Hyundai Thành Công phủ nhận việc bán Grand i10 và SantaFe ngập nước cho khách hàng

Ngày 08/01/2018, sau khi có những thông tin đăng tải sai lệch trên một vài trang báo, mạng xã hội liên quan tới chất lượng xe ô tô Hyundai sau đợt ngập lụt tại Ninh Bình, Hyundai Thành Công đã có thông tin báo chí chính thức làm rõ sự việc.

Theo đó, cách đây không lâu, ngày 21/12/2017, sau khi có một vài bức hình (không rõ nguồn gốc) chụp bãi chứa để xe Hyundai bị ngập nước tới bánh xe đăng tải trên mạng xã hội gây thắc mắc và lo lắng tới tới vấn đề chất lượng xe Hyundai trong những bức hình. 

Bức ảnh chụp bãi chứa xe để các xe Hyundai trong đợt ngập tại Ninh Bình hồi tháng 10/2017

Tuy nhiên mới đây, một vài trang báo, mạng xã hội có đăng tải các thông tin sai lệch liên quan tới vụ việc, đặt ra những nghi vấn về chất lượng những chiếc xe này liên quan tới những chương trình giảm giá xe Hyundai thời gian gần đây. Hyundai Thành Công tiếp tục có những thông tin làm rõ hơn và khẳng định lại một lần nữa.

Cụ thể, ngày 8/10/2017, ngay khi nắm được thông tin có mưa lớn kéo dài tại Gia Viễn, Ninh Bình, Hyundai Thành Công đã đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ và huy động CBCNV nhà máy di chuyển xe tại bãi chứa phụ về kho chính đề phòng ngập nước ảnh hưởng tới chất lượng xe thành phẩm. Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công đã đề nghị và phối hợp cùng chính quyền địa phương mở nhiều hướng thoát nước kết hợp máy bơm xả công suất lớn để hút nước ra khỏi khu vực này.

Tổng số xe trong bãi phụ này là 137 chiếc Hyundai Grand i10, đa số nước mưa chỉ chạm tới bánh xe. Do được chuẩn bị sẵn và phối hợp nhanh chóng, ngay sau đó các xe đã được di chuyển kịp thời về kho chính, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới chất lượng.

Trong đó có số lượng 26 chiếc Grand i10 ngập hơn nửa bánh xe, Hyundai Thành Công đưa lại xưởng chất lượng kiểm tra lại các hạng mục liên quan theo tiêu chuẩn, quy trình chất lượng Hyundai. Tất cả 26 chiếc Grand i10 này đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật xuất xưởng, không có ảnh hưởng gì tới động cơ, nội thất, hệ thống điện... và đã được xuất xưởng theo đúng quy trình.

Liên quan tới chương trình khuyến mại, hỗ trợ tài chính mà Hyundai Thành Công đã triển khai cùng khoảng thời gian trên cho hầu hết các mẫu xe (SantaFe, Tucson, Elantra và Grand i10), nhằm đưa mức giảm giá bán sớm cho năm 2018. Tuy nhiên, một vài trang báo lại nghi vấn dựa trên những tấm hình không có nguồn gốc rằng, Hyundai Thành Công đã bán ra thị trường xe ngập nước? Đó là những nghi vấn không có căn cứ.

Hyundai Thành Công khẳng định lại, tất cả những xe xuất xưởng, bán ra thị trường đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Hyundai Toàn cầu và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.

Nguyên Tôn

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Chủ nhân Hyundai SantaFe đời 2018 bốc được biển ngũ quý rao bán với giá 2,5 tỷ đồng

Cụ thể theo thông tin PV nắm được, chiếc Hyundai SantaFe này được bốc biển tại Đội đăng ký xe ô tô số 4 (địa chỉ số 2 đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Giấy hẹn lấy đăng ký đã xác nhận biển số 30F-333.33 là của chiếc Hyundai SantaFe

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Hyundai sẽ triệu hồi 178 xe Grand i10,1.2 do lắp nhầm phanh

Cụ thể, 178 chiếc xe trên được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, trong thời gian từ 21-3 đến 30-3-2018. Đây là các xe bị lắp nhầm phanh đĩa ở trục sau, thay vì cơ cấu phanh tang trống theo thiết kế đã được Cục Đăng kiểm Việt

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.