Audi tung video hé lộ một số chi tiết ngoại thất của Q3 2019

Hiện là mẫu crossover nhỏ thứ nhì của Audi qau Q2, thế hệ Q3 đầu tiên đã có mặt từ năm 2011. Chính vì vậy, hãng xe sang Đức đang chuẩn bị thay thế nó bằng đời mới vào ngày 25/7 này. Cách 2 ngày trước khi ra mắt chính thức, Audi Q3 2019 đã được hãng chính thức hé lộ trước bằng một video ngắn, để lộ một số chi tiết ngoại thất của chiếc xe.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=aBtP-lOHyM0?rel]

Đúng như những hình ảnh rò rỉ trước đây đã chỉ ra, Q3 thế hệ mới sẽ chịu ảnh hưởng từ chiếc SUV Q8 cao cấp nhất của Audi hiện tại. Điều này được thể hiện rất rõ ở thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác với các nan ô vuông to khỏe của chiếc xe. Bên cạnh đó, Q3 mới sẽ còn sở hữu đèn pha LED hình chữ L ngược sắc sảo, tuy nhiên 'phom' tổng thể của chiếc xe vẫn sẽ tương tự như đời hiện tại. Về kích thước, Q3 2019 được cho là sẽ có chiều dài và rộng lần lượt tăng 60 và 30mm so với phiên bản hiện nay.

Audi tung video hé lộ một số chi tiết ngoại thất của Q3 2019

Dù video của Audi không hé lộ phần nội thất, tuy nhiên các hình ảnh và thông tin rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng Q3 mới sẽ có thiết kế cabin hiện đại và tối giản hơn. Cũng giống như các dòng Audi hiện đại khác, xe sẽ có các trang bị như bảng đồng hồ Virtual Cockpit 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch có khả năng nhận dạng chữ viết, kết nối smartphone, đế sạc điện thoại không dây và dàn loa Bang & Olufsen trên các model cao cấp.

Dù to hơn thế hệ cũ tuy nhiên do chuyển sang sử dụng nền tảng chassis MQB, Q3 2019 sẽ có trọng lượng nhẹ hơn hẳn và mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Kèm theo MQB là một loạt các lựa chọn động cơ mới nhưng khi ra mắt, nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị các loại máy 4 xi-lanh tăng áp 1.5l, 2.0l TSI chạy xăng và 2.0l TDI diesel. Sau đó, các bản hybrid với máy 1.5l kết hợp mô tơ điện và chiếc RS Q3 hiệu năng cao trang bị động cơ 2.5l 5 xi-lanh có thể sẽ xuất hiện.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/audi-q3-2019-chinh-thuc-duoc-he-lo-26308.html

TIN LIÊN QUAN

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

[VIDEO] Chi tiết Audi Q5 2017 vừa ra mắt giá từ 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Mới đây, Audi đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu xe Audi Q5 tại Việt Nam. Q5 mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thể thao của một chiếc Audi sedan với phong cách đa...

Ngoại hình Audi Q3 2019 ấn tượng và thời trang hơn thế hệ cũ

Mẫu crossover cỡ nhỏ thứ hai của Audi sau Q2, thế hệ Q3 đầu tiên đã có mặt từ năm 2011. Ở thế hệ mới, Audi Q3 2019 có trục cơ sở dài 2.680 mm, kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt (4.484 x 1.856 x 1.616)mm, nghĩa là xe được gia tăng đáng kể

Audi Q3 2019 có gì khác biệt so với đời cũ?

Dù cho Q3 thế hệ đầu tiên đã được cập nhật lên ngôn ngữ thiết kế mới của Audi kể từ năm 2014 để trở nên hiện đại và ấn tượng hơn, tuy nhiên nó vẫn không thể so được với sự năng động và thể thao của đời xe mới. Nhờ có thân xe với nhiều đường nét nổi

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi hé lộ một phần thiết kế của Q3 2019 trước khi ra mắt

Vào hồi đầu tháng 11 năm ngoái, hãng Audi từng khẳng định cứ 3 tuần họ lại giới thiệu 1 mẫu xe mới trong năm 2018. Như vậy, trong năm nay, Audi dự kiến sẽ trình làng tổng cộng 17 mẫu xe.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

THỦ THUẬT HAY

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu