Khám phá Honda Civic Type R 2017 giá 1,73 tỉ đồng

Cùng khám phá Honda Civic Type R 2017 giá 1,73 tỉ đồng
Khám phá Honda Civic Type R 2017 giá 1,73 tỉ đồng

Chiếc Honda Civic Type R 2017 được giới thiệu tại Malaysia là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Swindon, Anh với giá 320.000RM (khoảng 1,73 tỉ đồng) . 

Mang đến sức mạnh cho mẫu ô tô hoàn toàn mới này, chính là khối động cơ sử dụng công nghệ K20C VTEC Turbo dung tích đạt 2.0 lít, khá giống với Type R FK2 biến thể tiền nhiệm đã từng được tích hợp. 

Chiếc xe có thể đạt công suất 306 mã lực tại vòng quay 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 400Nm tại vòng tua máy từ 2.500 đến 4.500 vòng/phút với các phiên bản ở thị trường Úc và Malaysia. Tuy nhiên ở các phiên bản tại thị trường Anh và Châu Âu, ghi nhận công suất giảm 10 mã lực.

Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, song song với đó là sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Dẫu vậy, thương hiệu đến từ Nhật Bản còn mang đến những nâng cấp nổi bật mới mẻ như vi sai chống trượt LSD kiểu xoắn ốc, hoàn toàn được tách rời khỏi thanh chống.

Những điều này khiến chiếc xe có những thông số rất ấn tượng với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 272 km/h. Đây hiện tại là chiếc xe dẫn động cầu trước nhanh nhất thế giới trên đường đua Nurburgring với 7 phút 43,8 giây, nhanh hơn 7 giây so với chiếc FK2R.

Một điểm mới là xe được trang bị bộ giảm xóc thích ứng có thiết kế 3 ngăn để tăng khả năng giảm xóc. Điều này có thể điều chỉnh thông qua một công tắc chuyển giữa các chế độ xe: Comfort, Sport và +R.

Khung xe nhẹ hơn 16kg so với chiếc FK2 CRT, cùng với đó độ cứng và độ uốn được tăng lên lần lượt là 38% và 45%. Điều này gia tăng sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe. 

Một phần mềm có tên là Aglie Handling Assist hoạt động song song với hệ thống VGA để giảm sự trượt bánh bên trong bằng cách sử dụng một lực phanh nhẹ trong suốt quá trình chuyển động. Hệ thống phanh của Brembo với 4 piston kịp đĩa trước 350mm và đĩa sau 305mm. Mâm bánh xe làm từ hợp kim Berlina màu đen, 20 inch, lốp 245/30 Continental SportContact 6. 

Điểm nhấn đáng chú ý là hệ thống bộ 3 ống xả không đối xứng: các ống to hơn là ống xả khí trong khi ống trung tâm kiểm soát âm thanh của ống xả.

Những trang bị khác trên xe giống với phiên bản Indonesia với lưới tản nhiệt màu đen, logo Honda và Type R màu đỏ, cửa hút khí cũng như rèm khí lớn gần đèn sương mù. Giống với phiên bản tiêu chuẩn, toàn bộ đèn pha đều là LED.

Bên trong xe, nội thất lấy tông màu đỏ đen làm chủ đạo. Vô lăng và bảng điều khiển có màu đỏ tương phản với cụm đồng hồ màu đen. Honda tuyên bố rằng, chiếc CTR được sử dụng để đi lại hàng ngày cho nên ghế ngồi được thiết kế để đem lại sự thoải mái và được hỗ trợ tối đa. 

Ngoài ra, Civic Type R 2017 còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, định vị vệ tinh, ra lệnh bằng giọng nói, dàn âm thanh 540 W cùng ghế thể thao

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

Chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ nhất của Honda – chiếc Civic Type R 2018 đã chính thức được xuất hiện rất chi tiết bằng một bộ ảnh mới. Civic Type R mới đã sẵn sàng...

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Honda Việt Nam rục rịch đưa Civic Type R về góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP. HCM cuối tháng này. Đây sẽ có thể là ngôi sao sáng, đặt trung tâm gian hàng HVN. Tuy nhiêu, nhiều khả năng, xe chỉ được mang về trưng bày mà

Honda Civic Type R màu trắng chuẩn bị ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Theo kế hoạch, Honda Civic Type R sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ 24 - 28/10 tới. Chắc chắn, Civic Type R sẽ là ngôi sao sáng của gian hàng Honda, thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại