Ngắm Toyota Camry XLE bản Mỹ giá gần 2 tỷ tại Hà Nội


Camry là một trong những dòng xe được ưa chuộng của Toyota tại nhiều nước trên thế giới. Tại Mỹ đây là mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc sedan hạng D trong nhiều năm liên tiếp. Thế hệ hiện tại của Camry được giới thiệu từ tháng 4/2014. Hãng xe Nhật Bản tung ra tới 8 phiên bản Camry khác nhau tại Mỹ. So với những chiếc Camry tại Việt Nam, phiên bản dành cho thị trường Mỹ cũng khác biệt khá nhiều. 
Phiên bản được nhập về Việt Nam là Camry XLE, cao cấp hơn những phiên bản khác như LE hay SE. Trong khi đó, khách hàng tại Mỹ còn có thể sở hữu phiên bản cao cấp hơn gồm XSE, Hybrid SE, Hybrid LE, Hybrid XLE.
Kích thước dài, rộng, cao của Camry XLE lần lượt 4.848 x 1.821 x 1.470 mm. Trục cơ sở xe dài 2.776 mm. So với Camry tại Việt Nam, kích thước xe không thay đổi. 
Thiết kế đầu xe Camry XLE khác nhiều so với những chiếc Camry của Toyota Việt Nam, như lưới tản nhiệt không tích hợp đèn sương mù, đèn LED ban ngày thay cho vị trí hốc gió hai bên. Kiểu dáng đèn pha cũng khác biệt với những chiếc Camry tại Việt Nam. 

Camry XLE sử dụng bộ la-zăng kích thước 17 inch, 5 chấu kép. Các phiên bản Camry tại Mỹ khác nhau về trang bị và hệ thống dẫn động, trong khi kiểu dáng chung không thay đổi nhiều. 

Không gian nội thất của Camry XLE được bọc da hầu hết các bộ phận từ khu vực cần số, vô lăng, bảng tap lô, các cửa và ghế ngồi. 

Vô lăng 3 chấu bọc da, trang bị nhiều nút điều khiển. Phiên bản này hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, cần thiết lập hệ thống kiểm soát hành trình được bố trí ngay bên dưới. Trong khi đó, phiên bản Camry cao cấp nhất của Toyota Việt Nam không có cruise control và ra lệnh bằng giọng nói. 

Camry XLE trang bị màn hình cảm ứng, kích thước 7 inch. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng. Hệ thống giải trí với âm thanh 6 loa và các kết nối cơ bản như USD, Bluetooth...

Đồng hồ hiển thị phía sau vô lăng, với 2 đồng hồ analog cho tốc độ và tua máy. Các thông tin khác được hiển thị trên màn hình điện tử màu. 

Camry XLE trang bị cửa sổ trời, đây cũng là trang bị không có trên những chiếc Camry tại Việt Nam.

Hàng ghế trước của Camry XLE có thể chỉnh điện 8 hướng ghế lái và 4 hướng đối với ghế hành khách. Mẫu sedan này có hệ thống sưởi ghế với mức độ tùy chọn. 

Khu vực cần số có khay để cốc, hộc chứa đồ nhỏ và cổng sạc điện, kết nối USB.

Hàng ghế phía sau có cửa gió điều hòa riêng, khay để cốc trên kệ để tay. Camry XLE được trang bị 10 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát áp suất lốp...

Mẫu Camry XLE nhập về Việt Nam trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 2.5L, công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.100 vòng/phút, hộp số 6 cấp.

Tại Việt Nam, Camry XLE được bán với giá hơn 1,9 tỷ đồng (tham khảo tại Việt Auto, Lê Văn Lương).

Từ khoá : Toyota, Camry, XLE

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Toyota Camry 2022 rục rịch ra mắt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi lô Toyota Camry 2022 đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt mẫu sedan hạng D này.

Lộ diện Tyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy, Trung Quốc trở thành thị trường thứ 2 ở châu Á (sau Nhật Bản)...

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này