Những mẫu sedan tốt nhất hiện nay giá chưa tới 500 triệu đồng

Không cần tốn nhiều chi phí, khách hàng cũng đã có thể sở hữu một chiếc sedan sang trọng giá dưới 500 triệu đồng.

 

Những mẫu sedan tốt nhất hiện nay giá chưa tới 500 triệu đồng

Tuy xu thế người mua ô tô đang dần chuyển sang những dòng xe như SUV, crossover hay bán tải nhưng sedan vẫn đang là dòng xe bán chạy nhất thế giới. Sedan có các ưu điểm như sang trọng, khoang hành lý tách biệt với khoang hành khách và được trang bị nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại nhất.

Trang Autobytel đã đưa ra danh sách những mẫu sedan tốt nhất hiện nay giá chưa tới 20.000 USD (dưới 500 triệu đồng) nhằm tư vấn cho khách hàng đang tìm mua một chiếc sedan ưng ý. Trong danh sách có tới 5 mẫu xe đến từ Nhật Bản và 3 mẫu xe đến từ thương hiệu ô tô Hàn Quốc. Những cái tên nổi bật hiện đang được bán tại Việt Nam có thể kể đến như Hyundai Elantra, Accent hay Honda Civic.

Danh sách những mẫu sedan tốt nhất hiện nay giá chưa tới 500 triệu đồng:

Toyota Corolla Altis 2019

Honda Civic 2018

Hyundai Elantra 2018

Nissan Sentra 2018

Chevrolet Cruze 2018

Mazda 3 2018

Subaru Impreza 2019

Ford Focus 2018

Kia Rio 2018

Hyundai Accent 2018

Minh Anh

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 5 và 5 tháng 2018

Ở mảng xe sedan, Honda Civic gây bất ngờ khi vượt qua Camry với hơn 34.000 xe bán ra tháng 5 (cao hơn hơn 4.000 xe với Camry) để leo lên top 10 sedan bán chạy nhất tháng qua. Các mẫu xe bán chạy tiếp theo là Corolla, Honda Accord, Nisan

Sedan tầm giá 700 triệu nào đang thống lĩnh thị trường Việt?

Phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam hiện nay nổi lên như một hiện tượng bởi giá bán xe hợp lý đi kèm các trang bị tiện nghi. Trước đây, phân khúc này gần như là sự thống trị của Mazda 3 khi liên tiếp trong nhiều tháng đứng đầu danh sách bán chạy

Honda Civic mới sẽ đến các đại lý Anh trong tháng tới với giá 580 triệu đồng

Các cấp độ trang bị đối với phiên bản sedan cũng tương tự như hatchback, điều này có nghĩa là khách hàng có thể lựa chọn giữa các cấp độ SE, SR và EX.

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

Những mẫu sedan tốt nhất trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng

Với ngân sách chưa đến 40.000 USD (khoảng dưới 1 tỷ đồng), có rất nhiều sự lựa chọn cho một chiếc sedan với đầy đủ công nghệ, tiện nghi hiện đại. Để tư vấn cho khách hàng mẫu sedan nào là tốt nhất, mới đây, trang đánh giá xe Autobytel uy tín của Mỹ

So sánh thông số kỹ thuật của Honda Civic 1.8 E và Hyundai Elantra Sport

Trước hết thì đây có thể xem đây là hai mẫu xe có thiết kế trẻ trung và cá tính hàng đầu phân khúc hiện tại, cũng chính vì đẹp mà Civic và Elantra Sport rất được anh em Tinh Tế quan tâm. Để nói bản thân thích thiết kế của xe nào hơn cũng khó, vì

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola