Honda triển khai chương trình trải nghiệm các dòng xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất

Từ ngày 05/05/2018 đến hết ngày 03/06/2018, Công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình “Trưng bày và trải nghiệm các dòng xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất” tại 3 tỉnh thành phía Nam bao gồm: Đồng Nai (5/5 – 6/5), thành phố Hồ Chí Minh (19/5 – 20/5) và Bình Dương (2/6 – 3/6).

Honda triển khai chương trình trải nghiệm các dòng xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến của khách hàng, cuối tháng 3 năm 2018, lô xe nhập khẩu mới nhất của Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc, sớm hơn so với kế hoạch dự kiến và HVN đã trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu ôtô thành công trong quý I năm 2018. Chỉ trong tháng 4/2018, doanh số bán hàng ôtô của HVN đã đạt 2.815 xe, - mức doanh số bán theo tháng kỷ lục kể từ khi Honda gia nhập thị trường ôtô tại Việt Nam. 

Với mong muốn tri ân và mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá và trải nghiệm các mẫu xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất, HVN triển khai chương trình “Trưng bày và trải nghiệm các dòng xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất” tại 3 tỉnh thành phía Nam với nhiều hoạt động thú vị. Đến với chương trình, tất cả khách hàng không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng, trải nghiệm và lái thử các mẫu xe ôtô Honda mới nhất mà còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt hấp dẫn:

Nhận Ô Honda gấp tiện lợi và thời trang khi tham gia lái thử xe hoặc đặt mua xe ngay tại chương trình.

Nhận Móc chìa khóa Jazz và hình kỷ niệm độc đáo khi chụp hình cùng các mẫu xe tại Gian trưng bày

Nhận phiếu bốc thăm để có cơ hội trúng Đồng hồ Apple Watch Series 3 cao cấp:

Mỗi khách hàng tham gia lái thử / đặt mua xe / chụp hình cùng xe sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Thời gian quay thưởng sẽ diễn ra vào 20h00 của mỗi ngày diễn ra chương trình. Số lượng: 01 chiếc đồng hồ/ngày/địa điểm. 

CÁC MẪU XE ÔTÔ ĐƯỢC TRƯNG BÀY TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

Honda CR-V: Với thiết kế 7 chỗ và động cơ tăng áp hoàn toàn mới, cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, Honda CR-V thế hệ thứ 5 tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV về các giá trị “Mạnh mẽ - Tiện nghi - Cao cấp”. Nhờ đó, Honda CR-V đã tạo được sức hút vô cùng lớn với khách hàng và trở thành một trong những mẫu xe được mong đợi nhất Quý I năm 2018. 

Honda Civic: Thiết kế thể thao phá cách cùng động cơ VTEC TURBO tiên tiến đã giúp Honda Civic thế hệ thứ 10 ghi dấu sự trở lại thành công với doanh số bán năm 2017 cao hơn tổng doanh số 3 năm liên tiếp của Civic từ 2014 đến 2016. Ngoài phiên bản cao cấp nhất 1.5 L, HVN ra mắt thêm hai phiên bản mới của Civic: 1.5 G và 1.8 E, tiếp tục sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. 

Honda Jazz: Chiếc hatchback 5 cửa đa năng với tính tiện dụng và linh hoạt vượt trội trong phân khúc, đặc biệt là hàng ghế MAGIC SEAT độc đáo chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ thỏa mãn những cá tính trẻ trung và ưa thích tận hưởng hành trình theo cách thú vị nhất. 

Khách hàng quan tâm có thể trực tiếp đến địa điểm diễn ra chương trình để tham gia trải nghiệm với thời gian cụ thể như dưới đây: 

Ngoài ra, Quý khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm lái thử các mẫu xe Honda có thể trực tiếp đến các Đại lý Ôtô Honda trên cả nước theo thông tin dưới đây hoặc đăng ký lái thử tại đây: https://hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu.

Truy cập địa chỉ: https://www.hondaoto.com.vn/vi/ để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm. 

 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/honda-mang-co-hoi-trai-nghiem-cac-mau-xe-oto-nhap-khau-moi-nhat-cho-khach-hang-viet.html

TIN LIÊN QUAN

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

Doanh số Honda vẫn tăng trưởng mạnh dù xe nhập khẩu khan hàng

Honda Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng mảng kinh doanh ô tô và xe máy trong tháng 7/2018. Đây là kết quả được tổng hợp bởi cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm/đại lý ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của Honda Việt Nam.

Lượng Honda CR-V, Civic nhập khẩu đột ngột giảm mạnh

Trong số 161 xe ô tô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu tuần qua, mỗi thị trường Trung Quốc và Mexico có 65 xe, Đức và Nhật có 11 xe…và không có xe nào từ Thái Lan.

Honda CR-V sẽ có giá dưới 1,1 tỷ sau khi áp dụng thuế nhập khẩu 0%

Theo đó, lô hàng thứ 2 của Honda CR-V sẽ sớm được đưa về nước và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Như vậy có thể trông đợi vào việc giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm sâu dưới mức 1,1 tỷ đồng.

4.902 xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc được bán ra trong 5 tháng đầu năm 2018

Thực tế không chỉ có Honda mà còn rất nhiều hãng xe khác tại Việt Nam có được sự đột phá trong doanh số xe nhập, lý do chính là việc ô tô nhập khẩu nguyên chiếc được đánh thuế 0% (áp dụng từ tháng 1/2018) khi về Việt Nam, điều này đã khiến giá bán

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá tới gần 200 triệu đồng

Trong đó, đáng chú ý là Honda CR-V với mức giảm từ 178-188 triệu cho tất cả các phiên bản, sau khi thuế nhập khẩu về mức 0%. Giá bán mới tốt hơn đáng kể hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp CR-V tiếp tục lọt tốp những xe bán chạy tại Việt Nam.

Hơn 2.800 xe ô tô nguyên chiếc các loại được nhập khẩu về Việt Nam

Đáng chú ý, chiếm tới hơn 90% trong số hơn 2.000 xe nêu trên là xe nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, những mẫu xe được hưởng thuế nhập khẩu 0%. Theo tìm hiểu của AutoBikes, hiện mới chỉ có Honda và GM vượt qua được quy định về kiểm định khí thải

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?