Siêu xe Lamborghini Aventador một lần nữa bị thu hồi vì những lỗi liên quan đến hộp số

Những chiếc xe đến từ Italy từ xưa nổi tiếng thiếu độ tin cậy. Trong trường hợp của Lamborghini, việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đã được cải thiện kể từ khi hãng siêu xe được Volkswagen Group mua lại, nhưng điều đó không có nghĩa là 'Bò tót' miễn nhiễm với việc bị thu hồi.

Siêu xe Lamborghini Aventador một lần nữa bị thu hồi vì những lỗi liên quan đến hộp số

Siêu xe Lamborghini Aventador một lần nữa bị thu hồi vì những lỗi liên quan đến hộp số.

Theo Lamborghini, siêu xe hàng đầu Aventador trang bị V12 6.5L, hút khí tự nhiên có thể dừng đột ngột khi hộp số tự động 7 cấp tự thay đổi về số thấp, làm tăng nguy cơ gây tai nạn.

Để khắc phục vấn đề này, Lamborghini đã ra lệnh thu hồi 1.700 chiếc Aventador ở Mỹ để cập nhật phần mềm điều khiển động cơ. Cụ thể, việc thu hồi ảnh hưởng trực tiếp đến phiên bản coupe và roadsters của Aventador, được sản xuất từ 22/3/2011 đến 14/10/2017.

Mẫu Centenario cũng chịu cảnh tương tự khi 11 chiếc bị Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia Mỹ (NHTSA) ra lệnh thu hồi vì dán sai nhãn tải trọng.

Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia Mỹ (NHTSA) ra lệnh thu hồi vì dán sai nhãn tải trọng.

Không những thế, hai mẫu Lamborghini Veneno và Lamborghini Centenario đều dựa trên nền tảng của Aventador, vì vậy các phiên bản đặc biệt này cũng được đưa vào dạnh sách thu hồi. Năm ngoái, Lamborghini đã bán được 1.095 chiếc siêu xe tại Mỹ, nhưng hầu hết trong số đó là Huracan nên cũng có khả năng mẫu xe này bị thu hồi nhiều nhất.

Lamborghini sẽ bắt đầu thông báo cho chủ sở hữu bị ảnh hưởng vào ngày 3/8 để sắp xếp một đợt kiểm tra phần mềm động cơ. Đây sẽ là lần thứ hai siêu xe Centenario được thu hồi trong năm nay.

Hồi tháng 5, 11 chiếc Centenario bị 'triệu tập' chỉ vì dáng sai nhãn tải trọng. Một vấn đề nghiêm trọng hơn đã được phát hiện năm ngoái khi gần 6.000 chiếc Aventador bị thu hồi vì có nguy cơ gây cháy nổ.

Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Siêu xe Lamborghini Aventador SV bị triệu hồi vì lỗi bu-lông

Vào hôm 11/7/2018 vừa qua, Cơ quan an toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) đã đăng thông tin về chiến dịch triệu hồi dòng siêu xe Aventador LP750-4 SuperVeloce (SV) của hãng Lamborghini. Nguyên nhân dẫn đến vụ triệu hồi này là do bu-lông trung tâm

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết