Aspire Design cung cấp cho Range Rover Velar loạt tùy chọn độ thân rộng đặc biệt

Nhắc đến những chiếc SUV đẹp mắt ngày nay, chúng ta hẳn không thể bỏ qua Range Rover Velar mới, nhưng bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn nữa khi ngắm nhìn phiên bản độ thân rộng Aspire Design của Velar.

Aspire Design cung cấp cho Range Rover Velar loạt tùy chọn độ thân rộng đặc biệt

Là một hãng độ mới có trụ sở tại London, Anh, Aspire Design đã thực hiện một thử thách khá khó khăn, đó là làm mới cho Range Rover Velar - một chiếc xe thể thao đủ cuốn hút ngay từ cấu hình tiêu chuẩn. 

Tuy nhiên, có vẻ Aspire Design đã thành công khi hãng tung ra gói điều chỉnh widebody (thân rộng) và tự tuyên bố rằng 'đây là chương trình nâng cấp thân rộng đầu tiên của Velar trên thị trường' (Aspire dường như đã quên mất các bản độ Velar trước đó của Startech và Luma). 

Sau khi qua tay Aspire Design, Velar gần như đã được lột xác về phong cách bên ngoài với các vòm bánh xe được nới rộng, tạo ra một dáng vẻ bề thế hơn cho Velar mà không làm phá dáng nguyên bản của xe. 

Các bậc cửa thấp hơn, cản trước / cản sau được thiết kế lại hoàn toàn, bộ khuếch tán sửa đổi, lưới tản nhiệt mới và hai cánh gió sau tùy biến cũng là các thành phần thuộc gói độ của Aspire.

Chưa dừng lại ở đó, logo Range Rover nguyên bản trên lưới tản nhiệt và dòng chữ Range Rover trên mui xe của Velar cũng đã được thay thế bằng thiết kế riêng và tên hãng. 

Diện mạo của Aspire Range Rover Velar được hoàn thiện với bộ la-zăng mới có sẵn trong nhiều lựa chọn kích thước khác nhau, tối đa là 24 inch, và hệ thống ống xả quad bốn ống thể thao hứa hẹn sẽ khiến âm thanh của động cơ dầu diesel nghe ấn tượng như đơn vị xăng tăng áp V8 hiệu năng cao.

Kết thúc các tinh chỉnh ở ngoại thất, hãng độ Anh Quốc cũng không quên chăm sóc cho bên trong của Velar với sợi carbon và da để cải thiện cho một trong những khoang cabin ô tô đẹp nhất hiện nay. 

Là mẫu xe nằm giữa Range Rover Evoque và Sport, Velar mới được ra mắt vào mùa hè năm ngoái và với nền tảng kiến trúc chia sẻ từ crossover Jaguar F-Pace. Velar được bán ra với các động cơ Ingenium của JLR, và khối động cơ siêu nạp V6 3.0 lít mạnh mẽ nhất cung cấp 380 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.

Tuy nhiên, điều mà các fan yêu tốc độ thực sự chờ đợi là phiên bản SVR sử dụng động cơ siêu nạp V8 5.0 lít của hãng. Dựa vào những gì đàn anh Range Rover Sport SVR lớn hơn cũng như người anh em họ F-Pace SVR đã làm với cùng động cơ nói trên, Velar SVR sẽ sớm được ra mắt với khả năng khó ngờ tới. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aspire-design-cung-cap-cho-range-rover-velar-loat-tuy-chon-do-than-rong-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Hãng độ Urban Automotive tung ra gói nâng cấp cho Range Rover Velar mới

Range Rover Velar mới thực sự là một chiếc SUV có kiểu dáng đẹp mắt, đó là lý do khiến chiếc xe mới nhanh chóng được các hãng độ để mắt tới.

Range Rover Velar bổ sung thêm lựa chọn động cơ tăng áp 2.0 lít 296 mã lực mới

Range Rover Velar là mẫu xe mới nhất của JLR được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít mới từ gia đình Ingenium.

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

Range Rover Velar sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay, nhà phân phối xe Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã có kế hoạch đưa Velar về Việt Nam để...

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

THỦ THUẬT HAY

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

5 extension giúp tăng hứng thú khi sử dụng Google Drive

Hơn 1 năm trước, Google đã chính thức thay đổi tên ứng dụng Google Docs thành Google Drive và hướng nó đến một dịch vụ lưu trữ đám mây để cạnh tranh với các đối thủ khác, trong đó có Dropbox. Dropbox tỏ ra không có đối

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t