Honda CR-V 5+2 đã cập bến, sẽ giao xe trước Tết

Như vậy, đây được xem là tin vui với một bộ phận người tiêu dùng bởi trước đó Honda Việt Nam cho biết chưa thể nói chắc chắn về thời điểm CR-V về nước do rào cản từ Nghị định 116.

Honda CR-V 5+2 đã cập bến, sẽ giao xe trước Tết

Tuy nhiên, hiện tại giá bán chính thức của CR-V 5+2 chưa được xác nhận, nhưng có thể sẽ cao hơn con số dự kiến 1,1 tỷ đồng mà nhà sản xuất công bố trong lễ ra mắt tháng 11 năm ngoái.

Giữa tháng 11/2017, Honda CR-V 5+2 trình làng tại Việt Nam. Thay vì lắp ráp, mẫu xe này đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản L, G và E và có 7 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế thứ 3 phù hợp cho trẻ nhỏ.

Động cơ trang bị trên CR-V 5+2 cũng thay đổi, là loại tăng áp 1.5L VTEC TURBO, công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm. Chỉ số công suất này tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Bên cạnh hàng ghế thứ 3 hay động cơ turbo, mẫu crossover nhập khẩu này còn sở hữu một số trang bị nổi bật như cốp chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh (phiên bản L), cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ 2 và 3, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch (bản L, G), đèn pha full LED cùng nhiều công nghệ an toàn.

Giá bán chính thức của CR-V 5+2 có thể sẽ được công bố trong thời gian ngắn sắp tới.

Autodaily

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ có giá 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam?

Để đáp lại lòng mong mỏi của khách hàng, hôm qua 23/10, Honda Việt Nam chính thức thông báo thời điểm ra mắt Honda CR-V 7 chỗ...

Honda CR-V 2018 'cháy hàng', bán hơn 700 xe trong tháng 1

Honda Việt Nam vừa cho biết, trong tháng 1/2018, đã có 737 xe Honda CR-V 2018 được giao tới tay khách hàng, gấp 2 lần so với mức hơn 300 xe - doanh số bán hàng trung bình theo tháng của CR-V thế hệ trước trong cả năm 2017. Mức doanh số này còn ấn

Honda Civic 1.5L VTEC Turbo chỉ tiêu thụ 4,5 lít/100km

4,5 lít/100km là kết quả tính trung bình của 9 xe Honda Civic 1.5L VTEC Turbo trong cuộc thi Honda Fuel Challenge 2017 trên quãng đường hơn 410km từ Hà Nội vào Cửa Hội (Nghệ An).

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới với 3 phiên bản và 5 màu sắc chính thức ra mắt

Tiếp theo mẫu Honda Civic sử dụng động cơ Turbo đến CR-V, Honda cũng trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm.

Honda Civic VTEC Turbo tiêu hao chỉ 4,5 lít/100km

Trên chặng đường 430km từ Hà Nội đi Cửa Lò, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Honda Civic VTEC Turbo thực sự ấn tượng với con số 4,5 lít/100km.

Honda CR-V thế hệ mới sẽ có giá đắt hơn so với mức 1,1 tỷ dự kiến

Do nguồn cung hạn chế và vướng thuế suất thuế nhập khẩu 30% (dành cho năm 2017), rất có khả năng Honda CR-V thế hệ mới sẽ có giá đắt hơn so với mức 1,1 tỷ dự kiến.

Động cơ VTEC TURBO trên Honda Civic thế hệ thứ 10 tiêu thụ chỉ 4,07 lít nhiên liệu/100 km

Cung đường của thử thách năm nay bao gồm các loại hình đường hỗn hợp: cao tốc, đô thị, quốc lộ, tỉnh lộ, nối liền các tỉnh/thành Hà Nội – Ninh Bình – Thanh Hóa – Nghệ An với nhiều điểm thăm quan, ngắm cảnh lý thú, di chuyển theo con đường mang tên

Honda HR-V Sport 2019 động cơ 1.5 VTEC TURBO chính thức ra mắt

Phiên bản thể thao Honda HR-V Sport 2019 không chỉ cá tính hơn về thiết kế mà còn mạnh hơn nhờ động cơ 1.5L VTEC Turbo lần đầu tiên có trên dòng xe này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới