Dawn Aero Cowling và Phantom thế hệ mới góp mặt tại Geneva 2018

Triển lãm Ô tô Geneva danh tiếng đang diễn ra vừa mới đón nhận thêm sự góp mặt của một cặp đôi nhà Rolls-Royce, đó là Dawn Aero Cowling và Phantom thế hệ mới.

Dawn Aero Cowling và Phantom thế hệ mới góp mặt tại Geneva 2018
Đầu tiên, chiếc xe mui trần siêu sang Dawn Aero Cowling gây ấn tượng với bố trí hai ghế ngồi đặc biệt, hai chiếc ghế phía sau đã được đậy lại tinh tế khiến chiếc xe trông giống như một bản roadster thể thao.
Nhờ sử dụng hào phóng vật liệu sợi carbon và nhôm cho thân xe, Rolls-Royce Dawn Aero Cowling có trọng lượng nhẹ cùng với một tổng thể đẹp mắt. Trong khi đó, nội thất của xe được phủ bởi lớp da cao cấp.
Chiếc xe sang còn trở nên linh hoạt hơn, thực tế hơn khi Rolls-Royce tích hợp thêm các khoang chứa trên xe, và khi có nhu cầu, chủ sở hữu của Dawn Aero Cowling có thể lật các lớp vỏ ở hàng ghế sau để sử dụng như bình thường.
Với bộ cánh màu bạc, chiếc Dawn Aero Cowling đang được trưng bày tại Geneva 2018 sở hữu nội thất màu nâu, kết hợp cùng các chi tiết trang trí màu bạc và bộ bánh xe 21 inch được đánh bóng sáng loáng.
Ngoài chiếc Dawn hai ghế, tại gian hàng của hãng ở Geneva đang diễn ra, Rolls-Royce còn trưng bày ba tùy chọn cá nhân hóa được ứng dụng trên ba chiếc Phantom thế hệ mới.
Đầu tiên, 'Gentleman’s”Tourer' được lấy cảm hứng từ sedan Phantom II Continental của những năm 1930, chiếc xe được sơn màu Iced Gunmetal với nắp ca-pô màu bạc.
Chiếc sedan siêu sang đặc biệt nổi bật với nội thất bọc da ba tông màu và bảng táp-lô có đồ họa là một bức tranh nghệ thuật được hoàn thiện trong vật liệu Ruthenium - một loại kim loại giống như Platinum nhưng hiếm hơn hàng trăm lần so với vàng. Vật liệu này thường được sử dụng trên các đồng hồ bấm giờ.
Hai gói tùy chọn cá nhân hóa còn lại của RR dành cho Phantom mới là 'Whispered Muse' và 'A Moment In Time' - được thể hiện trên hai chiếc Phantom trục cơ sở kéo dài hiện nay. Cả hai đều thực sự rất độc đáo, và chúng chính là đại diện cho những gì mà thương hiệu RR đang hướng tới đối với các dòng sản phẩm hiện nay.
Phantom 'Whispered Muse' sở hữu bộ cánh mang hiệu ứng tinh thể pha lê đặc biệt hoàn thiện trong màu Selby Grey và Palais Nemaskar Dawn, với một nắp ca-pô sơn màu vàng hồng (Rose Gold) - lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc Phantom mới.
Trong khi đó, RR Phantom 'A Moment In Time' được sơn trong màu xanh dương Blue Crystal kết hợp Milori Sapphire, với nội thất hai tông màu xanh navy và xám.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-roll-royce-dawn-va-ba-chiec-phantom-tuy-chinh-tuyet-dep.html

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Dawn Aero Cowling 2 chỗ: sự chuyển đổi thanh lịch hay ý tưởng ngốc nghếch?

Tại Triển lãm Geneva 2018, Rolls-Royce đã đem đến ba chiếc Phantom thế hệ mới tùy chỉnh tuyệt đẹp cùng một chiếc Dawn hai ghế ngồi thú vị. Để biến đổi từ cấu hình 4 chỗ trở thành 2 chỗ cho chiếc xe mui trần của mình, Rolls-Royce đã sử dụng gói Aero

Rolls-Royce Dawn hai chỗ ngồi cùng các phiên bản cá nhân hoá của Phantom

Lớp vỏ bọc này được làm từ sợi carbon và aluminum để giữ cho nó luôn đẹp và nhẹ, nó được bọc bởi một chất liệu da thượng hạng để phù hợp với khoang nội thất của chiếc xe siêu sang. Nó thậm chí có ngăn chứa tích hợp giúp nó trở nên linh hoạt hơn.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào.

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó...

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là khi chiếc xe mui trần nhận được trọn gói...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay