BMW X2 sắp ra mặt tại Việt Nam được trang bị những gì?

Thaco cho biết lô xe BMW thứ 2 hãng nhập về dự kiến có X2, dòng xe này sẽ lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

BMW X2 sắp ra mặt tại Việt Nam được trang bị những gì?

Lô xe BMW đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng tại TP.HCM sau Nghị định 116 có hiệu lực. Lô xe này bao gồm các mẫu xe như: BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i. 

Theo thông tin từ Thaco, sắp tới sẽ có nhiều mẫu xe khác của BMW được cập cảng, đặc biệt là BMW X2 – mẫu xe lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu crossover được mong chờ nhất trong năm 2018 của BMW. 

Được xây dựng trên nền tảng của X1, nhưng BMW X2 ngắn và thấp hơn. Xe vẫn sở hữu lưới tản nhiệt dạng quả thận đặc trưng của BMW, cụm đèn trước mang nét sắc cạnh, đèn pha full-LED dạng vòng tròn corona. Thân xe nổi bật với những đường vân dập nổi chạy dọc thân xe từ trước ra sau, cánh gió liền phía sau có thêm đèn phanh thứ 3, đuôi sở hữu đèn hậu LED. 

Ở khoang nội thất, X2 được trang bị hệ thống thông tin giải trí đặt thẳng đứng dạng tablet với màn hình kích thước 6.5 hoặc 8 inch, tùy từng phiên bản. Cũng tùy theo biến thể nội thất xe sẽ được bọc trong vải Anthracite, da cao cấp Dakota hay Alcantara. 

Khoang hành lý của xe có dung tích 470 lít và có thể mở rộng một cách linh hoạt với các ghế ngồi gập 40/20/40 cùng các công nghệ hỗ trợ như cảm biến đỗ xe trước sau, camera 360, kiểm soát hành trình thích ứng…

Tại thị trường Thái Lan, BWM X2 được trang bị duy nhất khối động cơ tăng áp kép 2.0L cho công suất 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Với sức mạnh này, X2 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7.7 giây, tốc độ tối đa đạt 227 km/h. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hiện chưa có thông tin về trang bị động cơ trên X2 dành cho thị trường Việt Nam.

Khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BMW X2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. Giá bán được tiết lộ.

dgX

Nguồn: TBNH

TIN LIÊN QUAN

Các mẫu xe trong lô hàng BMW vừa cập cảng Việt Nam

Được mong chờ nhất trong lô xe này chính là sự trở lại của dòng BMW 7 Series- chiếc xe nổi trội với những công nghệ hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7-Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết

BMW X2 chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO), nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng BMW tại Việt Nam thông tin, lô xe BMW mới đã chính thức cập cảng tại TP Hồ Chí Minh.

BMW X2 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam

Theo thông tin từ Thaco, mẫu BMW X2 sẽ nằm trong lô xe tiếp theo cập cảng và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên mẫu crossover này xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

BMW X2 sẽ ra mắt vào tháng 9, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Thaco vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Lô hàng lần này có những cái tên như 7-Series, X1, 118i, 218i và đặc biệt là “tân binh” BMW X2.

THACO chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW

Đây là lô xe 304 chiếc được THACO nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

Lô xe BMW mới cập cảng Việt Nam

Ngoài việc cùng với BMW 218i làm đủ “danh mục Series” từ 1 đến 7 không thiếu Series nào, BMW 118i còn là một đối thủ đáng gờm ở phân khúc xe sang đô thị dành cho gia đình. BMW 118i sở hữu phong cách trẻ trung và khỏe khoắn đặc trưng của BMW đi kèm

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

Mazda CX-8 về Việt Nam, cạnh tranh những mẫu SUV/crossover 7 chỗ tầm giá trên 1 tỷ đồng

Thông tin đưa mẫu xe Mazda CX-8 về Việt Nam đã được đại diện truyền thông THACO xác nhận. Tuy nhiên, thời gian ra mắt cụ thể chưa được hé lộ. Mẫu xe này có thể tạo nên sức cạnh tranh lớn khi các dòng xe 7 chỗ ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.