Mercedes-AMG GT R đã "thay da" trở thành một "con thú màu da cam"

Mới đây, công ty điều chỉnh Renntech đã 'thay da' và biến Mercedes-AMG GT R thành một 'con thú màu da cam' nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu. GT R được nâng cấp với các bộ chuyển đổi điện áp BOV, bộ lọc khí lưu lượng cao, ECU cải tiến và các bộ tăng áp được cập nhật Giai đoạn II.
Mercedes-AMG GT R đã "thay da" trở thành một "con thú màu da cam"

Khi được bổ sung tất cả những thứ kể trên, Mercedes-AMG GT R có thể cán tới mức công suất 761 mã lực và 857Nm mô-men xoắn cực đại, tăng rất nhiều so với 577 mã lực và 700Nm mô-men xoắn ở mẫu xe tiêu chuẩn.

Hãng độ Renntech cho biết sức mạnh mới giúp GT R dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3.0 giây, nhanh hơn 0.5 giây so với thông thường. 'Quái thú màu cam' cũng chỉ mất 10.7 giây để hoàn thành đường đua 1/4 dặm, tốc độ tối đa có thể lên tới 219 km/h, ở một mặt đường bằng phẳng và đi kèm lốp OEM Michelin Cup Sport 2.

Renntech hiện tại vẫn chưa tiết lộ về giá bán chi tiết của gói điều chỉnh mới dành cho GT R, nhưng chắc chắn nó không phải là một số tiền nhỏ. Giá bán khởi điểm của một chiếc Mercedes-AMG GT R là 157.000 USD (~ 3,56 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-gt-r-tro-thanh-quai-thu-mau-cam-manh-761-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Renntech tăng lực cho Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ tới 813 mã lực

Một trong số đó là Renntech, mới đây, hãng điều chỉnh đến từ Mỹ đã tung ra một sản phẩm độ độc đáo được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là Mercedes-AMG GT R.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Cận cảnh bản độ Mercedes-Benz G500 Convertible của RennTech có giá 5,4 tỷ VNĐ

Thậm chí, bạn sẽ không còn phải phân vân trong việc lựa chọn giữa các phong cách cơ thể khác nhau, bởi vì G-Class thế hệ mới chỉ được cung cấp dưới một hình thức thân xe duy nhất.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ 769 mã lực nhờ nhà độ Domanig Autodesign

Nếu bạn là một fan của Mercedes-AMG và không muốn đợi hai năm nữa, bạn có thể mua một chiếc AMG GT R và gửi gắm nó đến hãng điều chỉnh Đức có tên Domanig Autodesign để nâng cấp thêm cho siêu xe thể thao.

Mercedes-AMG G550 4x4² thay diện mạo với các bánh xe mới

Việc bắt gặp một chiếc Mercedes-AMG G550 4x4² không phải là điều thường xuyên, đặc biệt khi nó còn là một phiên bản điều chỉnh như chiếc xe trong bài viết này.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.