ hạng sang BMW trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới.

Yamaha sẽ vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Yamaha sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc xe ô tô concept hoàn toàn mới.

Những mẫu xe sắp được ra mắt tới khách hàng Việt trong năm 2018

Theo tài liệu của VietnamFinance, Ford Everest 2018 phân phối ra thị trường với 5 phiên bản khác nhau, giá bán của xe dao động từ 850 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng.

BMW X2 2018 chốt lịch ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 24/9 tới

Sau lô BMW nhập khẩu đầu tiên của năm nay (gồm BMW 7-Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i) được đưa về nước hồi giữa tháng 8 vừa qua, Thaco - đơn vị chịu trách nhiệm phân phối chính hãng BMW cho thị trường Việt Nam - đã hứa hẹn rằng sẽ sớm cung cấp

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể