Lộ diện hình ảnh và thông số của Hyundai Kona sắp ra mắt

Hyundai Kona, đối thủ chính của Honda HR-V đã chốt ngày ra mắt 22/8/2018, đồng thời những hình ảnh và thông số của xe cũng bị rò rỉ.

Lộ diện hình ảnh và thông số của Hyundai Kona sắp ra mắt

Hyundai Kona với màu xanh chuối bắt mắt xuất hiện trong khu vực nhà máy Hyundai Ninh Bình

Phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam hiện khá 'nóng' khi dần xuất hiện những nhân tố mới lần đầu tiếp cận với khách hàng trong nước. Nếu như Honda HR-V đã có mặt tại đại lý với tư cách 'trưng bày' và chờ tham khảo ý kiến khách hàng trước khi công bố giá, thì mẫu Hyundai Kona lại đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 22/8/2018 tới đây ở nhà máy Ninh Bình.

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ 'chân ướt, chân ráo' trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ B, trước tiên là về giá bán.

Đèn xe theo thiết kế mới với cụm đèn pha nằm dưới đèn LED định vị

Mới đây, những hình ảnh về mẫu Hyundai Kona lắp ráp đã xuất hiện trên facebook cá nhân của một lãnh đạo cấp cao bên phí Hyundai Thành Công. Hình chụp xe rõ nét cho thấy Kona lắp ở Việt Nam không quá khác biệt so với mẫu xe ở bên Hàn Quốc.

Ngoại thất của Hyundai Kona mang phong cách trẻ trung, năng động khỏe khoắn theo đúng lối thiết kế mới của nhà sản xuất xe Hàn Quốc như lưới tản nhiệt kiểu thác đổ 'Cascading'. Đèn pha kép của Kona khá độc đáo với đèn LED sáng ban ngày nằm bên trên của đèn pha LED. Kiểu thiết kế các đèn tách biệt cũng nhằm tạo nên một dấu ấn nhận diện đặc trưng cho xe.

Hyundai Kona có trục cơ sở 2.600mm và kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.165 x 1.800 x 1.550)mm.

Cùng với thời điểm ảnh thực tế Hyundai Kona lộ diện, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những thông tin về gói trang bị cho 3 phiên bản của xe, gồm 2.0 tiêu chuẩn, 2.0 đặc biệt và 1.6 turbo.

Dựa vào trang bị của ba phiên bản trên, chúng ta biết được Hyundai Kona ở Việt Nam có sẵn bộ Android Auto và Apple CarPlay, màn hình cảm biến với bộ bản đồ định vị và dẫn đường phát triển riêng cho Việt Nam, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và điều hòa tự động cho 2 bản cao cấp. Đặc biệt trên Hyundai Kona có sẵn cruise control và khởi động nút bấm.

Màn hình cảm biến lớn trên bệ trung tâm xe có tích hợp bản đồ và định vị phát triển riêng cho Việt Nam

Về sức mạnh, Hyundai Kona gây sự chú ý với phiên bản động cơ Gamma 1.6T-GDI hiệu suất cao tạo công suất 177PS và mô-men xoắn cực đại 265Nm tại 1.500-4.500v/ph, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp 7DCT cho phép xe tăng tốc 0-100km/h mất 7,7 giây.

Dưới đây là bảng thông số và trang bị Hyundai Kona bán tại Việt Nam do các sale chia sẻ:

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/hinh-anh-va-thong-so-cua-hyundai-kona-lap-rap-tai-viet-nam-sap-ra-mat-26608.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ 'chân ướt, chân ráo' trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu