Bắt gặp Range Rover SVAutobiography màu độc trên đường phố Hà Nội

Được biết, chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography này được mua chính hãng theo đơn đặt hàng của một đại gia tại Lào Cai theo chương trình chế tạo các mẫu xe đặc biệt của phân nhánh Special Vehicle Operations (SVO).

Bắt gặp Range Rover SVAutobiography màu độc trên đường phố Hà Nội

Chiếc Land Rover này được chủ nhân tuỳ chọn kỹ lưỡng từ vật liệu nội thất da, ốp gỗ cho đến màu sơn để phù hợp với phong thủy và cá tính của chủ nhân. Cũng vì tuỳ chọn cầu kỳ mà thời gian từ khi đặt hàng và vận chuyển xe về Việt Nam kéo dài lên đến gần một năm.

Đây cũng có thể coi là chiếc SVAutobiography độc nhất Việt Nam với nước sơn pha trộn 2 màu xanh đen đặc biệt. Màu sơn này sẽ thay đổi độ đậm nhạt giữa xanh và đen tuỳ theo góc nhìn và cường độ ánh sáng.

SVAutobiography LWB sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged, cung cấp sức mạnh 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Xe sử dụng hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Được biết, giá trị của chiếc Land Rover đặc biệt này gần khoảng 20 tỷ đồng, trở thành một trong những chiếc SUV đắt nhất tại Việt Nam.

Khánh Đoàn

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Mới đây, một chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đã cập bến Việt Nam, đây cũng là phiên bản hybrid đầu tiên của hãng...

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography 2021 với màu sơn xanh giá 13 tỷ đồng tại Việt Nam

Một showroom ô tô tư nhân ở Hà Nội vừa đưa về nước chiếc Range Rover SVAutobiography đời 2021 với giá bán khoảng 13 tỷ đồng. Chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn British Racing Green với sắc xanh lục đẹp mắt. Về ngoại hình, Range Rover có lưới tản...

Range Rover SVAutobiography 2018 giá ngang Rolls-Royce

Range Rover SVAutobiography bản 2018 vừa ra mắt, sở hữu động cơ V8 công suất 557 mã lực. Mẫu SUV hạng sang của Land Rover có giá bán xấp xỉ Rolls-Royce Ghost.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam

Range Rover SVAutobiography Hybrid chỉ sử dụng động cơ diesel SDV6 sản sinh ra công suất tối đa 360 mã lực, yếu hơn 190 'con ngựa' so với những chiếc sử dụng đông cơ V8 xuất hiện trước đó.

Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép

Có giá gấp gần 6 lần so với bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này vừa được kéo dài thân xe vừa được bọc thép kiên cố, rất xứng tầm với những chiếc xe dành cho nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói