Porsche Cayenne S 2018 nhập khẩu tư nhân đầu tiên cập bến Việt Nam

Mới đây, chiếc Porsche Cayenne S 2018 nhập khẩu tư nhân đầu tiên đã về Việt Nam. Đây cũng là chiếc Porsche Cayenne S 2018 đầu tiên được mở công và làm thủ tục hải quan.

Porsche Cayenne S 2018 được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017 và đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe thế hệ mới này được ra mắt tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Trước đó, 2 chiếc Porsche Cayenne S 2018 được đưa về nước theo dạng tạm nhập tái xuất để trưng bày trong sự kiện ra mắt đã được vận chuyển ngược về Đức. 

Hiện tại, theo một số thông tin Porsche Cayenne S 2018 đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam tuy nhiên xe vẫn đang trong quá trình chuẩn bị giấy tờ và làm thủ tục thông quan, dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối tháng 4 đầu tháng 5. 

Chiếc xe được bắt gặp khui công lần này thuộc dạng nhập khẩu tư nhân theo yêu cầu của khách hàng, xe sẽ nhanh chóng được hoàn thành thủ tục và về với chủ nhân. 

Giá bán của Porsche Cayenne S thế hệ mới không được đại lý nhập khẩu tư nhân tiết lộ. Hiện Porsche Việt Nam đang nhận đặt cọc mẫu xe này với giá từ 5,47 tỷ đồng.

Porsche Cayenne S thế hệ mới được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế ngoại thất cũng như nội thất. Nhờ ứng dụng công nghệ vật liệu mới, tổng khối lượng xe giảm được 65 kg và chỉ nặng dưới 2 tấn. 

Xe có sự thay đổi về kích thước so với thế hệ trước. Cụ thể, chiều dài và chiều rộng của xe đều được tăng lên, đạt mức tương ứng là 4.927mm và 1.983mm, chiều cao của xe giảm đi còn 1.694mm, chiều dài cơ sở của xe vẫn được giữ nguyên là 2.895 mm. 

Phía trước của xe là hệ thống đèn chiếu sáng full-LED với kiểu đèn 4 điểm đặc trưng, thiết kế đuôi xe khi được thừa hưởng dải đèn hậu dạng LED liền mạch. Chiếc Cayenne S 2018 nhập khẩu tư nhân này được trang bị bộ vành hợp kim đa chấu kích thước 21 inch.

Nội thất của Porsche Cayenne S 2018 được lược bỏ hầu hết các nút bấm dạng điện thoại trước đó mà thay vào đó là nút bấm dạng cảm ứng. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím chức năng xử lý nhanh dạng cơ học. Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ thông tin với 4 màn hình hiển thị đa thông tin.

Tương tự trên dòng xe 911, Cayenne cũng sở hữu bảng điều khiển trung tâm dốc lên. Thiết kế này giúp người ngồi lái có thể dễ dàng thao tác mà không bị mất tập trung. Màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch được thiết kế kiểu giao diện phẳng, điều khiển hệ thống giải trí, dẫn đường... 

Porsche Cayenne S được trang bị động cơ V6 twin-turbocharged dung tích 2.9 lít, sản sinh công suất tối đa 440 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 550Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 265 km/h. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nghia Tran

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-cayenne-s-2018-nhap-khau-tu-nhan-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Porsche Cayenne S thế hệ mới đã chính thức ra biển trắng

Porsche Cayenne S 2018 được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017 và đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe thế hệ mới này được ra mắt tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 9/11 sắp tới tại TP.HCM.

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

[VIDEO] Porsche Cayenne 2018 đã trải qua những thử thách cực độ như thế nào?

Chỉ còn hơn một tuần nữa thế hệ tiếp theo của Cayenne sẽ chính thức được trình làng, để công chúng thêm phần hào hứng, Porsche đã tung...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.