Honda HR-V sẽ bán ra tại Việt Nam từ Quý IV năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt, Công ty Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối Honda HR-V tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ này hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm lái thú vị. 

Honda HR-V sẽ bán ra tại Việt Nam từ Quý IV năm 2018

Honda Việt Nam (HVN) vừa hé lộ những hình ảnh cũng như thông tin đầu tiên về mẫu xe HR-V. Theo thông tin, mẫu Mini SUV này sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ Quý IV năm 2018. Nhiều khả năng mẫu xe mới này sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018. HVN sẽ chính thức phân phối Honda HR-V dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Diện mạo Honda HR-V tại Việt Nam tương đồng với bản nâng cấp mới vừa xuất hiện tại Thái Lan. Cụm đèn chiếu sáng chính LED hoàn toàn cho cả 2 phiên bản. Đèn hậu LED. Bản cao cấp nhất có đèn sương mù LED, còn lại là halogen. Vành xe 17 inch tiêu chuẩn.

Honda mang đến không gian nội thất xe HR-V linh hoạt. Hàng ghế sau “magic seat” hoạt động giống những gì mà hãng quảng cáo với Jazz. Điều hoà tự động, chỉnh bằng cảm ứng. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama đang là duy nhất trong phân khúc. 

Nội thất xe HR-V có nhiều trang bị giống City và Jazz nhưng thiết kế khác.

Hai phiên bản HR-V đều sử dụng chung động cơ 1,8 lít và hộp số CVT. Loại máy i-VTEC này cho công suất khoảng 141 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Trang bị an toàn trên xe có hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… và 6 túi khí.

Sẽ có 6 màu sơn xe HR-V để lựa chọn, gồm trắng, đỏ, đen, bạc, xanh (tuỳ phiên bản). Giá bán lẻ đề xuất được HVN hé lộ là dưới 900 triệu đồng. Đối thủ Ford EcoSport đang có giá cao nhất 689 triệu đồng.

Honda HR-V nằm cùng hạng B với Ford EcoSport và Hyundai Kona sắp ra mắt. SsangYong Tivoli và Suzuki Vitara không mấy nổi bật bởi doanh số bán hàng thấp. Chevrolet Trax đã tạm rút sớm khỏi sân chơi do vướng Nghị định 116.

Trong lúc này, một nguồn tin nội bộ từ Hyundai Thành Công cho biết xe Kona đang trong quá trình lắp ráp mẫu để thử nghiệm và sẽ ra mắt sớm vào cuối tháng 7 hoặc muộn hơn là đầu tháng 8. Sẽ cần một khoảng thời gian để nhà máy sản xuất số lượng lớn trước khi bán ra thị trường.

Trần Dương

Nguồn : http://topcarvn.com/honda-hr-v-chinh-thuc-chot-lich-mo-ban-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 tới

Mẫu xe nhập khẩu Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 tới. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của Honda HR-V sẽ được hé lộ.

Bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tại đại lý

Honda Việt Nam hiện phân phối tại thị trường Việt Nam 5 mẫu xe gồm Honda CR-V, Jazz, Accord, Civic và City. Trong đó 4/5 mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc.

|VMS 2017| Dàn xe Honda giá "mềm" tại triển lãm xe Việt Nam 2017

Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Honda Việt Nam đã trưng bày trọn bộ 6 mẫu xe Honda đang và sắp phân phối tại Việt Nam bao gồm: Honda Jazz hoàn toàn mới, Honda City mới (phiên bản 2017), Honda...

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

THỦ THUẬT HAY

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?