Mazda tung video "nhá hàng" cho kế hoạch công bố sản phẩm tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Mazda đã tung một đoạn video 'nhá hàng' cho một kế hoạch công bố sản phẩm tại Triển lãm Ô tô New York 2018 vừa chính thức mở cửa cho báo chí ngày hôm qua, 28/3/2018.

Mazda tung video "nhá hàng" cho kế hoạch công bố sản phẩm tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Đoạn video dài vỏn vẹn 10 giây của Mazda chỉ đơn thuần đưa ra gợi ý về một bên đèn pha và đường nét cơ bản của một phần lưới tản nhiệt, tất nhiên, cả hai bộ phận này đều hiện lên với thiết kế đặc trưng của Mazda.

Dựa vào dòng chú thích của bài đăng: 'A BIG reveal in the BIG apple', với chữ 'BIG' được viết in hoa toàn bộ, nhiều người nhanh chóng cho rằng Mazda đang muốn ám chỉ rằng mẫu xe mà hãng mang đến New York lần này sẽ là một chiếc xe lớn như SUV hoặc crossover chẳng hạn. 

Thời gian gần đây, hãng xe Nhật Bản không hề để lộ động thái hay những nguyên mẫu thử nghiệm bí ẩn đáng nghi nào, do đó, bất ngờ mà Mazda muốn dành cho Triển lãm New York 2018 lại càng khó đoán. 

Vừa mới được ra mắt với phiên bản cập nhật, crossover CX-5 được loại bỏ khỏi danh sách nghi ngờ đầu tiên, trong khi CX-3 và CX-9 đều có khả năng trở thành mẫu xe bí ẩn của Mazda, bởi vì cả hai đều đang gần với một biến thể cải tiến giữa chu kỳ. 

Ngoài ra, còn một trường hợp cũng rất có thể xảy ra, đó là một chiếc crossover hoàn toàn mới Mazda sẽ mang tới thị trường Mỹ, có thể được nằm giữa CX-5 và CX-9. Nếu điều này là sự thật, phiên bản sản xuất của chiếc xe này dự đoán sẽ không đến trước năm 2021. 

Trong tình huống đó không phải là một mẫu xe gầm cao như suy nghĩ của nhiều người, cũng có một vài ánh sáng đối với phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Mazda3 hoặc Mazda6 được làm mới. 

Cả hai mẫu xe này đều đang được cung cấp với hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian ở Nhật Bản và các nhà điều hành được cho là đang quan tâm tới việc cung cấp hệ thống AWD như một tùy chọn trên Mazda3 / Mazda6 mới cho các khách hàng ở Hoa Kỳ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-se-ven-man-mot-bat-ngo-lon-tai-trien-lam-o-to-new-york-2018.html
Từ khoá : Mazda sẽ

TIN LIÊN QUAN

"Bất ngờ" của Mazda tại Triển lãm New York 2018 là Mazda CX-3 2019

Sở hữu diện mạo gần như giống hệt với mẫu xe năm 2018, nhưng đây cũng không phải điều gì khó hiểu, bởi vì CX-3 2018 vốn đã được đánh giá là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất phân khúc.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Mazda tung video tester, hé lộ những đường nét thiết kế của Mazda 3 mới

Với tiêu đề khá bí ẩn ' A New Era Begins' (Bắt Đầu Một Kỷ Nguyên Mới), video tester này của Mazda cũng không tiết lộ quá nhiều, chúng ta sẽ chỉ thấy thoáng qua những đường nét bên hông và phần đuôi của mẫu hatchback màu đỏ. Thời gian qua cũng không

Mazda sẽ phát triển một mẫu crossover dành riêng cho thị trường Mỹ

Mặc dù thông tin chi tiết về model mới này chưa được tiết lộ, nhưng có thể đó sẽ là một phiên bản 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, được định vị giữa CX-5 và CX-9.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Hình ảnh thực tế Mazda 6 2018 vừa ra mắt tại Malaysia

Mới đây, Mazda đã giới thiệu mẫu xe Mazda 6 2018 facelift với 4 phiên bản tại Malaysia để chuẩn bị bán chính thức ở thị trường này.

Mazda đang phát triển mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ

Theo thông tin chính thức, hãng xe Nhật Bản - Mazda đang phát triển một mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ. Mẫu xe mới này sẽ nằm giữa phần khúc Mada CX-5 và...

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

Tùy chỉnh DPI nếu như bạn vẫn chưa hài lòng với thiết lập mặc định từ nhà sản xuất

DPI là một thuật ngữ mô tả chỉ số lượng điểm ảnh trên một inch vuông. Số điểm ảnh này càng cao thì càng hiển thị được nhiều nội dung trên màn hình hơn. Ở bài viết này TCN chia sẻ với các bạn cách tùy chỉnh DPI nếu như

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp