Hyundai Sonata 2015 độ nội thất theo phong cách sang trọng giống Maybach

Nếu chưa đủ khả năng mua một chiếc Maybach, chủ xe phổ thông có thể nâng cấp nội thất theo phong cách sang trọng giống xe sang, đó là cách làm của chủ nhân chiếc Hyundai Sonata 2015 tại Việt Nam.

Nội thất xe Mercedes-Maybach vốn là không gian sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chủ xe Hyundai Sonata “chịu chơi” đã tin tưởng giao phó cho một cơ sở may nệm da có tiếng tại TP.HCM thi công khoang nội thất theo ý tưởng xe sang từ chiếc Maybach S-Class.

Hyundai Sonata có khoang nội thất rộng rãi nhưng các chất liệu sử dụng trên mẫu sedan hạng D này chưa thật sự cao cấp và bắt mắt. Do đó, gần như toàn bộ khoang nội thất, nơi hiện diện những chi tiết nhựa lộ ra ngoài đều được bọc lại bằng da với chất liệu cao cấp, sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. 

Hyundai Sonata 2015 độ nội thất theo phong cách sang trọng giống Maybach

Nội thất chiếc Sonata được bọc lại da theo tông màu trắng

Chiếc Sonata độ nội thất này sử dụng chất liệu da bò Rino Mastrotto (Italy), các ghế ngồi được thiết kế lại hoa văn và các đường nét chỉ may giống với ghế ngồi trên xe Maybach. Một số chi tiết nhỏ khác cũng được bọc da như bảng táp lô, vô lăng, cần số, bệ tì tay, các tấm ốp 4 cửa đồng bộ với thiết kế ghế ngồi.

Chưa hết, ghế sau được thiết kế thêm bệ gác chân được tích hợp thêm ở hai ghế trước, giúp không gian ghế sau không khác gì hạng thương gia trên máy bay. Cuối cùng là đèn LED trang trí màu xanh được trang bị trên viền cửa sổ trời, kết hợp với tông màu trắng của nội thất giúp khoang xe trở nên lung linh và sang trọng hơn. 

Trần xe chiếc Sonata độ có thêm đèn LED màu xanh trang trí đẹp mắt

Chủ xe cũng không quên nâng cấp cho khoang cabin hệ thống giải trí cao cấp với màn hình trung tâm ở phía trước, kết hợp cùng 2 màn hình hớn ở ghế sau, giúp cho trải nghiệm của hành khách thêm phần thoải mái. 

Hàng ghế sau nguyên bản ngồi được 3 người nhưng đã được độ lại theo phong cách siêu sang, chỉ còn chỗ cho 2 người ngồi

Điểm độc đáo ở khoang hành khách phía sau còn nằm ở thiết kế 2 ghế ngồi tách rời, trong khi phần ghế ở giữa được thay thế bằng bệ tì tay nối liền với phần tỳ tay của hai ghế trước. Đây là thiết kế thường thấy trên những dòng xe siêu sang.

Hyundai Sonata trước đây được Hyundai Thành Công phân phối tại thị trường Việt Nam, nhưng do doanh số không như mong đợi trước áp lực cạnh tranh từ Toyota Camry nên Sonata hiện đã không còn được Hyundai Thành Công bán ra thị trường.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift).

Hyundai Sonata Sport 2019 không còn được trang bị động cơ thể thao mạnh mẽ

Nếu là fan của Hyundai Sonata Sport, bạn sẽ thất vọng với phiên bản 2019 mới nhất. Trước đây, phiên bản cao nhất của dòng xe thể thao này được trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0L cho công suất 245 mã lực, cùng hệ thống treo cải tiến và phanh

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Hyundai Sonata 2018 chính thức bán ra tại Mỹ vào mùa hè này với giá nửa tỉ đồng.

Hyundai Sonata 2018 sẽ được bán với giá nửa tỉ đồng tại xứ cờ hoa vào mùa hè năm nay.

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Hyundai chính thức công bố Sonata Hybrid 2018, giá bán khởi điểm từ 600 triệu VNĐ

Mặc dù giảm giá bán, nhưng Hyundai Sonata Hybrid 2018 lại được bổ sung thêm khá nhiều tính năng tiêu chuẩn, nổi bật là hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection kết hợp cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert. Điều này đã gia tăng

[VIDEO] Hyundai Sonata 2018 mới sẽ làm làm thay đổi những chuyến đi tẻ nhạt hằng ngày

Thay vì nhấn mạnh vào kiểu dáng của Sonata hay các công nghệ mới, Hyundai đã quyết định quảng bá chiếc sedan mới theo một cách độc đáo hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm