Mazda MX-5 Miata (ND2) 2019 sẽ có công suất 181 mã lực

Còn được biết đến với tên gọi ND, thế hệ thứ tư của MX-5 Miata đã đến thời điểm nhận được một phiên bản làm mới giữa chu kỳ.

Phiên bản này sẽ được gọi là ND2, chiếc Mazda roadster nâng cấp mới nhất sẽ được hưởng lợi từ khối động cơ SkyActiv-G 2.0 lít cải thiện lại, có thể cho ra công suất 181 mã lực và 205Nm mô-men xoắn cực đại. 

Vậy Mazda đã làm cách nào để sức mạnh của MX-5 Miata 2019 gia tăng thêm 26 mã lực và 4Nm so với chiếc xe hiện tại ? Thực tế, hãng xe Nhật Bản đã tăng khả năng vòng tua máy của động cơ, điều đó có nghĩa là giới hạn 6.800 vòng/phút trước đây đã bị phá vỡ, và nâng lên ít nhất là 7.000 vòng/phút.

Ngoài ra, hệ truyền động của chiếc roadster còn được hỗ trợ bởi bốn piston siêu nhẹ và các thanh nối trọng lượng nhẹ hơn, kết hợp với một cấu hình trục khuỷu tích cực hơn, lưu lượng dòng chảy nhiên liệu cao hơn, hệ thống xả hiệu chỉnh cao và bướm ga lớn hơn. 

Chưa hết, MX-5 Miata mới cũng được trang bị bánh đà kép (DMF) làm tăng thêm tính phức tạp của hệ truyền động nhưng lại giúp cải thiện các mức độ chống ồn, chống rung cho hành khách ngồi trên xe. Tuy nhiên, DMF nên được kiểm tra độ mài mòn đối với mỗi lần thay thế ly hợp. 

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản chưa tiết lộ thông tin về hệ thống động cơ SkyActiv-G 1,5 lít có thể sẽ tiếp tục được cung cấp trên MX-5 Miata 2019.

Một số tính năng đáng chú ý của Mazda MX-5 Miata 2019 là vô lăng gật gù, camera hỗ trợ đỗ xe phía sau và hệ thống phanh thông minh trong thành phố Smart City Braking System. 

Mazda cho biết việc sản xuất mẫu xe năm 2018 của MX-5 Miata đã chính thức kết thúc, và nhà máy này đang chuẩn bị cho việc lắp ráp Miata và RF 2019.

Một sự chuyển giao thú vị khác trong dòng sản phẩm MX-5 Miata ở Canada là phiên bản GX cơ sở sẽ bị ngưng sản xuất hoàn toàn, và GS sẽ trở thành biến thể có giá bán rẻ nhất. Tất nhiên, GS 2019 sẽ có nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn so với GS 2018. 

Tại thị trường Mỹ, hai biến thể của Mazda MX-5 Miata tương ứng với GX và GS ở Canada là Sport và Club, trong đó Sport 2018 có giá bán từ 25.295 USD (~ 575 triệu VNĐ), và GX cơ sở có giá bắt đầu từ CAD 31.900 (~ 572 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/mazda-mx-5-miata-nd2-2019-se-ra-mat-voi-cong-suat-181-ma-luc-va-mot-vai-cai-tien-nho.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda công bố thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ

Bắt đầu với cỗ máy ẩn dưới mui xe, Mazda MX-5 Miata được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít đã qua cải tiến mạnh mẽ, kết hợp cùng ống dẫn khí được tối ưu hoá, các đầu xi-lanh mới, các piston tinh chỉnh và các thanh kết nối khác biệt. Mazda cho

Những chiếc Mazda MX-5 Miata phục hồi sẽ tham dự Tokyo Auto Salon 2018

Tại sự kiện tùy chỉnh danh tiếng nhất nhì thế giới này (diễn ra từ ngày 12/1/2018), hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu những chiếc roadster thể thao đầu tiên được phục hồi từ chương trình NA Roadster Restore.

Mazda CX-5 2019 sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp, mạnh 250 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 GT 2019 sẽ được trang bị khối động cơ SkyActiv-G tăng áp, dung tích 2.5 lít, sản sinh ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, khi sử dụng xăng A93.

Dân chơi Mazda xuống đường diễu hành từ thiện mừng Giáng Sinh

Các thành viên từ CLB Mazda Roadster Nhật Bản đã vừa trang trí lại những chiếc xe của mình theo chủ đề Noel và diễu hành tại thành phố Hiroshima vì trẻ em.

Mazda hé lộ một số chi tiết động cơ và công bố giá bán MX-5 RF 2019

Các biện pháp mà Mazda muốn nâng cấp cho động cơ bao gồm cụm piston thanh truyền nhẹ hơn để cải thiện quá trình đốt cháy, hệ thống kim phun nhiên liệu áp suất cao để giảm thiểu tổn thất khí thải, bánh đà kép. Bên cạnh đó, tỷ số truyền động cuối

Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt Đông Nam Á, giá gần gấp 5 lần ở Nhật

Mazda Singapore đã chính thức ra mắt chiếc Mazda CX-5 hoàn toàn mới đối với các khách hàng trong nước, trong đó CX-5 thế hệ thứ hai...

Mazda CX-5 2019 với động cơ 2.5L Turbo 230PS và GVC Plus chính thức trình làng

Mẫu crossover Mazda CX-5 bản nâng cấp mới vừa được giới thiệu và mở bán ở thị trường Nhật Bản. Đây là mẫu Mazda đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp SKYACTIV-G 2.5T mới và công nghệ điều khiển GVC Plus thế hệ mới. Với thị trường quê nhà, Mazda

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao