Subaru Forester 2016 - Người bạn đường mới cho khách hàng Việt, giá từ 1,445 tỷ đồng

Sau khi ra mắt tại Triển lãm ô tô Bangkok vào hồi tháng 3 vừa qua, sau đó vào cuối tháng 4 Subaru đã chính thức đem về Việt Nam mẫu xe Forester 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Và trong sự kiện Subaru Swift Russ Show, Subaru Việt Nam tiếp tục trưng bày, giới thiệu mẫu xe thuộc phiên bản 2.0XT tới người hâm mộ.


Về diện mạo phía trước, Subaru Forester 2016 sử dụng đèn pha LED, cản trước thay đổi và bộ khuếch tán hoàn toàn mới.

Đối với biến thể XT, xe sở hữu cản trước được tạo hình tinh tế hơn, đèn sương mù, bộ vành mới cũng như đèn hậu được tinh chỉnh, kính cắt âm chất lượng cao.


Chương trình trình diễn xe Subaru Russ Swift 'táo bạo nhất' dành cho người hâm mộ Hà thành


Không gian nội thất của xe bao gồm vô-lăng 3 chấu, màn hình LCD cao cấp điều khiển trung tâm được sửa đổi và các chi tiết trang trí trên bảng đồng hồ.


Về khả năng vận hành, Forester 2.0 i-L được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên dung tích 2.0L sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm. Sức mạnh từ khối động cơ truyền tới 4 bánh thông qua hộp số vô cấp Lineartronic.


Phiên bản Subaru Forester 2.0 XT có được động cơ tăng áp 2.0L cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn là 350 Nm. Theo công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của Subaru Forester thế hế mới rơi vào mức 16 km/l.


Subaru BRZ 2017: Mạnh mẽ và hiệu quả hơn



Ở phiên bản 2016, Forester được bổ sung chế độ X-Mode. Khi chế độ này kết hơp với hộp số vô cấp (VCT) và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (S-AWD) sẽ khiến Forester có thể vận hành trên mọi địa hình khó khăn và phức tạp.


Hệ thống treo của Forester cũng được cải tiến. Phần thanh ngang phía trước được làm cứng hơn, lò xo và bộ giảm chấn được gia cố tốt… giúp xe vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn hơn khi đi trong thành phố cũng như trên các địa hình hiểm trở.

Tại thị trường Việt Nam, Subaru Forester bản 2.0i-L có giá 1,445 tỷ đồng và 1,666 tỷ đồng cho bản 2.0XT.

Chi tiết Subaru Forester 2.0XT:




















Lê Duy (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Subaru, Forester, cho

TIN LIÊN QUAN

Subaru trình làng Forester phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 50 năm động cơ Subaru Boxer, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu Forester với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Úc, dự kiến sắp về Việt Nam

Tiếp nối Nhật Bản, thị trường Úc cũng đã nhận được phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe Subaru Forester mà sắp tới sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp facelift mới của Subaru Forester thế hệ thứ 5, nhận được một số tinh chỉnh ngoại hình

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Subaru Forester tung ưu đãi 100% phí trước bạ kèm quà tặng trang bị đến hết tháng 10/2021

Mới đây, Subaru Việt Nam vừa ra thông báo về chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ và một số quà tặng đi kèm đối với mẫu xe Forester, áp dụng từ nay đến hết tháng 10/2021. Theo đó, mức ưu đãi phí trước bạ sẽ được quy đổi ra tiền mặt và trừ thẳng

Subaru Forester thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt vào năm 2023?

Subaru Forester trong tương lai sẽ có thêm phiên bản nâng cấp facelift. Thế hệ mới của Subaru đang trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2023. Khác biệt so với các mẫu xe thể thao trong cùng phân khúc như: Toyota GR8/Subaru

Ngôi sao Forester 2.0i-S hoàn toàn mới của gian hàng Subaru tại VMS 2018

Nổi bật nhất trong kì Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay tại gian hàng của hãng xe Nhật Bản - Subaru là hoạt động ra mắt mẫu xe Forester 2.0i-S hoàn toàn mới. Không những đổi mới toàn diện từ động cơ, bổ sung các tính năng hiện đại đến nhiều đường nét

Subaru Forester thế hệ 5 tại Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ giá siêu hấp dẫn

Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, mới đây Motor Image Việt Nam (MIV) đã triển khai chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho mẫu xe Subaru Forester đến hết tháng 10-2021.Điều này đồng nghĩa với

Subaru Forester 2022 chính thức ra mắt, mạnh mẽ hơn với gói địa hình Wilderness

Subaru Forester đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với 6 biến thể khác nhau: tiêu chuẩn, Premium, Sport, Wilderness, Limited và Touring. Ở đời 2022, Subaru Forester được tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất của xe như lưới tản...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.