Audi A7 Sportback hoàn toàn mới ra mắt thị trường Mỹ với giá khởi điểm từ 1,58 tỷ đồng

Audi đã công bố A7 Sportback hoàn toàn mới vào tháng 10 năm ngoái, tuy nhiên tới tận bây giờ, hãng xe Đức mới đưa mẫu xe này tới thị trường Mỹ, với giá khởi điểm từ 68.000 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ).

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới ra mắt thị trường Mỹ với giá khởi điểm từ 1,58 tỷ đồng

Mặc dù có giá bán rẻ hơn 1.700 USD (~ 39,5 triệu VNĐ) so với phiên bản tiền nhiệm của mình, nhưng Audi A7 Sportback Premium mới lại được cải tiến rất nhiều, từ phong cách thiết kế mới mẻ cho đến một loạt tính năng đáng chú ý. 

Kích thước của xe bao gồm chiều dài tổng thể 4.969 mm được giữ nguyên so với thế hệ trước, rộng 1.908 mm (giảm 3 mm), cao 1.422 mm (giảm 2 mm) và chiều dài cơ sở 2.926 mm (giảm 12 mm). 

Về ngoại thất, Audi A7 Sportback vẫn giữ nguyên kiểu dáng cơ bản của thế hệ trước đó, tuy nhiên, những thay đổi nằm ở các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng như lưới tản nhiệt hình lục giác được nới rộng và thấp hơn trước, bao bọc hai bên là các cụm đèn pha LED sắc nét. 

Phần đuôi xe được thiết kế theo phong cách du thuyền, cửa cốp được tính hợp cánh gió điện tử có thể tự động nâng lên khi xe đạt vận tốc 120 km/h. Cụm đèn hậu gồm 13 thanh LED riêng biệt, được thiết kế theo chiều rộng của thân xe và sáng lên tuần tự khi bạn mở khóa xe. 

Màu sơn ngoại thất cho A7 Sportback 2019 có đến 15 tùy chọn trong đó có 8 tùy chọn màu mới. Nếu lựa chọn thêm gói S line, xe sẽ được bổ sung những chi tiết màu đen bóng ở lưới tản nhiệt, hốc gió trước, bậc cửa và bộ khuếch tán gió trước/sau. Bộ vành được trang bị trên xe có đường kính tối đa là 21 inch.

Ngay từ bản cơ sở nhất, A7 Sportback 2019 đã có cửa sổ trời toàn cảnh, cánh lướt gió khí động học phía sau, bộ vành hợp kim 19 inch, mở cốp tự động điện và gương chiếu hậu tự động chống chói có tích hợp chức năng ghi nhớ. 

Di chuyển vào trong khoang cabin, nội thất của xe vẫn giữ truyền thống sang trọng hiện đại từ các dòng xe sang nhà Audi. Khoang lái của A7 Sportback 2019 bao gồm vô lăng 3 chấu bọc da mới, tích hợp các phím chức năng thông thường. 

Bảng điều khiển trung tâm của Audi A7 Sportback Premium 2019 bao gồm 2 màn hình cảm ứng khác nhau có kích thước 8,8 inch phía trên và 8,6 icnh phía dưới. Màn hình trên ngả về phía người lái hỗ trợ quan sát dễ hơn và có thể ẩn đi khi không cần thiết.

Màn hình bên dưới tích hợp các chức năng chỉnh điều hòa (A7 Premium có điều hòa ba vùng), ghế sưởi ấm/thông khí, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống Start/Stop, ngoài ra nó còn có thể đóng vai trò như touchpad để người lái điền văn bản.

Về mặt an toàn, giống như đàn anh A8 thế hệ mới, A7 Sportback 2019 được trang bị các công nghệ mới nhất của Audi, đó là hệ thống trí thông minh nhân tạo AI với 3 gói Parking Pack hỗ trợ đỗ xe từ xa, City Assist Pack hỗ trợ lùi xe, phanh tự động tích hợp chức năng phát hiện vật cản và Tour Assist Pack hỗ trợ lái xe cũng như giúp tiết kiệm xăng. 

Đối với bản A7 Premium Plus có giá khởi điểm từ 72.400 USD (~ 1,67 tỷ VNĐ), xe sẽ có thêm đèn pha HD Matrix LED được đi kèm 12 thanh đèn LED nằm chéo độc đáo, hệ thống thông tin giải trí trên màn hình 10,1 inch lớn hơn (thay thế cho màn hình 8,8 inch) cùng hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 16 loa. 

Ngoài các tính năng an toàn từ bản Premium, Premium Plus mới được hỗ trợ hơn bởi hệ thống tránh va chạm bên hông, cảnh báo va chạm phía sau và các cảm biến ở đuôi xe. 

Đứng đầu dòng Audi A7 Sportback 2019 tại Mỹ là biến thể Prestige có giá từ 76.300 USD (~ 1,77 tỷ VNĐ), bản này được trang bị Matrix LED có công nghệ laser, cũng được đi kèm với 12 thanh đèn LED nằm chéo. 

Bên cạnh đó, A7 Prestige còn có thêm hàng ghế sau sưởi điện, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng và hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 3D Advanced Sound 19 loa. 

Các tùy chọn đáng chú ý khác trên Prestige gồm có bảng đồng hồ kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit với kích thước 12,3 inch quen thuộc. Bên cạnh đó là bàn di chuột có thể chỉnh đèn pha, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, các ghế riêng tư phía trước có thể chỉnh điện 18 hướng (có tích hợp sưởi, làm mát và mát-xa). Khách hàng còn có thể đặt mua thêm gói đèn nền nội thất và màn hình hiển thị màu. 

Đối với các xe được trang bị gói S line, xe sẽ có tới 4 tùy chọn hệ thống treo khác nhau bao gồm hệ thống treo thủy lực thông thường với lò xo thép, hệ thống treo thể thao giúp giảm 20 mm chiều cao gầm, hệ thống treo điều khiển điện tử và hệ thống treo khí nén thích ứng.

Là một chiếc xe hạng sang của Đức, Audi A7 mới cũng có rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe, có thể kể đến như kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giao lộ và quay đầu xe, hệ thống cảnh báo nguy cơ xảy ra tai nạn và nhận diện biển báo giao thông. 

Tất cả các biến thể của Audi A7 Sportback 2019 đều sử dụng động cơ tăng áp TFSI V6 3.0 lít sản sinh công suất 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Hộp số tiêu chuẩn là đơn vị S-tronic 7 cấp, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Thiết lập này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ mất 5,2 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a7-sportback-2019-chinh-thuc-ra-mat-khach-hang-my-voi-gia-tu-1-58-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A7 Sportback thế hệ mới chính thức ra mắt thế giới

Mẫu Audi A7 Sportback thế hệ mới vừa chính thức ra mắt công chúng, xe được lấy cảm hứng từ mẫu A8 vừa ra mắt cách đây không lâu.

Audi Việt Nam triệu hồi A5 Sportback và A6 để sửa lỗi

Cục Đăng kiểm cho biết, có 20 chiếc Audi A5 Sportback và Audi A6 được sản xuất từ 1/2011 đến 3/2017 nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nước phụ. Tất cả các xe nói trên đều được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

#NYIAS18 Audi ra mắt xe hiệu suất cao RS5 Sportback 2018, động cơ 2.9 tăng áp kép, 444 mã lực

Sở hữu khối động cơ V6 2.9 tăng áp kép có công suất 444 mã lực, Audi RS5 Sportback 2018 khiến bất cứ ai cũng phải mơ ước nhờ khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ. Giống như biến thể coupe hai cửa, RS5 Sportback…

Audi A7 Sportback 2019 có 1,58 tỷ đồng tại thị trường Mỹ

Như vậy, giá bán tiêu chuẩn của A7 Sportback 2019 thấp hơn 1.700 USD so với thế hệ cũ. A7 Sportback Premium 2019 có thiết kế mới đầy phong cách với lưới tản nhiệt cỡ lớn. A7 Sportback 2019 được trang bị động cơ TFSI V6 3.0 lít tăng áp, sản sinh 335

Audi Q8 và A7 Sportback xuất hiện tại VMS 2018

Tại triển lãm VMS 2018 Audi đã trưng bày 9 mẫu xe, trong đó nổi bật là mẫu Q8 và A7 Sportback.

Audi A5 Sportback 2018 là mẫu xe A5 Sportback thế hệ mới với thiết kế lịch lãm đa tính năng

Các chuyên gia thiết kế của Audi đã cùng tạo nên một chiếc xe Audi A5 Sportback với kiểu dáng đầy cảm xúc và các khối tạo hình thể thao. Vè xe được thiết kế lớn hơn, phần nhô ra từ tâm điểm hai bánh xe về trước và sau ngắn, nắp ca-pô dài và bo tròn

Chi tiết Audi A7 Sportback 2019 với thiết kế độc đáo và nhiều công nghệ mới

Ngày 19/10 vừa qua, Audi đã chính thức hé lộ về thế hệ thứ 2 của mẫu xe sang A7 Sportback với nhiều thay đổi về thiết kế cùng với...

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi